World War 2 cho iOS 2.62 Game bắn súng nhiều người chơi trong WWII

Tải về

3 (1) Edkon Games Miễn phí 102

World War 2 là một game bắn súng nhiều người chơi lấy bối cảnh Thế chiến 2. Tại đây, 2 đội gồm tối đa 5 người chơi, mỗi đội có thể đối đầu trong những bối cảnh rộng lớn. Mỗi chiến trường trong số đó là sự tái hiện của các sự kiện và trận chiến lịch sử quan trọng.

Bắn súng trong bối cảnh Thế chiến 2 trong game World War 2
Bắn súng trong bối cảnh Thế chiến 2 trong game World War 2

Lúc đầu, bạn sẽ chỉ mở khóa chế độ Team deathmatch cổ điển. Tuy nhiên, khi chơi và lên cấp bạn có thể mở khóa thêm 5 chế độ chơi khác, chẳng hạn như Arm race và Knives only…

Điều khiển trong game World War 2 - Battle Combat có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Từ menu tùy chọn, bạn có thể điều chỉnh từng nút trên màn hình để phù hợp với sở thích của mình. Theo mặc định thì nút điều khiển ảo ở bên trái màn hình cho phép gamer di chuyển nhân vật, trong khi hầu hết nút hành động được bố trí ở bên trái. Bạn có thể nhảy, cúi người, nhắm bắn, ném lựu đạn và nhặt vũ khí từ những kẻ thù ngã xuống.

Bắn súng góc nhìn người thứ nhất
Bắn súng góc nhìn người thứ nhất

Khi bắt đầu game, bạn có thể chọn thuộc về 1 trong 4 quốc gia lớn trong Thế chiến 2 là Liên Xô, Mỹ, Nhật Bản và Đức. Chọn một quốc gia thuộc phe Đồng Minh và quốc gia còn lại ở phe Trục. Từ menu, người chơi cũng có thể mở khóa và cải tiến vô vàn vũ khí. Bạn sẽ tìm thấy hàng tá loại súng gồm súng ngắn, súng máy, súng trường và shotgun… khi dần dần lên cấp.

Điều khiển trực quan, dễ dàng
Điều khiển trực quan, dễ dàng

Tải game World War 2 cho iOS

Nói chung, World War 2 - Battle Combat là một game FPS nhiều người chơi xuất sắc lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển như Battlefield và Call of Duty. Để màn đến trải nghiệm game được điều chỉnh hoàn hảo trên di động. Các trận chiến kéo dài 5 phút là khá hoàn hảo cho một trò chơi hành động và bắn súng trên mobile, cho phép bạn chơi cùng bạn bè hay bất kỳ game thủ nào trực tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 610,1 MB
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World War 2

Liên quan, thay thế