Tòkunbọ̀ Phim hành động giật gân TOP Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: Ramsey Films Năm: 23/08/2024 Đạo diễn: Ramsey Nouah

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tòkunbọ̀phim hành động Nigeria năm 2024 do Netflix phân phối độc quyền từ ngày 23/8, xoay quanh hành trình giao nộp con tin nghẹt thở. Phim Tokunbo hiện đang lọt TOP Netflix toàn cầu.

Tòkunbọ̀ (2024) xoay quanh nhân vật chính tên là Tòkunbọ̀, do Gideon Okeke thủ vai, một cựu buôn lậu ô tô. Hắn chỉ có 3 giờ đồng hồ để giao con gái của một quan chức Chính phủ cho kẻ bắt cóc, với lời đe dọa gia đình hắn sẽ phải đối mặt với hậu quả thảm khốc nếu việc giao nhận con tin không thành công.

Dự án phim Tokunbo được Ramsey Films Productions và Sozo Films ‘thai nghén’ từ cuối năm 2022. Quá trình quay phim diễn ra ở Lagos, Nigeria và Sèmè, thuộc Cộng hòa Benin. Vào tháng 7/2024, Netflix có được bản quyền phân phối bộ phim này, độc quyền trên kênh.

Tòkunbọ̀ được đánh giá là mang tính giải trí cao dù cũng vấp phải nhiều bình luận trái chiều. Điểm nhấn của bộ phim chính là kịch bản gây tò mò, khiến người xem phải đoán già đoán non từ đầu đến phút cuối. Chỉ vỏn vẹn trong 3 giờ đồng hồ, bộ phim đẩy mạnh bầu không khí căng thẳng và sự tương tác giữa các nhân vật. Tông màu được sử dụng xuyên suốt bộ phim cũng rất hoàn hảo cho thể loại hành động, dù diễn xuất của dàn diễn viên chưa thật sự ‘tới’ và kịch bản thì khá an toàn.

Trailer phim Tòkunbọ̀

Thông tin thêm phim Tokunbo (2024)

Thời lượng:1 giờ 52 phút
Diễn viên:Gideon Okeke, Funlola Aofiyebi-Raimi, Darasimi Nadi
Nhà sản xuất:Chris Odeh, Joy Odiete, David Karanja
Đạo diễn:Ramsey Nouah
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Tokunbo trên Netflix

Tòkunbọ̀ là phim hành động tội phạm giật gân độc quyền trên Netflix
Tòkunbọ̀ là phim hành động tội phạm giật gân độc quyền trên Netflix
Bầu không khí căng thẳng, nghẹt thờ xuyên suốt 3 giờ giao nhận con tin trong phim Tokunbo
Bầu không khí căng thẳng, nghẹt thờ xuyên suốt 3 giờ giao nhận con tin trong phim Tokunbo
  • 28 lượt xem
Link xem Tòkunbọ̀
Tìm thêm: Tokunbo