Xenowerk Tactics cho Android 1.2.3 Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực cho Android

Tải về

3 (1) Pixelbite Miễn phí 05

Là phần tiếp theo của game bắn súng Xenowerk, siêu phẩm chiến thuật Xenowerk Tactics cho Android sẽ mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với vô số những điều bất ngờ.

Bước vào một cuộc thám hiểm đầy rủi ro trong game chiến thuật Xenowerk Tactics
Bước vào một cuộc thám hiểm đầy rủi ro trong game chiến thuật Xenowerk Tactics

Download game Xenowerk Tactics cho Android

Xenowerk Tactics là một game chiến thuật thời gian thực có yếu tố hành động. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai người chỉ huy của một đội phản ứng khẩn cấp sau thảm họa, có nhiệm vụ dẫn một đoàn thám hiểm tới phòng thí nghiệm bí mật ẩn sâu trong Bắc Cực, nơi vừa xảy ra một tai nạn khủng khiếp. Mục tiêu của bạn sẽ là che đậy những gì đã diễn ra và tối đa hóa lợi nhuận cho tập đoàn Xenowerk, hoặc tìm cách cứu thế giới - tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Trong Xenowerk Tactics for Android, người chơi có thể quản lý mọi khía cạnh của nhiệm vụ từ căn cứ. Đầu tư vào các nguồn lực, cải thiện doanh trại hoặc bệnh viện của bạn, tuyển dụng những người lính và nhà khoa học mới, mọi nhiệm vụ đều quan trọng như nhau. Thêm vào đó, bạn còn phải chăm sóc quân đội của mình, vì càng tiếp xúc lâu với sự bất thường ở Bắc Cực, họ càng có nhiều nguy cơ bị đột biến hoặc nhiễm những căn bệnh kỳ lạ.

Dẫn một đoàn thám hiểm tới phòng thí nghiệm bí mật ẩn sâu trong Bắc Cực
Dẫn một đoàn thám hiểm tới phòng thí nghiệm bí mật ẩn sâu trong Bắc Cực

Mặc dù việc quản lý căn cứ là rất quan trọng, nhưng một trong những tính năng thú vị nhất của game Xenowerk Tactics là thực hiện các cuộc thám hiểm, nơi bạn có thể chỉ huy các đơn vị của mình một cách trực tiếp. Tất cả hoạt động sẽ diễn ra trong thời gian thực, nhưng người chơi có thể tạm dừng chiến thuật bất cứ lúc nào để đưa ra các mệnh lệnh cụ thể cho đội quân. Và bạn sẽ làm tất cả những việc này bằng cách sử dụng các nút cảm ứng đơn giản.

Nhìn chung, Xenowerk Tactics là một game chiến thuật kết hợp hành động ấn tượng, mang đến trải nghiệm thú vị trên các thiết bị Android.

Xenowerk Tactics có đồ họa đẹp được thực hiện dựa trên nguyên tắc vật lý
Xenowerk Tactics có đồ họa đẹp được thực hiện với các kỹ thuật dựa trên nguyên tắc vật lý

Điểm nổi bật của game Xenowerk Tactics cho Android

Khám phá

Triển khai đội quân đi vào các khu vực bị nhiễm bệnh. Khám phá một khung cảnh hoang tàn với tàn dư của các cơ sở nghiên cứu của Xenowerk. Sử dụng mọi kỹ năng để giảm thiểu những nguy hiểm, nỗi kinh hoàng và rủi ro trong cuộc hành trình của bạn.

Đẩy sức mạnh của bạn đến giới hạn và không để lãng phí bất kỳ khoảng thời gian quý giá nào. Khám phá rừng rậm, đầm lầy, phòng thí nghiệm, nơi trú ẩn và nhà máy. Lục rác để tìm tài nguyên có giá trị. Thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Đảm bảo an toàn cho các khu vực chiến lược. Tìm và giải cứu các nhân viên MIA.

Kiểm soát đội quân của bạn trong các trận chiến chống lại đám người đột biến
Kiểm soát đội quân của bạn trong các trận chiến chống lại đám người đột biến

Chiến đấu

Kiểm soát đội quân của bạn trong các trận chiến thời gian thực chống lại đám người đột biến. Sử dụng các kỹ năng đặc biệt, ví dụ như Frag Grenade, Bait & Trap, Adrenaline, Pyrokinesis và nhiều hơn nữa để thay đổi cục diện trận chiến sao cho có lợi cho bạn. Kích hoạt tính năng Tactical Pause bất cứ lúc nào để đưa ra các mệnh lệnh chi tiết hơn cho đội quân.

Quản lý

Tuyển dụng và phát triển lực lượng Thủy quân Lục chiến, Biệt kích và Nhà khoa học để tạo thành đội đặc nhiệm của riêng bạn. Nhưng hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, vì một số người có những đặc điểm hoặc khả năng đột biến đáng ngờ.

Sử dụng các nguồn lực một cách hợp lý để tăng cường hoạt động cho các cơ sở của bạn. Doanh trại, Tuyển dụng, Bệnh viện dã chiến, vũ khí - sử dụng những vật dụng kiếm được cho việc điều trị, nâng cấp và tuyển dụng.

Triển khai đội quân đi vào các khu vực bị nhiễm bệnh trong Xenowerk Tactics
Triển khai đội quân đi vào các khu vực bị nhiễm bệnh trong Xenowerk Tactics

Phục tùng những mệnh lệnh bất chợt của quản lý Xenowerk để tiếp tục được tài trợ. Kiếm thêm một khoản tiền ngầm bằng cách bán hết tài nguyên trong Chợ Đen. Hoặc cố gắng giải cứu thế giới.

Tính năng chính của game Xenowerk Tactics cho Android

  • Là trò chơi ngoại tuyến một người chơi, không cần kết nối mạng.
  • Chiến đấu trong thời gian thực dựa trên đội hình chiến thuật.
  • Khám phá bản đồ thế giới với vô số nhiệm vụ đa dạng.
  • Quản lý các cơ sở và phát triển nhân vật.
  • Đồ họa đẹp được thực hiện với các kỹ thuật dựa trên nguyên tắc vật lý.
  • Lưu tối đa lên tới 10 trò chơi khác nhau trên đám mây.
  • Game hỗ trợ giao diện cho các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha Brasil.
Khám phá bản đồ thế giới với vô số nhiệm vụ đa dạng
Khám phá bản đồ thế giới với vô số nhiệm vụ đa dạng

Lưu ý:

Bạn có thể chơi phần đầu tiên của Xenowerk Tactics miễn phí. Nếu muốn mở khóa toàn bộ nội dung trò chơi, vui lòng sử dụng tính năng mua hàng trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Xenowerk Tactics

Liên quan, thay thế