Legion War cho Android 1.4.8 Game chiến thuật theo lượt cực hay

Tải về

Legion War cho Androidgame chiến thuật theo lượt hấp dẫn và vui nhộn đến từ nhà phát triển Bear & Cat Studio. Trong thế giới ma thuật tuyệt vời này, bạn có thể dẫn dắt quân đoàn của mình sống sót qua mọi thử thách của kẻ thù và viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng mình không?

Legion War cho Android là game chiến thuật theo lượt hấp dẫn và lôi cuốn
Legion War cho Android là game chiến thuật theo lượt hấp dẫn và lôi cuốn

Nếu quan tâm đến các game chiến thuật turn-based, game mô phỏng, game 4X hoặc yêu thích thể loại game chiến thuật thuần túy như như MU Of Heroes cho Android, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing, Monster Super League for Android hay Phantom of the Kill, người chơi không nên bỏ qua Legion War. Game sẽ khiến bạn “đắm chìm” nhiều giờ liền với gameplay lôi cuốn trên nền đồ họa tuyệt đẹp.

Tính năng nổi bật của game Legion War cho Android

Đơn vị chiến đấu và quân đoàn

Legion War hiện có có 4 quân đoàn lớn là Human, Undead, Steam và Wild. Mỗi quân đoàn chính bao gồm 9 đơn vị chiến đấu độc đáo. Game cũng có một quân đoàn đại dương với 4 đơn vị. Mỗi đơn vị có thuộc tính khác nhau và kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Game thủ có thể nâng cấp từng đơn vị lính để tăng cường sức mạnh.

Chiến dịch

Legion War for Android có hơn 50 level hấp dẫn tương ứng với 5 chiến dịch. Tất cả đều được thiết kế được thiết kế tuyệt đẹp.

Các đơn vị chiến đấu sẽ được giới thiệu ở mỗi level. Mỗi bàn chơi có một nhiệm vụ chính và ba nhiệm vụ phụ mà người chơi sẽ nhận được thêm tiền thưởng nếu vượt qua. Số tiền kiếm được sau khi hoàn thành level có thể được sử dụng để nâng cấp vĩnh viễn các đơn vị.

Chế độ Skirmish

Trong chế độ Skirmish, game thủ có thể thiết lập các quy tắc của riêng mình và thách thức người chơi AI trong nhiều bản đồ game khác nhau.

Game đã có trên hai nền tảng iOS và Android Dẫn dắt đội quân của bạn đến chiến thắng Thử thách kỹ năng của bản thân qua nhiều chiến dịch khác nhau
Thử thách kỹ năng của bản thân qua nhiều chiến dịch khác nhau và đem về vinh quang

Chế độ nhiều người chơi

Bạn có thể chơi trực tuyến với bạn bè hoặc người chơi khác trong chế độ Multiplayer. Các game thủ có thể đối đầu trong một trận chiến cân bằng hoặc chiến dịch Co-op tùy chỉnh.

Tính năng chỉnh sửa bản đồ

Tạo ra bản đồ và chiến dịch của riêng bạn thông qua tính năng chỉnh sửa trong Legion War for Android. Bạn có thể chia sẻ bản đồ của mình với những người chơi khác hoặc tải xuống nhiều bản đồ và chiến dịch khác nhau từ máy chủ của game.

Game thủ AI

AI trong game được thiết kế kỹ lưỡng trong một thời gian dài. Hiệu suất của AI là khác nhau trong mỗi cấp độ khó. Nó có khả năng đánh giá tình hình của trận chiến hiện tại, sử dụng đúng đơn vị để chống lại lực lượng quân đội của bạn. Vì vậy, hãy lập kế hoạch tấn công một cách chi tiết và và tối ưu hóa hành động của từng đơn vị.

Legion War for Android có rất nhiều đơn vị chiến đấu độc đáo và mạnh mẽ Chế độ nhiều người chơi sôi động
Legion War for Android có rất nhiều đơn vị chiến đấu độc đáo và mạnh mẽ

Địa hình

Địa hình là yếu tố cơ bản trong trò chơi chiến thuật theo lượt Legion War Android. Game có 8 địa hình khác nhau - đất, rừng, đồi, núi, đầm lầy, cầu, nước và rạn san hô. Mỗi địa hình có công cụ chỉnh sửa riêng cho các hoạt động tấn công, phòng thủ và di chuyển.

Công trình

Có nhiều công trình kiến trúc trong trò chơi. Lâu đài được sử dụng để tuyển dụng đơn vị chiến đấu và nó cũng cung cấp vàng. Thị trấn là tòa nhà sản xuất vàng cơ bản. Và còn rất nhiều công trình khác có chức năng độc đáo riêng.

Chủ đề bản đồ

Dẫn dắt đoàn quân của bạn chiến đấu trong các chủ đề bản đồ khác nhau: Thế giới băng, Sa mạc, Vùng đất lửa và Thiên đường kẹo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm