X-Mercs Game chiến thuật miễn phí cho Windows

Tải về

2 (1) Game Insight Miễn phí 192

Trong game chiến thuật miễn phí X-Mercs dành cho hệ điều hành Windows 10, người chơi sẽ bắn nổ các sinh vật ngoài hành tinh và giải cứu nhân loại.

Tham gia vào trận chiến kinh điển trong game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tínhTham gia vào trận chiến kinh điển trong game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tính

X-Mercs là game chiến thuật có đồ họa bắt mắt trong bối cảnh khoa học viễn tưởng dành cho máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10. Người chơi sẽ phải dẫn dắt một đội bao gồm các chiến binh hầm hố bước vào trận chiến quyết liệt.

Game chiến thuật miễn phí cho máy tính này có sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game chiến đấu chiến lược, game xây dựng thành phố và phát triển nhân vật. Người chơi sẽ bước vào thế giới mà pha lê phóng xạ đã sản sinh ra các con quái vật đe dọa đến cơ cấu xã hội và phong cảnh có nguy cơ bị hủy diệt. Nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện là lãnh đạo một đội chiến binh giải cứu thế giới.

X-Mercs là game chiến thuật mới cho máy tính có đồ họa tuyệt đẹp được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết và cách điều khiển theo lượt cực dễ hiểu. Người chơi có thể nâng cấp các chiến binh, vũ khí, thực hiện nhiều nhiệm vụ bằng cách chiến thuật khác nhau.

Tìm hiểu cách chơi theo lượt của game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tínhTìm hiểu cách chơi theo lượt của game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tính

Cốt truyện và gameplay

Game chiến thuật miễn phí cho Windows X-Mercs lấy bối cảnh năm 2040 - thời điểm mà một tài nguyên tự nhiên mới đã được phát hiện có tác dụng gây đột biến cho giới hữu sinh, tạo ra những con quái vật đe dọa đến sự sống còn của loài người. Các quốc gia đã bắt đầu phụ thuộc vào các tập đoàn quân sự riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là phải lãnh đạo một đội lính đánh thuê thực hiện hàng chục nhiệm vụ khác nhau để tiêu diệt các con quái vật hung hãn, cứu trợ, giải thoát cho các nhà khoa học và làm nhiều việc hơn thế nữa.

Game chiến thuật miễn phí cho Windows X-Mercs có cả yếu tố của thể loại game xây dựng thành phố. Trước tiên, người chơi sẽ nhìn thấy cơ sở hạ tầng chính, cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ, kiếm đủ tài nguyên cần thiết, mở rộng căn cứ bằng cách xây thêm xưởng đúc vũ khí, cơ sở nghiên cứu và nhiều thứ khác.

Khám phá cốt truyện của game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tínhKhám phá cốt truyện của game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tính

Trình đơn chính của game chiến thuật X-Mercs bao gồm các tùy chọn kiểu như bắt đầu chơi game, xem thiết lập, xem tin tức mới về game, truy cập thông tin tài khoản và xem đánh giá game. Người chơi được phép tự do thiết lập tài khoản, đồng bộ quá trình chơi game trên nhiều thiết bị. Vì X-Mercs có đồ họa cực đẹp nên có thể một số người chơi sẽ phải giảm chất lượng đồ họa để game chạy mượt mà hơn.

Trong lần đầu chơi game chiến thuật X-Mercs, người chơi sẽ nhìn thấy hàng loạt các hướng dẫn chơi game giúp nắm bắt các nguyên tắc cơ bản về động tác di chuyển, nâng cấp trang thiết bị, mở rộng căn cứ, lựa chọn nhiệm vụ và nhiều thứ khác.

Sử dụng vũ khí của thời tương lai trong game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tínhSử dụng vũ khí của thời tương lai trong game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tính

Chiến đấu quyết liệt và xây dựng căn cứ

Người chơi sẽ lựa chọn nhiệm vụ chiến đấu từ bản đồ toàn cầu. Trước khi dàn trận, người chơi có thể lựa chọn thành viên và vũ khí. Mỗi chiến binh đều sở hữu vũ khí chính và phụ, đồng thời cầm theo lựu đạn nếu có. Mỗi chiến binh đều có kỹ năng, khả năng và vũ khí khác nhau. Lựa chọn đúng đội để cử đi thực hiện hành động là một việc hết sức cần thiết.

Trong game chiến thuật mới cho Windows 10 X-Mercs miễn phí, người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến theo lượt, điều khiển cả đội lính đánh thuê di chuyển trong bàn chơi được kẻ thành nhiều ô vuông. Người chơi có thể nhìn thấy tầm nhìn của đối phương, sử dụng nhiều vật phẩm để che chắn. Người chơi cũng có thể xem lại các nhiệm vụ từ trình đơn thả xuống, cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ, tìm kiếm tài nguyên để mở rộng vũ khí, chế tạo nhiều thứ, cải thiện áo giáp...

Trong quá trình chơi game, người chơi có thể khám phá bản đồ, xưởng đúc vũ khí và trung tâm nghiên cứu, tuyển thành viên, quản lý vũ khí, áo giáp và nâng cấp kỹ năng của chiến binh.

Huấn luyện đội quân tinh nhuệ trong game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tínhHuấn luyện đội quân tinh nhuệ trong game chiến thuật mới X-Mercs cho máy tính

Bảo Linh

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 GB
  • Lượt xem: 430
  • Lượt tải: 192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm