Wrestling Empire cho iOS 1.5.9 Game thể thao võ sĩ đấu vật

Tải về

3 (1) MDickie Limited Miễn phí 01

Nếu bạn thích đấu vật và muốn bước vào sự nghiệp võ sĩ, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Wrestling Empire ngay bây giờ, vươn lên trở thành một ngôi sao và tiến tới giải vô địch đấu vật thế giới.

Tham gia các trận đấu vật hấp dẫn trong game Wrestling Empire
Tham gia các trận đấu vật hấp dẫn trong game Wrestling Empire

Wrestling Empire là nơi bạn có thể trở thành một ngôi sao trong môn thể thao cơ bắp này. Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc tạo nhân vật của riêng mình huấn luyện và thi đấu ở các hạng mục khác nhau cho đến khi bạn đánh bại Nhà vô địch thế giới. Kiểm tra các kỹ thuật của mình và xem bạn có thể đi bao xa trong thế giới đấu vật này, trở thành đối thủ đáng gờm của bất kỳ võ sĩ nào.

Phát triển võ sĩ của bạn
Phát triển võ sĩ của bạn

Tải game Wrestling Empire cho iOS

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu này, hãy chọn một trong số nhiều nhân vật có sẵn, sẽ đại diện cho bạn trong suốt cuộc hành trình. Sau đó, bắt đầu hành trình trở nên nổi tiếng với sự huấn luyện bài bản. Huấn luyện viên có thể cho bạn một trận đòn nhừ tử nếu không thể né đòn của anh ấy. Vì vậy hãy học cách tự vệ và tấn công theo cách tốt nhất để đánh bại đối thủ

Để di chuyển và đấm, người chơi sử dụng các nút hành động ở bên phải màn hình. Mỗi nút điều khiển một chiêu thức khác nhau nên bạn cần ghi nhớ khi chiến đấu trên võ đài. Khi nhìn thấy kết quả luyện tập của mình, đó là lúc bạn bước vào cuộc đấu thực sự, nơi các đối thủ sẽ cố gắng hạ bạn ngay từ cú ra đòn đầu tiên.

Chạm trán tới 350 đối thủ thuộc 10 đội hình khác nhau
Chạm trán tới 350 đối thủ thuộc 10 đội hình khác nhau

Trong Wrestling Empire có hơn 300 đối thủ mà người chơi phải chiến đấu chống lại trong các giải đấu vật hoành tráng nhất. Thực hiện những pha ra đòn khó tin và ra khỏi vòng đồng thời nhặt các vật phẩm nào xung quanh. Tiêu diệt hàng trăm đối thủ và tạo ra siêu sao đáng nhớ nhất trong môn đấu vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 343,4 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wrestling Empire

Liên quan, thay thế