ZenMate cho Mac 1.5.6 Phần mềm tăng độ bảo mật khi lướt web cho Mac

Tải về

3 (1) ZenMate Tính phí 18 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

ZenMate cho Mac là phần mềm gọn nhẹ và sử dụng công nghệ VPN client tiên tiến giúp người dùng tăng độ bảo mật, thậm chí tăng tốc độ lướt web khi đang ở trong vùng sóng yếu.

Phần mềm tăng độ bảo mật khi lướt web ZenMate cho Mac
Phần mềm tăng độ bảo mật khi lướt web ZenMate cho Mac

Ẩn danh khi truy cập Internet đôi khi rất quan trọng bởi nhiều lí do như ngăn không để thông tin của bạn bị sử dụng cho mục đích quảng cáo, tránh mất cắp dữ liệu hay kết nối nội dung hạn chế. ZenMate giống như một VPN đơn giản, gửi lưu lượng truy cập mạng qua một trong những máy chủ quốc tế có sẵn và mã hóa các gói dữ liệu để ẩn danh tuyệt đối thông tin người dùng.

Điểm nổi bật của ZenMate cho Mac

Giải pháp VPN tối ưu hóa mọi thứ đơn giản nhất có thể

Theo các khách hàng của VPN, ZenMate cho Mac khiến công việc trên mạng của họ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần thực hiện một lần các bước cài đặt, người dùng có thể tùy chỉnh vị trí máy chủ kết nối và hiển thị thông báo lên màn hình máy tính hay không.

Ngoài ra, giao diện được tối giản hóa nên không cần thao tác cấu hình. Người dùng chỉ cần kết nối biểu tượng menu ứng dụng và kích hoạt dịch vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Ẩn danh khi duyệt web và truy cập nội dung bị giới hạn

Có rất nhiều máy chủ khác nhau trên toàn thế giới để người dùng có thể lựa chọn, phụ thuộc vào vị trí và trang web cần mở khóa. Tuy nhiên, những máy chủ này bị giới hạn về số lượng và nhiều vùng không nằm trong vòng phủ sóng. Hơn nữa, người dùng không xem được thông tin về những máy chủ này như số lượng người dùng kết nối được hay bị trì hoãn. Những vấn đề này đều sẽ được ZenMate cho Mac xử lý nhanh chóng. ZenMate sẽ giúp người dùng mở trang web bị chặn nhưng vẫn bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối và ngăn chặn các tin tặc lợi dụng lỗ hổng để thâm nhập máy tính.

Mã hóa tất cả lưu lượng Internet để bảo vệ quyền riêng tư

Ngoài việc giúp người dùng "phá rào" hạn chế khu vực, ZenMate cho Mac cũng sử dụng mã hóa AES-128 để đảm bảo các gói dữ liệu ai có thể đọc được và theo dõi hoạt động của người dùng mà không được phép.

ZenMate cho Mac bảo mật thông tin truy cập Internet tuyệt đối
ZenMate cho Mac bảo mật thông tin truy cập Internet tuyệt đối

3 tính năng nổi bật nhất của ZenMate cho Mac

Quá trình bảo mật đơn giản: Dễ dàng cài đặt trên máy tính, chạy trực tiếp từ thanh menu. Chỉ một cú nhấp chuột, máy tính và kết nối mạng được bảo vệ hoàn toàn. Công nghệ VPN tự động làm việc bất cứ khi nào máy tính khởi động. Người dùng sẽ kết nối được với mạng toàn cầu thông qua proxy có độ an toàn cao.

Mã hóa máy tính tuyệt đối: Sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến để không ai có thể đánh cắp thông tin và tiêm nhiễm mã độc vào máy tính người dùng.

Kết nối mọi lúc, mọi nơi: ZenMate cho Mac cung cấp kết nối với hệ thống máy chủ proxy toàn cầu. Vì thế, chỉ cần một chiếc laptop có kết nối Internet và sử dụng phần mềm này, dù đi bất cứ nới đâu, bạn vẫn có thể theo dõi các chương trình ưa thích, truy cập những thông tin bị giới hạn bởi quốc gia, thậm chí tăng tốc mạng trong vùng sóng yếu.

Nếu bạn muốn tăng cường bảo mật online nhưng không muốn nhờ tới các ứng dụng phức tạp. ZenMate cho Mac là một VPN tốt nhất dành cho bạn, để hoàn thành tốt công việc ở bất cứ nơi đâu. Vì thân thiện và dễ sử dụng nên bất cứ ai cũng có thể dùng ZenMate cho Mac. Hãy đăng ký tài khoản ZenMate Premium miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng hấp dẫn của phần mềm tuyệt vời này trong vòng 7 ngày nhé!

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm