Yu-Gi-Oh! Master Duel cho Android 1.7.1 Sự kiện tặng quả kỷ niệm 57.3 triệu lượt tải

Tải về

Yu-Gi-Oh! Master Duel là một game chiến thuật thẻ bài thuộc vũ trụ Yu-Gi-Oh!, cho bạn trải nghiệm các trận đấu thẻ thú vị chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Game thẻ bài nổi tiếng này tạo ra bước nhảy vọt cho thế giới kỹ thuật số để cung cấp cho bạn khả năng thu thập hàng nghìn thẻ bài cùng với các đòn tấn công và nhân vật mà bạn có thể thử trong mỗi trận đấu.

Yu-Gi-Oh! Master Duel là một game thẻ bài thuộc vũ trụ Yu-Gi-Oh!
Yu-Gi-Oh! Master Duel là một game thẻ bài thuộc vũ trụ Yu-Gi-Oh!

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Nhật Bản hoặc Pháp để tải game, hoặc bạn có thể tải Yu-Gi-Oh! Master Duel APK về máy và cài đặt.

Tải game Yu-Gi-Oh! Master Duel cho Android

Một trong những khía cạnh chính của Yu-Gi-Oh Master Duel là bạn sẽ tìm thấy các thẻ bài biểu tượng của trò chơi, giúp gắn kết những người chơi với nhau trong 2 thập kỷ qua. Giờ đây, bạn được tự do kết hợp chúng để tạo thành các bộ bài ảo mạnh mẽ để tấn công hàng trăm đối thủ. Người chơi sẽ được tận hưởng sự thú vị, phấn khích trong mỗi trận đấu, và đồ họa bắt mắt có thể hỗ trợ độ phân giải 4K trên những smartphone tương thích.

Các trận đấu nhịp độ nhanh với đồ họa đẹp và âm nhạc năng động
Các trận đấu nhịp độ nhanh với đồ họa đẹp và âm nhạc năng động

Bạn cũng cần biết rằng game Yu-Gi-Oh! Master Duel for Android có thể chơi trên hệ máy console và PC. Điều này đã mang lại cho Konami một điểm khởi đầu tiên tiến hơn nhiều để mang lại những trải nghiệm đáng kinh ngạc, đầy phấn khích trên di động. Trong suốt các cuộc đấu tay đôi khác nhau, bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh động ngoạn mục, cảm nhận rõ tiềm năng của mỗi quân bài của mình khi tấn công đối thủ.

Tận hưởng câu chuyện đằng sau những thẻ bài trong chế độ Solo
Tận hưởng câu chuyện đằng sau những thẻ bài trong chế độ Solo

Mỗi tuần, chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel Android, sẽ có cơ hội tham gia vào các giải đấu nhiều người chơi mà game cung cấp. Khi lên cấp, bạn có thể đối mặt với những game thủ giàu kinh nghiệm hơn. Để giành chiến thắng,bạn buộc phải tận dụng hết khả năng tấn công của bộ bài.

Game Yu-Gi-Oh! Master Duel cung cấp một số lượng thẻ bài huyền thoại vô hạn mà bạn có thể thu thập để tham gia vào các trận đấu hấp dẫn. Sử dụng các bộ bài tốt nhất, bạn sẽ nỗ lực để giành chiến thắng mỗi vòng đấu trong khi tận hưởng các đồ họa tuyệt vời và gameplay được điều chỉnh hoàn hảo cho các thiết bị Android.

Hơn 10.000 thẻ bài có sẵn trong Yu-Gi-Oh! Master Duel để bạn thu thập
Hơn 10.000 thẻ bài có sẵn trong Yu-Gi-Oh! Master Duel để bạn thu thập

Tính năng chính của game Yu-Gi-Oh! Master Duel cho Android

Chơi đấu bài tay đôi ở mọi cấp độ

  • Trải nghiệm các trận đấu đậm chất Yu-Gi-Oh! cho bất kỳ ai ở bất kỳ cấp độ kỹ năng nào!
  • Nếu bạn là người chơi mới hoặc lâu chưa đấu một thời gian, các hướng dẫn trong trò chơi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản về cách chơi Yu-Gi-Oh!
  • Bạn sẽ được cấp một Bộ bài khi hoàn thành để giúp bạn bắt đầu hành trình của mình! Hãy thu thập các thẻ mới khi bạn tiến bộ trong trò chơi để tăng sức mạnh cho Bộ bài của bạn!

Các hình thức giải đấu luân phiên

  • Hãy kết hợp và kiểm tra kỹ năng Duel của bạn trong game Yu-Gi-Oh! Master Duel! Một loạt các sự kiện và giải đấu sẽ có sẵn cho người chơi.
  • Xây dựng và tranh tài với các Bộ bài khác nhau, sử dụng hơn 10.000 thẻ bài độc đáo và các quy tắc đặc biệt dành riêng cho Giải đấu!
  • Chọn giải đấu bạn muốn đấu tay đôi và nhắm tới vị trí số một!

Khám phá câu chuyện đằng sau những lá bài

  • Chế độ Solo sẽ hướng dẫn bạn khám phá cốt truyện của các chủ đề trong thế giới Yu-Gi-Oh! TCG. Hãy rèn luyện kỹ năng Duel của bạn bằng cách hoàn thành các câu chuyện.
  • Game được đề xuất cho người mới bắt đầu, người chơi cũ và những người muốn tìm hiểu thêm về các truyền thuyết và câu chuyện trong thế giới Yu-Gi-Oh! TCG.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.846
  • Lượt tải: 3.491
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế