Xilisoft iPhone Contacts Backup 1.2.1 Sao lưu danh bạ iPhone

Tải về

3 (1) Xilisoft Dùng thử 307 Dung lượng: 18,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Xilisoft iPhone Contacts Backup là công cụ sao lưu danh sách liên lạc cho iPhone của bạn. Công cụ có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu quản lý danh bạ quan trọng trên điện thoại như sao lưu, truyền tải, phục hồi, quản lý thông tin liên lạc của bạn một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn có thể nhập địa chỉ liên lạc từ iCloud.

Xilisoft iPhone Contacts Backup giúp bạn chuyển đổi danh bạ iPhone giữa các thiết bị và hàng chục Address Book của chương trình như Google Contacts, Yahoo Address Book, Outlook, Windows Address Books, Apple Address Book, Hotmail,… chia sẻ địa chỉ liên lạc giữa các iPhone khác nhau hoặc từ iPhone đến các điện thoại đi động, Nokia, Blackberry, điện thoại Android, Windows Phone,… sao lưu danh bạ iPhone vào local máy tính và kiểm tra trong chương trình bất cứ lúc nào. Hơn nữa, bạn có thể khôi phục khôi phục lại tất cả các địa chỉ liên lạc cho iPhone từ tập tin sao lưu, xóa bất kỳ thông tin liên lạc, sắp xếp tất cả các địa chỉ liên lạc trong các chuyên mục khác nhau , lưu hình ảnh các địa chỉ liên lạc của bạn vào local máy tính. Xilisoft iPhone Contacts Backup luôn là công cụ sao lưu và chuyển đổi thông tin liên lạc lý tưởng cho iPhone.

Xilisoft iPhone Contacts Backup

Tính năng chính của “Xilisoft iPhone Contacts Backup”:

Nhập danh bạ từ iCloud

Bạn đừng lo lắng về việc mất thông tin liên lạc bởi có thể nhập địa chỉ liên lạc iCloud.

Nhập danh bạ từ Address Book

Nhập địa chỉ liên lạc từ hàng chục Address Book bao gồm cả Outlook Express, Yahoo Address Book, Google Contacts, Thunderbird, Aol Mail, Hotmail, Windows Contacts, Apple Address Book, Fastmail, Rediff Mail, Mail.com, Loposte, Orange, Skype, Freenet.de, Incredimail và sổ địa chi khác ở định dạng .csv và vCard (.vcf).

Xuất dữ liệu danh bạ trực tiếp sang Address Book

Xuất dữ liệu danh bạ trong định dạng CSV/vCard trực tiếp sang Address Book khác như Google Contacts, Yahoo Address Outlook, Windows Address Books,… để làm phong phú thêm bộ sưu tập các địa chỉ liên lạc của bạn.

Chuyển thông tin liên lạc giữa các thiết bị

Chương trình này có khả năng chuyển thông tin liên lạc từ một thiết bị khác. Giờ đây, bạn có thể chuyển tất cả thông tin liên lạc quan trọng từ iPhone sang iPhone hoặc điện thoại di động khác, như Nokia, Blackberry, điện thoại Android, Windows Phone,…

Xuất danh bạ sang máy tính

Xuất danh bạ sang máy tính trong định dạng tập tin CSV hoặc vCard để sao lưu hoặc kiểm tra trên máy tính của bạn.

Sao lưu tất cả danh bạ của bạn

Sao lưu thông tin liên lạc từ iPhone sang local máy tính và kiểm tra trong chương trình bất cứ lúc nào mà không cần kết nối với thiết bị.

Khôi phục dữ liệu danh bạ từ bản sao lưu

Bạn sẽ không phải lo lắng khi gặp phải những sự cố về điện thoại hoặc dữ liệu địa chỉ liên lạc bị hỏng, Xilisoft iPhone Contacts Backup có thể mang tất cả dữ liệu danh bạ của bạn trở lại bằng chức năng khôi phục.

Xóa thông tin liên lạc không mong muốn

Bạn có thể tự do xóa bất kỳ mục thông tin liên lạc và có thể đồng bộ ngay lập tức trên iPhone của mình.

Sắp xếp danh bạ theo tiêu chuẩn khác nhau

Sắp xếp danh sách liên lạc của bạn bằng các tiêu chuẩn khác nhau như tên, số điện thoại hoặc các loại khác.

Lưu trữ ảnh của danh bạ

Lưu hình ảnh của địa chỉ liên lạc vào máy tính của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Công cụ tìm kiếm có sẵn

Công cụ tìm kiếm hiện có sẵn để tạo thuận lợi cho bạn tìm kiếm bất kỳ địa chỉ liên lạc theo số điện thoại, tên hoặc các thông tin khác.

Hiển thị chi tiết danh bạ trong cùng một mẫu với iPhone

Hiển thị chi tiết thông tin liên lạc trong cùng một khuôn mẫu với iPhone để bạn cảm thấy quen thuộc hơn và thuận tiện để kiểm tra thông tin.

Giao diện đa ngôn ngữ

Công cụ hỗ trợ các ngôn ngữ khác nhau như Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc giản thể và truyền thống.

Hỗ trợ

  • Công cụ hỗ trợ các thiết bị đầu ra: iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, CDMA iPhone 4, iPad, iPad 2, iPod touch, iPod touch 4, iPhone 4S, iPhone 5, iOS 6, iTunes 10.7
  • Hỗ trợ các định dạng tập tin đầu vào: CSV, vCard.
  • Hỗ trợ các định dạng tập tin đầu ra: CSV, vCard.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn.
  • RAM: 256 MB (đề nghị 512MB hoặc cao hơn)
  • Ổ cứng trống: 100 MB để cài đặt
  • Card đồ họa: Super VGA độ phân giải (800 × 600), card đồ họa 16-bit hoặc cao hơn.
  • Kết nối Internet.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,6 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 307
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm