X-Mirage 2.4.2 Stream màn hình iPhone/iPad lên máy tính

Tải về

4 (2) X-Mirage Dùng thử 242 Dung lượng: 22,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Stream màn hình iPhone, iPad, iPod lên máy tính thật dễ dàng và miễn phí với phần mềm X-Mirage. Đây là phiên bản X-Mirage Free dùng thử để người dùng trải nghiệm trước khi quyết định nâng cấp lên bản X-Mirage Full.

X-Mirage là gì?

X-Mirage mới nhất tương thích với iOS 11Windows 10. Đây là máy chủ AirPlay chuyên nghiệp cho người dùng máy tính, cho phép bạn stream nội dung không dây hoặc phản chiếu màn hình thiết bị iOS lên máy tính. Dễ dàng quay video màn hình, ghi âm hay lồng tiếng thông qua microphone với 1 cú nhấp chuột.

Phản chiếu màn hình iPhone lên máy tính

Dễ dàng stream màn hình thiết bị di động iOS lên máy tính để chơi game, xem phim trên màn hình lớn, test game, review ứng dụng và nhiều hơn thế.

Stream nhiều thiết bị cùng lúc

Phản chiếu nhiều màn hình iOS lên 1 máy tính. Bạn có thể đặt tên cho máy tính để phân biệt với các bộ nhận AirPlay khác. Mời bạn bè cùng stream game yêu thích lên máy tính và đấu đối kháng với nhau.

Stream màn hình iOS lên PC với X-Mirage

Quay video màn hình bằng 1 click

Làm video demo sản phẩm, thiết kế ứng dụng hay trình chiếu, quay bài giảng cho học sinh, quay game iOS, làm hướng dẫn sử dụng ứng dụng iOS… Mọi hoạt động của bạn trên máy iOS sẽ được quay và xuất dễ dàng trên X-Mirage PC.

Những gì bạn thấy trên PC là những chỉ trình chiếu trên iOS

X-Mirage biến máy tính thành bộ nhận AirPlay để stream mọi thứ từ màn hình iPhone, iPad, iPod - bao gồm app, game, ảnh, video, bài thuyết trình, website… lên màn hình lớn của máy tính. X Mirage nhận nội dung AirPlay ở độ phân giải 1080 Full HD.

Giáo viên có thể trình chiếu bài giảng lên máy tính rồi chuyển qua máy chiếu, smartboard hay TV HD nhưng mọi thao tác đều được thực hiện trên iPad. Doanh nhân có thể trình chiếu bài thuyết trình từ iPhone/iPad lên máy tính khi cần. Nhà phát triển ứng dụng iOS hay nhà thiết kế dễ dàng trình bày ý tưởng trên màn hình lớn hơn để thu hút sự chú ý của người xem.

Quay màn hình iOS, hỗ trợ microphone

Thoải mái xem ảnh, phim và các nội dung giải trí trên màn hình lớn. Bạn chỉ cần ngồi xuống và thưởng thức những bộ phim hay, nghe nhạc, xem MV… Sử dụng thanh điều khiển trực quan để tạm dừng/phát, điều chỉnh âm lượng, tua tiến, tua lùi, phát track kế tiếp… trực tiếp trên máy tính mà không cần sử dụng thiết bị cầm tay.

Bên cạnh đó, X-Mirage cũng là lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm game trên màn hình lớn, chụp ảnh màn hình, quay video màn hình… rồi upload lên YouTube và chia sẻ với mọi người. Ngoài ra bạn có thể stream âm thanh, điều khiển trình phát dễ dàng với tiện ích thông minh này.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22,3 MB
  • Lượt xem: 500
  • Lượt tải: 242
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: X-Mirage

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm