Zebra-Media Surveillance System 2.0 Ứng dụng giám sát webcam cho máy tính

Tải về

3 (1) Zebra-Media Dùng thử 26 Dung lượng: 15,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Zebra-Media Surveillance System là ứng dụng có thể thiết lập kết nối với các camera được gắn với máy tính cá nhân hoặc thông qua một mạng nội bộ với nhiều tùy chọn lên lịch khác nhau. Ứng dụng này cũng có thể phát hiện chuyển động, sử dụng nhiều kiểu cảnh báo để giám sát video một cách kỹ càng.

Giao diện chính của ứng dụng Zebra-Media Surveillance System cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng Zebra-Media Surveillance System cho máy tính

Giao diện dễ nhìn và quá trình cài đặt camera toàn diện

Phần mềm giám sát Zebra-Media Surveillance System tập hợp tất cả các tính năng trong một giao diện dễ nhìn được thiết kế theo phong cách của bộ ứng dụng văn phòng Office Suite. Đây không hẳn là một điều tồi tệ vì ứng dụng thu video từ webcam Zebra-Media Surveillance System cho phép người dùng nhanh chóng thích nghi. Các tab khác nhau giúp người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào camera, dòng thời gian, bảo mật và các công cụ giao diện.

Chắc hẳn không cần phải nói người dùng cũng biết rằng phải thiết lập kết nối trước khi có thể sử dụng Zebra-Media Surveillance System bình thường. Màn hình tùy chỉnh có thể sẽ khiến người dùng cảm thấy bận rộn trong một khoảng thời gian nhất định. Trong đó, một cửa sổ tab sẽ hỗ trợ người dùng lần lượt thực hiện nhiều bước để tùy chỉnh các tùy chọn kiểu như nguồn, ghi âm, phát hiện chuyển động, cảnh báo và xếp chồng

Nhiều kiểu kết nối khác nhau và tính năng lập lịch trình tích hợp

Người dùng có toàn quyền sử dụng hai kiểu kết nối dành cho camera được gắn với máy tính hoặc thông qua kết nối mạng và địa chỉ IP hợp lệ. Mỗi kiểu kết nối đều bao gồm các tùy chọn riêng biệt, ví dụ như hiệu chỉnh màu hoặc độ phân giải với một phần xem trước (preview) cho phép người dùng thử nghiệm kết nối.

Thêm nữa, ứng dụng quay video từ webcam Zebra-Media Surveillance System cho phép người dùng lên lịch quay cho từng camera được kết nối, với các tùy chọn lựa chọn bộ nén video và quyết định việc có quay khi đang làm việc khác hay không. Người dùng được phép sử dụng tính năng lên lịch trước khi thêm một camera. Thời gian và ngày tháng có thể được thiết lập hoặc thậm chí là khiến tác vụ lặp lại.

Cho phép và tùy chỉnh tính năng phát hiện chuyển động

Tính năng lập lịch trình có thể được cải thiện bằng cách cho phép tính năng phát hiện chuyển động. Nhiều thiết lập của ứng dụng ghi hình ảnh từ webcam Zebra-Media Surveillance System cho phép người dùng cẩn thận tùy chỉnh các khu vực cần giám sát cũng như là các tùy chọn màu sắc để nhấn mạnh. Thêm nữa, lên đến 4 cảnh báo có thể được kích hoạt khi phát hiện ra chuyển động, với các mục giúp cảnh báo âm thanh, gửi thông báo email, chụp ảnh hoặc bắt đầu quá trình ghi hình ảnh webcam.

Sử dụng nhiều tùy chọn xuất khác nhau

Tất cả các thiết lập và tùy chọn được đề cập trên đây có thể dễ dàng được truy cập một lần nữa sau khi một camera được thêm vào. Tất cả các mục (entry) đều được hiển thị trong một bảng bao gồm nhiều thông tin chi tiết rõ ràng như tên, nguồn, thiết bị, địa chỉ IP hoặc URL sao cho phù hợp với từng trường hợp cũng như là các hành động được thực hiện khi phát hiện thấy chuyển động. Các tùy chọn xuất (export) cũng đủ hữu ích với tính năng lưu lại các danh sách và nhật ký (log) thành các định dạng kiểu như XLS, TXT hoặc CSV.

Kết luận

Tóm lại, Zebra-Media Surveillance System là một ứng dụng giám sát webcam bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ có thể dễ dàng được tùy chỉnh và sử dụng bởi cả người mới dùng và chuyên gia có kinh nghiệm sử dụng. Giao diện trông giống như Office giúp người dùng nhanh chóng làm quen với mọi thứ với nhiều kiểu kết nối, lên lịch, cảnh báo và xuất để theo dõi các hoạt động và biết rõ rằng có những gì đang chuyển động phía trước các thiết bị được kết nối. Bạn có thể tải Zebra-Media Surveillance System để phát hiện chuyển động và giám sát webcam ngay bây giờ.

Giới hạn trong phiên bản dùng thử

  • Dùng thử trong vòng 7 ngày

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • 32 MB RAM
  • 15 MB dung lượng lưu trữ có sẵn trên ổ cứng
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,6 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm