VPN Unlimited cho Mac 6.2 Truy cập web an toàn trên máy Mac

Tải về

VPN Unlimited cho Mac 6.2 là phần mềm bảo mật mang đến cho người dùng máy Mac sự tin tưởng tuyệt đối vào quá trình sử dụng mạng Internet của mình. Duyệt web nặc danh, mở khóa các website bị chặn, VPN Unlimted có thể khiến bạn hoàn toàn an tâm khi khám phá thế giới Internet.

Giao diện phần mềm VPN Unlimited cho Mac
Giao diện phần mềm duyệt web an toàn cho Mac VPN Unlimited

Hầu hết ai sử dụng Internet cũng đều biết được tầm quan trọng của việc bảo vệ hoạt động trên mạng thông qua mạng riêng ảo (VPN - Virtual Private Network). Công nghệ VPN không chỉ giúp ngăn hacker hay những kẻ trộm trên mạng lấy cắp thông tin của bạn mà còn giúp dễ dàng thay đổi địa chỉ IP, từ đó mở khóa các dịch vụ, website bị chặn và kết nối với cả thế giới. VPN Unlimited là 1 trong những phần mềm VPN như vậy, hoạt động đa nền tảng và mang lại sự an tâm cho người dùng khi duyệt web trên nhiều thiết bị.

Video giới thiệu phần mềm duyệt web an toàn VPN Unlimited

Tính năng chính của phần mềm duyệt web an toàn VPN Unlimited

Bảo mật tuyệt đối

VPN Unlimited mã hóa traffic Internet của bạn cùng với các thông tin nhạy cảm, bảo vệ bạn khỏi các bên thứ 3 hoặc hacker, mang lại cho người dùng khả năng duyệt web an toàn dù chia sẻ dữ liệu gì trên mạng.

Kết nối với các máy chủ khác
Lựa chọn máy chủ để kết nối với nhiều quốc gia

Hoàn toàn riêng tư

Các nhà cung cấp dịch vụ, website, hacker hay bên quảng cáo sẽ không thể giám sát traffic của bạn khi địa chỉ IP đã được thay đổi bằng VPN Unlimited. Duyệt web nặc danh là 1 trong những cách để không bị theo dõi và an toàn hơn trên mạng.

Truy cập không giới hạn

Công nghệ của VPN Unlimited cho phép bạn duyệt web không giới hạn, truy cập vào bất kì website nào như người địa phương và không lo lắng gì về việc chặn quyền truy cập.

Kết nối tốc độ nhanh

Các máy chủ VPN của phần mềm đảm bảo tốc độ kết nối tốt nhất, cho người dùng trải nghiệm sử dụng Internet ở mọi nơi và bất kì lúc nào.

Các lựa chọn của VPN Unlimited trên dock
Các lựa chọn phần mềm từ biểu tượng trên dock của máy Mac

Các tính năng khác

  • Hỗ trợ nhiều hơn 5 thiết bị khi sử dụng dịch vụ với gói Subscribe.
  • Mang tới các phần mở rộng như thiết lập VPN trên bộ định tuyến WiFi, Personal Server hay Personal IP.

Bên cạnh các lựa chọn máy chủ từ nhiều quốc gia, VPN Unlimited cũng có lựa chọn máy chủ tối ưu nhất cho người dùng. Nhìn chung thì VPN Unlimited cho Mac cũng mang tới các tính năng tương tự như nhiều phần mềm VPN khác. Với bản cho Mac, bạn có thể tải bản cài đặt hoặc cài ứng dụng từ Mac App Store (trong đường dẫn tải thêm). Phần mềm yêu cầu hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên.

Thuy Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 314
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9/10.10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VPN Unlimited

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm