Wrestling Empire cho Android 1.5.9 Game đấu vật hạng nhẹ hấp dẫn

Tải về

3 (1) MDickie Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Giải vô địch đấu vật hạng nhẹ trên di động đã trở lại trong game thể thao Wrestling Empire, với hình ảnh có độ phân giải cao hơn và tốc độ khung hình mượt mà hơn, đồng thời vẫn giữ phong cách cổ điển, tập trung mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi và không mất thời gian load game.

Tham gia các trận đấu vật hấp dẫn trong game Wrestling Empire
Tham gia các trận đấu vật hấp dẫn trong game Wrestling Empire

Hãy xem liệu bạn có thể bắt kịp tốc độ trò chơi hay không, vì các tính năng và hiệu ứng mới giúp cho đấu vật trở nên dễ chơi hơn, thậm chí cảm thấy hài lòng khi đã thành thạo.

Tải game Wrestling Empire cho Android

Bắt đầu game Wrestling Empire, người chơi sẽ tạo ngôi sao đấu vật của riêng mình và dấn thân vào sự nghiệp để chạm trán tới 350 đối thủ thuộc 10 đội hình khác nhau. Thực hiện những chiêu thức đúng đắn ở dưới sàn đấu cũng như trên võ đài để chiến đấu vì giá trị của bản thân và giải nghệ với một sự nghiệp đáng nhớ.

Bạn thậm chí có thể thực hiện các trận chiến bên ngoài với một chế độ chuyển vùng hoàn toàn mới và thách thức bạn chịu trách nhiệm về những gì xảy ra trong thời gian thực.

Phát triển võ sĩ của bạn
Phát triển võ sĩ của bạn

Khi đã sẵn sàng nghiêm túc với sự nghiệp võ sĩ trong Wrestling Empire, bạn có thể nâng cấp lên tư cách thành viên “Pro”, biến thế giới thành của riêng bạn bằng cách lưu các thay đổi cho từng nhân vật. Bên cạnh đó, quy trình thiết lập trận đấu trực quan nhất trong môn đấu vật có sẵn để người chơi tạo ra những trận đấu trong mơ, đưa vào càng nhiều nhân vật và đạo cụ càng tốt.

Chạm trán tới 350 đối thủ thuộc 10 đội hình khác nhau
Chạm trán tới 350 đối thủ thuộc 10 đội hình khác nhau

Trò chơi gốc hiện cũng có một chế độ “booking” hoàn toàn khác mà không phải trả thêm phí. Chế độ này cho bạn thể hiện sức mạnh của mình ở nhiều địa điểm khác nhau. Tập hợp danh sách các võ sĩ tốt nhất với những tài nguyên bạn có, sau đó đi khắp thế giới để cố gắng lập kỷ lục tham dự các trận đấu ở mọi nơi mình đến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wrestling Empire

Liên quan, thay thế