Xilisoft Media Toolkit Deluxe 7.8 Bộ công cụ Multimedia đa năng

Tải về

1 (1) Xilisoft Dùng thử 161 Dung lượng: 508,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Xilisoft Media Toolkit Deluxe là một gói ứng dụng mạnh mẽ cung cấp cho người dùng 14 công cụ khác nhau để tùy chỉnh tập tin video, audio và ảnh của mình.

Các công cụ này bao gồm: Video Converter Ultimate, Video Converter Smart, DVD Ripper Ultimate, Blu-ray Ripper, DVD Creator, Blu-ray Creator, DVD Copy Express, Audio Converter Pro, YouTube Video Converter, Video Editor, Movie Maker, Photo DVD Maker, Photo Slideshow Maker và FilmSpirit.

Xilisoft Media Toolkit Deluxe

Bên cạnh đó, Xilisoft Media Toolkit Deluxe còn có khả năng rip đĩa Blu-ray/DVD, chuyển đổi video và audio, ghi đĩa DVD, chỉnh sửa video, vv. Với nó, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi và chỉnh sửa bất kỳ video SD & HD nào, tạo và sao chép DVD/Blu-ray, chuyển đổi tập tin âm thanh, ghi đĩa CD, tạo trình chiếu ảnh, vv.

Như vậy, với Xilisoft Media Toolkit Deluxe người dùng sẽ có quyền chuyển đổi, sao chép, tạo, rip, tải, ghi và xử lý các tập tin video, audio, ảnh và DVD của mình.

Các công cụ chính được hỗ trợ:

Xilisoft Video Converter Ultimate

Chuyển đổi video SD, HD và cả 3D với hơn 160 định dạng. Bên cạnh đó, công cụ này cũng hỗ trợ người dùng kết hợp, lựa chọn clip yêu thích, chia tách, thêm hiệu ứng, chèn watermark, phụ đề, track âm thanh, vv để thoải mái thưởng thức.

Xilisoft DVD Ripper Ultimate

Công cụ này có khả năng rip đĩa DVD sang hầu hết định dạng video và audio để phát lại trên nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ trích xuất hình ảnh từ phim DVD theo chế độ hàng loạt. Nhiều chức năng chỉnh sửa khác cũng được cung cấp để giúp bạn cá nhân hóa tập tin đầu ra của mình.

Xilisoft DVD Creator

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi các định dạng video phổ biến như: AVI, MPEG, DivX, DV, VOB, WMV sang phim DVD, thư mục DVD hoặc file ISO với khả năng tạo phim DVD bằng menu tùy chỉnh, clip, hiệu ứng, audio và phụ đề.

Xilisoft DVD Copy

Đây là một công cụ sao chép đĩa DVD ổn định, nhanh chóng và dễ sử dụng. Nó cung cấp cho người dùng cách tốt nhất để sao chép phim DVD bằng cách sao chép toàn bộ phim DVD theo tỷ lệ 1:1 hoặc nén đĩa DVD-9 sang DVD-5 một cách dễ dàng.

Xilisoft Audio Converter Pro

Công cụ hữu ích này cung cấp cho bạn một giải pháp chuyển đổi audio tất cả trong một bởi vì nó có thể chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau, nhưng cũng hỗ trợ trích xuất audio từ video, rip CD Track và ghi đĩa CD ca nhạc.

Xilisoft Video Converter Smart

Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi tất cả video SD/HD và audio để phát chúng trên iPhone, iPad, Galaxy, HTC One, Kindle, vv.

Cycle8 FilmSpirit

Đây là công cụ hoàn hảo để giúp người dùng tạo ra video cá nhân của mình, chẳng hạn như: các đoạn trailer cho một bộ phim thú vị hay những đoạn phim ngắn với nhiều mẫu trailer khác nhau.

Xilisoft Photo DVD Maker

Người dùng sẽ được cung cấp một giải pháp tốt nhất để chuyển đổi bộ sưu tập ảnh của mình sang phim DVD, ghi chúng ra đĩa DVD và xem trên đầu thu DVD. Ngoài ra, công cụ này cũng hỗ trợ tạo file ISO và thư mục DVD cho bức ảnh của bạn.

Xilisoft Media Toolkit Deluxe

Xilisoft Photo Slideshow Maker

Người dùng có thể ghi bộ sưu tập tin ảnh của mình sang video cá nhân ở định dạng: AVI, MPEG, WMV, DivX, MPP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD hay 3GP.

Xilisoft Movie Maker

Đây là công cụ làm phim mạnh mẽ mà có khả năng biến các video clip của bạn thành những bộ phim độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp, chèn watermark, audio và phụ đề cho phim.

Xilisoft Blu-ray Creator

Người dùng được phép ghi video được thu từ máy quay hay các tập tin video thông thường ra đĩa Blu-ray (BDMV, BD-R, BD-RE, BD-25, BD-50) và AVCHD trên đĩa (D5, D9) để phát lại trên chương trình hỗ trợ phát đĩa BD và PS3. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ khác.

Xilisoft Blu-ray Ripper

Với công cụ này, bạn có thể rip đĩa Blu-ray và chuyển đổi video Blu-ray M2TS sang video HD và SD. Nó cũng hỗ trợ trích xuất audio và chụp lại hình ảnh yêu thích từ đĩa Blu-ray.

Xilisoft Video Editor

Chứa đựng các chức năng chỉnh sửa, chia tách và cắt video, nhờ đó cho phép bạn dễ dàng kết hợp các tập tin video với nhau thành một file mới, chia tách một file lớn thành các đoạn nhỏ hơn, vv.

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 508,8 MB
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm