Orc Dungeon cho Android 1.0.21 Game chiến thuật theo lượt có lối chơi độc đáo

Tải về

3 (1) Green Skin Miễn phí 05

Nếu yêu thích game nhập vai đời đầu nhưng vẫn muốn thử sức với một gameplay hiện đại mang tính sáng tạo, vậy thì Orc Dungeon cho Android chính là trò chơi mà bạn không nên bỏ qua!

Orc Dungeon cho Android là game chiến thuật có lối chơi đổ xúc xắc độc đáo
Orc Dungeon cho Android là game chiến thuật có lối chơi đổ xúc xắc độc đáo

Thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt kịch tính có lối chơi giống Idle Heroes cho Android, Orc Dungeon sẽ đưa bạn đi khám phá ngục tối, chiến đấu với quái vật, kiếm vũ khí, nâng cấp các anh hùng, xây dựng một đội quân hùng mạnh, tham gia các giải đấu PvP trực tuyến và gia nhập các bang hội để khám phá ngục tối trong chế độ Co-op (cho phép nhiều người chơi cùng lúc với nhau như một nhóm đồng đội) kịch tính.

Vào vai một hoàng tử Orc có nhiệm vụ thu thâp áo giáp Khám phá nhiều hầm ngục độc đáo
Vào vai một hoàng tử Orc có nhiệm vụ khám phá ngục tối và thu thập áo giáp

Tính năng nổi bật của game Orc Dungeon cho Android

Chơi với tư cách là một quái vật

Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn cùng Orky Balboa, một hoàng tử Orc bị cha mình ruồng bỏ. Anh ta bị buộc phải rời khỏi vương quốc để khám phá ngục tối và thu thập một bộ áo giáp hoàn chỉnh để được phép trở lại vương quốc của mình.

Đổ xúc xắc

Hệ thống chiến đấu độc đáo: Đổ xúc xắc để chọn vũ khí kích hoạt các cuộc tấn công và phòng thủ của anh hùng. Chọn cách kết hợp vũ khí thật khôn ngoan. Hãy cẩn thận vì đối thủ cũng sử dụng xúc xắc giống như bạn để kích hoạt trang thiết bị và phản công. Nếu không chọn được vũ khí phù hợp, người chơi có thể chọn đổ lại, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc kẻ thù của bạn cũng sẽ có thêm một lần tung xúc xắc nữa... Vì vậy, hãy tính toán và lựa chọn đúng thời điểm tung. Người chơi có thể thay đổi chiến lược đa dạng tùy thuộc vào tính chất của mỗi cuộc chiến.

Mỗi hầm ngục đều chứa đựng những thử thách khó khăn khác nhau Đổ xúc xắc để kích hoạt khả năng chiến đấu của anh hùng
Mỗi hầm ngục của Orc Dungeon for Android đều chứa đựng những thử thách khó khăn khác nhau

Lựa chọn vũ khí phù hợp

Thu thập và nâng cấp hàng chục loại khiên và vũ khí. Một số vũ khí không yêu cầu phải đổ xúc xắc nhiều lần để kích hoạt, tuy nhiên một số loại thì lại yêu cầu rất nhiều lần đổ, nhưng bù lại, quyền năng mà loại vũ khí đó mang lại cho anh hùng của bạn là rất lớn. Nâng cấp thiết bị yêu thích để cải thiện tính năng của chúng và mở khóa các sức mạnh đặc biệt. Tùy chỉnh chúng bằng đá ma thuật để tăng sức mạnh cho anh hùng của bạn hơn nữa!

Đội quân anh hùng của riêng bạn

Xây dựng một đội quân các anh hùng độc đáo với vũ khí, khiên, khả năng đặc biệt, điểm kỹ năng, xúc xắc ma thuật, rương xúc xắc,… trang bị cho nhân vật của bạn hai vũ khí và hai khiên để chọn được sự kết hợp hoàn hảo nhất mỗi lần đổ xúc xắc. Mở khóa khả năng đặc biệt và nâng cấp sức mạnh cho anh hùng. Trang bị điểm kỹ năng để cải thiện sức khỏe, sức sát thương, phòng thủ, tốc độ hồi phục,… cho nhân vật. Kiếm xúc xắc ma thuật để bảo vệ anh hùng của bạn trước các kỹ năng đặc biệt của đối thủ.

Tính toán và chọn đúng thời điểm đổ xúc xắc Người chơi có thể thay đổi chiến lược liên tục
Đổ xúc xắc để kích hoạt khả năng chiến đấu của anh hùng

Giải đấu PvP trực tuyến

Tập hợp một team gồm ba anh hùng và tham gia các giải đấu trực tuyến để cạnh tranh với những người chơi khác trong chế độ PvP. Leo rank trên bảng xếp hạng toàn thế giới và trở thành chiến binh hùng mạnh nhất.

Tranh tài giữa các Guild và khám phá hầm ngục cùng các game thủ khác

Tham gia một bang hội, trò chuyện với bạn bè và cùng nhau khám phá các hầm ngục. Chỉ những Guild có các nhà thám hiểm dũng cảm nhất mới có thể leo lên vị trí đầu của bảng xếp hạng Guild!

Thu thập và nâng cấp hàng chục loại vũ khí chiến đấu cho anh hùng của bạn Mở khóa vũ khí quyền năng hiếm
Thu thập và nâng cấp hàng chục loại vũ khí chiến đấu cho anh hùng của bạn

Orc Dungeon for Android sở hữu lối chơi mới mẻ và đầy thử thách. Game sẽ thách thức tài năng chiến thuật của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm