ACDSee Video Studio 1.0.0.54 Tạo và chỉnh sửa video dễ dàng

Tải về

5 (1) ACD Systems Dùng thử 249 Dung lượng: 19,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8

ACDSee Video Studio là ứng dụng hữu hiệu giúp người dùng chỉnh sửa videoghi lại mọi hoạt động diễn ra trên màn hình rất hiệu quả và dễ dàng. Với nó, họ có thể tạo, thích ứng và sắp xếp lại các bản ghi video và audio, thêm phụ đề và hiệu ứng chuyển tiếp. Sau đó, chia sẻ tác phẩm của mình lên YouTube, Facebook và Twitter.

ACDSee Video Studio

Các tính năng đáng chú ý:

Thoải mái chỉnh sửa video

Bạn có thể lưu trữ tập tin media của mình vào Library và di chuyển nó vào TimeLine nếu muốn. Di chuyển, sắp xếp, chia tách, cắt, sao chép và dán video, audio hoặc thêm phụ đề trên Timeline. Phóng to để chỉnh sửa được chính xác hơn, khóa các track âm thanh để tránh việc thay đổi ngẫu nhiên và lựa chọn các phân đoạn cụ thể để xuất.

Chèn phụ đề cho video

Giờ đây, bạn có thể giúp người xem dễ dàng theo dõi video hơn bằng cách chèn thêm phụ đề cho nó. Đưa ra các ý tưởng, làm nổi bật một vài phần của video hoặc đơn giản là thêm phụ đề cho video để giúp những người khiếm thính theo dõi dễ dàng hơn. Tùy chỉnh vị trí, phông chữ, màu sắc, kích thước và nhiều tùy chọn khác để giúp tập tin phụ đề trở nên rõ ràng hơn.

Thêm hiệu ứng chuyển tiếp cho video

Bạn có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa các tập tin video trên Timeline. Đơn giản, chỉ cần kéo và thả chúng vào vị trí mà bạn muốn và tùy chỉnh độ dài của chúng trên hộp thoại Options.

Ghi lại hoạt động màn hình

Ghi lại màn hình của bạn có hoặc không có hệ thống ghi âm thanh và giọng nói với kích thước tiêu chuẩn, màn hình rộng hoặc theo sự lựa chọn của mình. Thêm dấu tem, hình mờ, chú thích nếu muốn và tùy chỉnh vị trí, phông chữ, màu nền, vv. Di chuyển khu vực được ghi trong quá trình thu video trên 2 màn hình. Tạm dừng và tiếp tục nếu cần, sau đó tùy chỉnh các phím tắt để tạo bộ phim dễ dàng và nhanh chóng.

Xem trước tác phẩm của bạn

Người dùng sẽ có cơ hội xem trước video của mình cũng như các thao tác chỉnh sửa cho nó bất cứ lúc nào trong suốt quá trình làm phim.

Chèn watermark để bảo vệ bản quyền tác phẩm

Thiết lập quyền sở hữu cho nội dung video của bạn bằng cách thêm watermark và tùy chỉnh vị trí cũng như độ mờ của nó. Bảo vệ bản quyền cho tác phẩm bằng cách đặt logo công ty ở bất cứ đâu trên video.

Thêm giọng nói của bạn để kể lại câu chuyện trong video

Giờ đây, bạn không chỉ được phép thêm nhạc và audio clip vào Timeline mà còn có thể ghi lại giọng nói của mình. Kết quả, giao tiếp tốt và hiệu quả hơn với khán giả bằng cách sử dụng bảng Voice để tạo ra hướng dẫn hoặc bình luận.

Tùy chỉnh các tùy chọn đầu ra

Tùy chỉnh các thông số cho video và audio, chẳng hạn như: kích thước khung hình, tốc độ bit, codec và nhiều hơn nữa.

Tạo và chia sẻ video với mọi người

Sau khi hoàn tất quá trình, bạn có thể chia sẻ video của mình với bạn bè, gia đình và cả thế giới. Tải toàn bộ video lên YouTube và đăng nó lên Facebook hay Twitter chỉ trong một lần thao tác duy nhất.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng đĩa cứng: 92 MB
  • Dung lượng RAM: 512 MB

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.54
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 436
  • Lượt tải: 249
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ACDSee

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm