Đỉnh mù sương Xem phim Đỉnh mù sương chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 510 Phát hành: BHD Năm: 2020 Đạo diễn: Phan Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đỉnh mù sương là game phiêu lưu hành động đang được cả giới võ thuật chú ý với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao võ thuật hàng đầu trong và ngoài nước. Phim Đỉnh mù sương đặt yếu tố võ thuật lên hàng đầu nên đã lựa chọn những cao thủ đích thực như Peter Phạm, Simon Kook, Trương Đình Hoàng đảm nhận những vai quan trọng để mang đến những màn giao đấu hấp dẫn, kịch tính và chân thực nhất.

Phim Đỉnh mù sương có nhân vật chính là Phi - một võ sỹ tự do vừa mất vợ đã quyết định trở về Việt Nam để trả thù những kẻ đã giết vợ của mình. Tại bản Mù Sương, Phi đã phải đối đầu với Ba Râu và phát hiện ra những bí mật kinh hoàng Ba Râu đã gây ra tại bản. Phi phải lựa chọn trả thù Ba Râu hay giúp đỡ dân làng ở bản. Rất nhiều điều thú vị sẽ dần lộ diện cho bạn trong phim Đỉnh mù sương.

Trailer phim Đỉnh mù sương

Thông tin thêm phim Đỉnh mù sương

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:NSUT Công Ninh, Thục Phạm, Thiên Nhu, Peter Phạm, Trúc Mây, Simon Kook, Trương Đình Hoàng, Thạch Kim Long
Nhà sản xuất:BHD
Đạo diễn:Phan Anh
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Đỉnh mù sương

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.734 lượt xem
Link xem Đỉnh mù sương