World War Polygon cho iOS 2.21 Game FPS bối cảnh Thế chiến 2

Tải về

3 (1) Alda Games Miễn phí 16

World War Polygon là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy thử thách, tương tự các trò chơi như Call of Duty: World War II, khiến chúng ta hồi tưởng lại sự khủng khiếp của Chiến tranh thế giới thứ 2 từ góc nhìn của quân Đồng minh.

Tham gia cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 khốc liệt trong game World War Polygon
Tham gia cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 khốc liệt trong game World War Polygon

Thiết kế nghệ thuật của game World War Polygon cực kỳ chân thực. Đồ họa giống như tranh biếm họa của nó ẩn chứa sự chân thực về các sự kiện xảy ra trong suốt những năm tháng xung đột trong quá khứ, gợi lại về sự tàn ác và bạo lực mà con người phải chịu đựng thời điểm này.

Cơ chế bắn tự động, bạn chỉ cần nhắm mục tiêu
Cơ chế bắn tự động, bạn chỉ cần nhắm mục tiêu

Việc làm chỉ cơ chế game World War Polygon khá đơn giản vì nó giống với hầu hết game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động. Bạn vuốt ngón tay ở bên cạnh trái màn hình để điều khiển chuyển động của nhân vật, trong khi ngón tay bên phải dùng để nhắm mục tiêu. Game World War Polygon sử dụng hệ thống bắn tự động, giúp bạn chỉ cần nhắm vào một mục tiêu để bắn mà không cần phải nhấn nút.

Chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau
Chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau

Tải game World War Polygon cho iOS

Chiến dịch chơi một người của game World War Polygon chứa đầy những khoảnh khắc sử thi hào hùng, những đoạn cắt cảnh và hành động anh hùng. Bạn trở thành một người lính dũng cảm, tham gia cuộc chiến từ D-Day ở Normandy, tới Trận chiến Bulge ở Ardennes và cuối cùng là đến Berlin. Hãy cùng bước vào Mặt trận phía Đông trong vai người lính Liên Xô sẽ phải chịu đựng Trận chiến Stalingrad và chiến đấu ở Đông Âu.

Bên cạnh đồ họa phong cách low-poly độc đáo, World War Polygon còn sở hữu nhạc nền hoành tráng trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn, cho bạn đắm chìm vào trò chơi hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 364,3 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: World War Polygon

Liên quan, thay thế