Công Tố Viên Lách Luật Phim Hàn Quốc - Bad Prosecutor

6/10 (1) Lượt xem: 36 Phát hành: VieON Năm: 5/10/2022 Đạo diễn: Kim Sung Ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor bộ phim thuộc thể loại hành động, luật pháp, tội phạm của đài KBS 2TV. Phim Công Tố Viên Lách Luật  đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của D.O. sau 4 năm kể từ sau thành công của Lang Quân 100 Ngày. Bộ phim xoay quanh một công tố viên có tính cách ngông cuồng với sự tham gia của các diễn viên: Doh Kyung-soo, Lee Se-hee, Ha Jun.

Phim Công Tố Viên Lách Luật kể về công tố viên tên là Jin Jeong có tính cách ngông cuồng và có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho mọi công lý cần thiết. Jin Jeong luôn đứng về phía kẻ yếu và gặp họ trực tiếp, giúp họ đáp trả lại - thậm gấp 10 lần những tội ác mà kẻ xấu đã gây ra. Đồng hành cùng Jin Jeong là Shin Ah Ra - công tố viên cấp cao lạnh lùng, năng lực làm việc tốt với tính tình vừa cục cằn, vừa dễ thương.

Lịch chiếu phim Công Tố Viên Lách Luật

  • Bad Prosecutor đã chính thức khởi chiếu từ 510 trên kênh KBS lúc 21:00 các tối thứ 4, thứ 5. Ở Việt Nam, bộ phim đều được mua bản quyền bởi Viettel Media và phát sóng song song có phụ đề trên kênh TV360.

Trailer phim Công Tố Viên Lách Luật

Thông tin thêm phim Công Tố Viên Lách Luật

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Doh Kyung-soo, Lee Se-hee, Ha Jun
Đạo diễn:Kim Sung Ho
Năm phát hành:5/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Công Tố Viên Lách Luật

Poster phim Công Tố Viên Lách Luật
Poster phim Công Tố Viên Lách Luật
  • 237 lượt xem
Link xem Công Tố Viên Lách Luật