Xilisoft Video Editor cho Mac 2.2 Phần mềm chỉnh sửa video trên máy Mac

Tải về

3 (1) Xilisoft Dùng thử 121

Xilisoft Video Editor for Mac là một công cụ chỉnh sửa video hữu hiệu dành cho người dùng máy tính Mac. Với nó, họ có thể nhanh chóng tải, sắp xếp và trim các clip video SD và HD, loại bỏ các phần không mong muốn, hay chia tách file video thành nhiều phần và thực hiện một vài chỉnh sửa để video đầu ra có kết quả tối ưu.

Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ một loạt định dạng video phổ biến như: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264, MPEG-4, DivX, MOV, 3GP, vv. Kết quả, người dùng sau đó có thể chia sẻ video của mình với người thân và bạn bè bằng cách gửi qua email hoặc tải chúng lên các Youtube hoặc thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook và Twitter.

Xilisoft Video Editor for Mac

Một số tính năng đáng chú ý:

Gói chỉnh sửa video hoàn chỉnh

Kết hợp video

Người dùng sẽ dễ dàng kết hợp nhiều tập tin video với nhau thành một file duy nhất. Bên cạnh đó, ngay cả khi chúng có định dạng khác nhau.

Chia tách video thành nhiều đoạn

Ngay lập tức, người dùng được phép chia tách một tập tin video lớn thành những đoạn nhỏ hơn để có thể phát trên thiết bị kỹ thuật số của mình.

Loại bỏ phần không mong muốn

Với Xilisoft Video Editor for Mac, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các phần không mong muốn khỏi video chỉ trong một bước đơn giản để có được trải nghiệm thưởng thức tốt hơn.

Hỗ trợ một loạt định dạng video

Có rất nhiều định dạng video được hỗ trợ bao gồm cả: VI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RMVB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, VOB, TS, DVH.264/MPEG-4 AVC (*.mp4), MPEG2 HD Video (*.mpg; *.mpeg), MPEG-4 TS HD Video (*.ts), MPEG-2 TS HD Video (*.ts), Quick Time HD Video (*.mov), WMV HD Video (*.wmv), Audio-Video Interleaved HD Video (*.avi).

Cá nhân hóa video

Áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp

Áp dụng hiệu ứng fade-in hoặc fade-out khi kết hợp các clip video lại với nhau để có được một trải nghiệm thưởng thức video trơn tru và dễ chịu hơn.

Xuất video sang định dạng HD

Nhanh chóng xuất video đầu ra sang định dạng HD để thoải mái thưởng thức và chia sẻ chúng với bạn bè của mình hoặc upload lên YouTube.

Trim toàn bộ video

Dễ dàng trim nhiều video clip mà bạn thích và xuất chúng sang một bộ phim mới.

Chỉnh sửa video nâng cao

Trải nghiệm cảm giác thích thú khi làm phim thông qua việc tùy chỉnh một vài thông số sau: tốc độ bit, kích thước vide, tốc độ khung hình, chế độ zoom, vv.

Tạo video có cái nhìn chuyên nghiệp

Tự động chia tách video

Phần mềm này sẽ tự động chia tách file video thành nhiều phần khác nhau dựa trên các tiêu chuẩn sau: kích thước video, thời lượng của video hoặc số đoạn.

Cung cấp Timeline

Tạo Timeline rõ ràng để thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc một cách chính xác, dễ dàng.

Giao diện đơn giản

Người dùng sẽ dễ dàng chỉnh sửa video hơn nhờ một giao diện đơn giản và trực quan được áp dụng.

Giao diện đa ngôn ngữ

Bao gồm: tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nhật và Trung Quốc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 150 Mb
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 31,7 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm