Xuyên không cải mệnh gia tộc Phim hài hành động Thái Lan - Chinatown Cha Cha

6/10 (1) Lượt xem: 10 Phát hành: CGV VietNam Năm: 06/09/2024 Đạo diễn: Jaturong Mokjok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xuyên không cải mệnh gia tộc (tựa tiếng Anh: Chinatown Cha Cha) là một phim điện ảnh hài hành động của Thái Lan, được ra mắt năm 2024. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái trẻ quay ngược về quá khứ để lựa chọn xem có muốn thay đổi vận mệnh gia đình mình hay không.

Xuyên không cải mệnh gia tộc chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 06/09/2024.

Nội dung phim Xuyên không cải mệnh gia tộc

Kie, một sinh viên ngành khảo cổ học, sinh ra trong gia đình gốc Hoa tại khu phố Tàu. Từ khi còn nhỏ, cô gái trẻ tuyệt vọng đã luôn phải chứng kiến gia đình mình gặp vận xui và đối mặt với rất nhiều bi kịch trong cuộc sống. Vì vậy, cô ấy quay sang “cầu cứu” tâm linh và đến cầu nguyện tại một ngôi đền. Một vị thầy cúng nói rằng gia đình cô đang phải đối mặt với nghiệp chướng do tổ tiên xã hội đen của cô là Kung gây ra.

Kie quyết định thực hiện một nghi lễ tâm linh để giải nghiệp, sau đó cô thấy mình trở lại quá khứ trong cơ thể Tai - anh em thân tín của ông cố mình. Kie gặp tất cả các thành viên băng đảng bao gồm cả ông cố của cô, Kung. Kie ở lại với Kung và tìm hiểu rất nhiều điều về anh, và những sự cố xảy ra cho cô thấy những góc nhìn khác về cuộc sống của ông cố.

Một ngày nọ, cảnh sát đến và vây bắt băng đảng. Trong khi ông cố của cô sắp giết Đại úy John, Kie đã lao vào đỡ đạn. Cô nói với Kung không được giết John vì điều này có thể giúp thay đổi vận mệnh gia tộc.

Kie được cha đánh thức và phát hiện ra rằng cuộc sống của cô vẫn như vậy. Chỉ còn lại những lời của ông cố để mang đến hy vọng và giúp cô hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Trailer phim Xuyên không cải mệnh gia tộc

Thông tin phim Xuyên không cải mệnh gia tộc

Đạo diễnJaturong Mokjok
Biên kịchPrueksa Amaruji, Golf Sakon Wongsinwiset, Noolek Sureechay Kaewses, M Rittikrai Kanjanawiphu
Diễn viênTeeradetch Metawarayut, Chutavuth Pattarakampol, Ranchrawee Uakoolwarawat, Chookiat Iamsook
Thể loạiXuyên không, Hài, Hành động
Nhà sản xuấtVela Entertainment
Nhà phát hànhNew Gate Corporation
Ngày khởi chiếu06/09/2024
Thời lượng103 phút

Một số hình ảnh phim Xuyên không cải mệnh gia tộc

Poster phim Xuyên không cải mệnh gia tộc
Poster phim Xuyên không cải mệnh gia tộc
  • 62 lượt xem
Link xem Xuyên không cải mệnh gia tộc
Tìm thêm: Phim Thái Lan