Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ Phim điện ảnh Hello Jadoo Special: Under the Sea

6/10 (1) Lượt xem: 169 Phát hành: CGV VietNam Năm: 19/07/2024 Đạo diễn: Son Seok Woo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ (tựa tiếng Anh: Hello Jadoo Special: Under the Sea) là một bộ phim hoạt hình của Hàn Quốc. Xin chào Jadoo lấy bối cảnh ở Seoul, Hàn Quốc vào những năm 1980 và 2000, kể câu chuyện thú vị và hài hước xoay quanh cuộc sống của cô bé Jadoo và những người xung quanh như gia đình, bạn bè.

Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ là phiên bản chiếu rạp kiểu OVA thứ hai của Hello Jadoo. Tuy nội dung khác nhau nhưng ba tập phim có cùng chủ đề về biển đã được tổng hợp, đưa khán giả đồng hành cùng cô bé Jadoo dễ thương bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú dưới đáy đại dương.

Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 19/07/2024.

Nội dung phim Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ

Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ là chuyến phiêu lưu trên biển kỳ thú của Jadoo, hé lộ loạt truyện cổ tích quen thuộc theo phong cách mới lạ và hài hước, khi cô bé đồng hành cùng một người bạn thỏ, tham gia vào hành trình tìm thấy tình yêu đích thực và trải nghiệm một kỳ nghỉ gia đình không như mong muốn.

Poster phim Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ
Poster phim Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ

Mở đầu của phim kể về những gì đã xảy ra khi Jadoo bị tẩy chay vì ngoại hình khác thường, được chọn làm nhiệm vụ mang gan thỏ cho Nữ hoàng rồng và đưa thỏ Seong Hun về đất liền. Đoạn thứ hai là bản làm lại của Nàng tiên cá,tương tự như một phần ngoại truyện. Nửa đầu phim giống với phiên bản 2011 nhưng phần kết và nội dung cũng thay đổi đáng kể.

Đoạn cuối của phim là câu chuyện kể về gia đình Jadoo bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang mà không rõ lý do, cố gắng trốn thoát khỏi nơi này bằng mọi cách. Ở phần cuối của bộ phim, sự thật được tiết lộ rằng hòn đảo này là điểm đến của gia đình Jadoo và họ đã trải qua chuyến đi với chiếc điều hòa ở đồn cảnh sát.

Trailer phim Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ

Thông tin phim Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ

Đạo diễnSon Seok Woo
Biên kịchCho Hyeon Joo
Diễn viên lồng tiếngYeo Min Jeong, Yang Jeong Hwa, Jeong Yu Mi
Nhà sản xuấtAtoons
Thời lượng79 phút
Ngày khởi chiếu19/07/2024
  • 182 lượt xem
Link xem Xin Chào Jadoo: Đại Dương Diệu Kỳ
Tìm thêm: Phim hoạt hình