Xe Cấp Cứu Phim hành động Mỹ chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 310 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2022 Đạo diễn: Michael Bay

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xe Cấp Cứu, tựa gốc tiếng Anh Ambulance, là bộ phim hành động kịch tính Mỹ chiếu rạp tháng 03/2022. Đây là bản remake từ bộ phim cùng tên của Đan Mạch ra mắt năm 2005.

Dự án phim Xe Cấp Cứu được công bố lần đầu vào năm 2015 nhưng do nhiều yếu tố khách quan, phải đến năm 2021, phim mới bắt đầu khởi quay tại Los Angeles, Mỹ. Universal Pictures dự kiến phát hành bộ phim vào tháng 3/2022 trên toàn cầu.

Kịch bản phim Ambulance (2022) xoay quanh vụ cướp ngân hàng do 2 anh em Will Sharp và Danny Sharp thực hiện với số tiền lên tới… 32 triệu đô. Tình cảnh trớ trêu khi 2 anh em phải chạy trốn trên 1 chiếc xe… cấp cứu chở bệnh nhân bị thương nặng. Thật không may khi cả 2 bị cả thành phố truy đuổi, trong khi phải cố gắng cứu lấy mạng sống của viên cảnh sát và ngăn chặn cô y tá trốn thoát. Rất nhiều tình huống nghẹt thở, gay cấn diễn ra trong không gian nhỏ bé của chiếc xe cứu thương…

Trailer phim Xe Cấp Cứu (2022)

Thông tin phim Ambulance

Thời lượng:2 giờ 16 phút
Diễn viên:Jake Gyllenhaal, Elza González, Yahya Abdul-Mateen II
Nhà sản xuất:Michael Bay
Đạo diễn:Michael Bay
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Xe Cấp Cứu

Ambulance 2022 tái hiện những cảnh rượt đuổi nghẹt thở trên xe cứu thương
Ambulance 2022 tái hiện những cảnh rượt đuổi nghẹt thở trên xe cứu thương
Dàn diễn viên chính trong phim Xe Cấp Cứu
Dàn diễn viên chính trong phim Xe Cấp Cứu
Sự kịch tính và gay cấn bao trùm lên toàn bộ phim Ambulance
Sự kịch tính và gay cấn bao trùm lên toàn bộ phim Ambulance

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Ambulance trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.226 lượt xem
Link xem Xe Cấp Cứu
Tìm thêm: Ambulance Netflix