Yêu người đến chết Club Friday Season 16: Love You To Death

7.5/10 (4) Lượt xem: 38 Phát hành: FPT Play Năm: 2024 Đạo diễn: Golf Tanwarin Sukkhapisit

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Yêu người đến chết (tựa tiếng Anh: Love You To Death) nằm trong series phim tình cảm Thái Lan - Club Friday Season 16. Yêu người đến chết là câu chuyện đau lòng về cách sự hoài nghi giết chết một cuộc hôn nhân. Sau nhiều lần bị chồng hoài nghi ngoại tình, Foon đau lòng đến mức chỉ có thể đề nghị ly hôn nhưng lại khiến chồng cô nghĩ quẩn và dẫn đến một kết cục đau thương. Yêu người đến chết được phát sóng trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 05/07/2024.

Nội dung phim Yêu người đến chết

Gần đây, những vụ tự làm hại bản thân nhân danh tình yêu ngày càng gia tăng. Một trong những trải nghiệm đau đớn nhất trong cuộc đời của một người phụ nữ là phát hiện ra sự không chung thủy của chồng mình sau khi cùng nhau xây dựng cuộc sống.

Poster phim Yêu người đến chết
Poster phim Yêu người đến chết

Thời gian trôi qua, nỗi đau dần dần bắt đầu dịu đi. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ xem một tập của Club Friday và nghe được một câu chuyện khiến cô cảm động. Giọng nói của người phụ nữ lạ này lại thật quen thuộc và đang kể lại câu chuyện của chính mình. Cô chợt nhận ra người gọi không ai khác chính là nhân tình của chồng cô. Bây giờ cô ấy thấy mình đang lắng nghe sự thật rõ ràng từ một góc nhìn khác.

Trailer phim Yêu người đến chết

Thông tin phim Yêu người đến chết

Đạo diễnGolf Tanwarin Sukkhapisit
Biên kịchSiwarat Harnpanich, Saithip Montrikul na Ayudhaya
Diễn viênGarfield Pantach Kankham, Praew Chaisang, Plan Thanawat Koosuwan, Rathfar Chaichueanjit
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên
Thời lượng4 tập, 45 phút/tập
Thời gian phát sóng05 - 26/07/2024
  • 319 lượt xem
Link xem Yêu người đến chết
Tìm thêm: Phim Thái Lan