X-Mercs cho iOS 1.5 Game vũ trụ khuynh đảo trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Game Insight Miễn phí 38

Chỉ huy binh đoàn robot hầm hố với khả năng bắn súng siêu đẳng, tham gia các trận đấu theo lượt với quái vật ngoài hành tinh, xây dựng căn cứ và nghiên cứu vũ khí công nghệ cao... đó là một vài yếu tố thú vị trong tựa game chiến thuật hành động mới của Game Insight - X-Mercs cho iOS.

Game chiến tranh hiện đại

Game Insight là một hãng game khá hot trên di động với thế mạnh về dòng game mô phỏng - xây dựng và quản lý thành phố như Rule the Kingdom, 2020: My Country hay Enchanted Realm... Tuy nhiên, đến X-Mercs, hãng lại kết hợp khéo léo sở trường này của mình với phong cách chiến thuật - chiến đấu theo lượt trên nền tảng đồ họa 3D hoành tráng, tạo nên một trải nghiệm game chiến tranh viễn tưởng mà bất cứ game thủ nào cũng muốn được chơi thử dù chỉ một lần!

Chơi game X-Mercs miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để tham gia vào những trận đấu theo lượt căng thẳng với quái vật ngoài hành tinh. Trong vai trò chỉ huy trưởng một đội robot khổng lồ, người chơi sẽ sở hữu căn cứ công nghệ cao, kho vũ khí hoành tráng và những tên lính đánh thuê chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn sự tấn công dữ dội của bọn người ngoài hành tinh bí ẩn và giải cứu loài người khỏi nguy cơ diệt vong. Lúc này, tương lai của trái đất đang nằm gọn trong tay bạn!

Xem video giới thiệu game chiến thuật hành động X-Mercs

Bối cảnh game X-Mercs cho iOS diễn ra vào khoảng năm 2082 khi trái đất bị xâm nhập bởi những nhóm người ngoài hành tinh kỳ lạ với âm mưu loại bỏ hoàn toàn con người. Niềm hi vọng duy nhất của loài người chính là các tổ chức quân đội bí mật, và nhiệm vụ của người chơi là tập hợp họ lại để cùng nhau chiến đấu bảo vệ trái đất. Hãy bắt đầu từ việc xây căn cứ, nghiên cứu phương tiện và công nghệ mới để mở khóa các loại vũ khí tối tân nhất, trang bị cho robot chiến đấu và càn quét kẻ thù trong bằng các nhóm 3 lính bắn tỉa, trinh sát... tinh nhuệ.

Game chiến thuật hành động hấp dẫn

Thông qua các chiến dịch người chơi đơn hay trận chiến PvP với người chơi thực, bạn sẽ triển khai nhóm 3 robot và tham gia hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trong X-Mercs, bao gồm bảo vệ căn cứ, phòng thí nghiệm hoặc tiêu diệt các nhóm quái hung tợn. Lưu ý là các trận chiến PvP không chỉ giúp bạn nhận được phần thưởng nếu thắng cuộc mà còn là cơ hội để thu thập tài nguyên từ kẻ thù cũng như quét sạch tàn tích của chúng khỏi trái đất.

Tính năng chính của game chiến thuật theo lượt X-Mercs

  • Tham gia các trận chiến theo lượt đầy kịch tính và lối chơi đậm chất chiến thuật.
  • Mãn nhãn với đồ họa 3D và hiệu ứng hình ảnh đặc biệt.
  • Lật mở cốt truyện thông qua chuỗi nhiệm vụ chống trả kẻ thù và bảo vệ căn cứ.
  • Xây dựng, đào tạo và chỉ huy robot chuyên nghiệp.
  • Nghiên cứu và triển khai vũ khí cấp cao dựa trên công nghệ mới.
  • Quản lý và xây dựng căn cứ.
  • Cướp bóc của của kẻ thù trong chế độ đấu PvP sôi động.
  • Chiến đấu trong các môi trường khoa học viễn tưởng đa dạng.
  • Chơi game mọi lúc mọi nơi với chế độ offline.

Chiến đấu theo lượt

Ngoài các gói IAP mất phí để "moi tiền" từ người chơi, X-Mercs còn có phần hướng dẫn và giới thiệu game khá rườm rà. Bù lại, người chơi sẽ được mãn nhãn với chất lượng đồ họa 3D hoành tráng, các trận chiến đỉnh cao theo lượt, cơ chế xây dựng căn cứ, nghiên cứu công nghệ và tuyển quân hiện đại nhất. Có thể nói, X-Mercs for iOS là một trong những game chiến thuật hành động hiếm hoi trên App Store đạt được thành công ngay từ những ngày mới ra mắt trong nhóm game chiến tranh hiện đại dành cho di động!

Lưu ý:

  • Nâng cấp lên iOS 9.1 để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.
  • X-Mercs tương thích với iPad 3, iPad Mini 2 trở lên, iPhone 5 trở lên. Không hỗ trợ các thiết bị đời cũ hơn.
  • Yêu cầu kết nối mạng khi chơi game lần đầu để tải thêm dữ liệu bổ sung.

Đào tạo và nâng cấp robot

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn chơi game X-Mercs trên iPhone/iPad

Chế độ chơi game:

X-Mercs gồm 2 chế độ chơi chính là chiến dịch một người chơi (Single player Campaign) và PvP. Mỗi chế độ chơi có tiến độ và tính năng riêng biệt. Tuy có những tài nguyên chung và lợi nhuận được chia sẻ giữa 2 chế độ, nhưng PvP còn giúp bạn kiếm thêm Valor và tăng thứ hạng PvP, đặc biệt có thể kiếm thêm của cải cướp bóc từ kẻ thua cuộc và yêu cầu tài nguyên đặc biệt để mua trang bị PvP khác.

Chế độ đối kháng PvP

Cách sử dụng mô-đun áo giáp:

Người chơi X-Mercs cho iOS có thể dùng mô-đun áo giáp trong khi chiến đấu. Nhấn nút "+" bên cạnh biểu tượng vũ khí để xem toàn bộ mô-đun đang có.

Cách quản lý công trình xây dựng trong căn cứ:

  • Nhấn căn cứ cần thay đổi và giữ để kích hoạt chế độ định vị.
  • Để thay đổi vị trí, nhấn chọn công trình một lần nữa, di chuyển tới vị trí mới và nhấn dấu tích để xác nhận.
  • Để xoay hướng công trình, nhấn nút mũi tên và xác nhận vị trí mới.
  • Để xóa, sử dụng biểu tượng xóa và xác nhận.
  • Nhấn biểu tượng dấu x để thoát chế độ này.

Xây dựng và phát triển căn cứ

Màu sắc tượng trưng trên bản đồ game:

  • Màu đỏ tượng trưng cho các khu vực hợp nhất.
  • Màu xanh da trời là căn cứ của liên minh.
  • Các màu sắc khác đại diện cho các thành phố trung lập, rừng rậm, hoang mạc và thành phố bỏ hoang.

Cách vận hành nền kinh tế trong X-Mercs:

Khi hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu, người chơi sẽ được nhận Credit dùng để mở rộng căn cứ và thuê thêm vũ khí. Morbidium là một nguồn tài nguyên quan trọng được dùng trong trận đấu PvP hoặc mua ngân hàng game. Morbidium cho phép bạn kiếm phần thưởng nhất định trong PvP nhưng nó không phải vũ khí tối ưu trong chiến dịch một người chơi.

Cách kiếm Morbidium:

Morbidium sẽ được trao cho người chơi thắng cuộc các trận PvP và bảo vệ thành công căn cứ khỏi sự tấn công của kẻ thù.

Cách thuê thêm robot:

Tương tự như cách thuê các nhà khoa học và kỹ sư: sử dụng bảng điều khiển ở phía trên màn hình hoặc nhấn Hire trong mục Barracks. Khi thuê thêm lính, bạn có thể chọn lớp nhân vật tùy ý như lính bắn tỉa, robot khổng lồ, trinh sát... để phù hợp với nhu cầu thực tế.

Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Cách thuê thêm nhân sự:

Người chơi X-Mercs có thể thuê nhà khoa học hay kỹ sư trực tiếp từ thực đơn Manufacturing and Research hay dùng bảng điều khiển trên màn hình bất kỳ.

Cách lên cấp cho binh lính:

Bên cạnh điểm kinh nghiệm của cả tổ đội, mỗi robot cũng sẽ kiếm được điểm XP trong chiến đấu khi hạ được kẻ thù và sử dụng vật phẩm. Sau mỗi nhiệm vụ, phần thường kinh nghiệm sẽ được tính riêng cho từng robot.

Khi thanh kinh nghiệm được làm đầy, robot sẽ được lên cấp. Lúc này bạn sẽ thấy một mũi tên màu xanh lá bên cạnh chân dung của robot. Việc lên cấp có lợi ích rất lớn cho quân lính, bao gồm tăng điểm kỹ năng bổ sung và tăng sức mạnh.

Cách sử dụng điểm kinh nghiệm của tổ đội:

Mỗi khi binh đoàn robot hoàn thành một nhiệm vụ chiến đấu, toàn đội sẽ nhận được điểm kinh nghiệm chung (Squad Exprience). Khi bạn tích trữ đủ chỉ số này, bạn sẽ dùng nó để lên cấp cho robot, biến họ thành những chiến binh bất tử trong trận đấu đối kháng theo lượt. Để làm được điều này, vui lòng mở thực đơn Squad và nhấn nút Train ở phía dưới màn hình.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm