Avast SecureLine VPN cho Mac Phần mềm duyệt web an toàn cao cấp

Tải về

Avast SecureLine VPN cho Mac là phần mềm có nhiều tính năng hữu ích giúp bảo vệ toàn bộ các hoạt động trực tuyến của người dùng, tránh bị xâm phạm đời tư.

Cài đặt phần mềm Avast SecureLine VPN
Thực hiện các bước cài đặt phần mềm mạng riêng ảo Avast SecureLine VPN

Phần mềm Avast SecureLine VPN cho Mac được phát triển vì tình trạng xem thông tin cá nhân đang ngày một trở nên phổ biến. Sau một khoảng thời gian tìm kiếm trên mạng, ngay cả một đứa trẻ cũng có thể dò ra các địa chỉ email của bạn, xem tin nhắn, những trang web mà bạn đã vào hoặc những file mà bạn đã tải xuống.

Khi sử dụng phần mềm Avast SecureLine VPN cho Mac, người dùng chỉ cần nhấp chuột một lần duy nhất là đã có thể thiết lập mạng riêng ảo (VPN) và ẩn giấu địa chỉ IP. Như vậy, người dùng sẽ có được quyền riêng tư tuyệt đối.

Tính năng chính của phần mềm bảo mật Avast SecureLine VPN cho Mac

  • Bảo mật bằng cách mã hóa: Tất cả các dữ liệu nhận và gửi đều được mã hóa và ẩn giấu để không một ai khác có thể nhìn thấy
  • Không để lại dấu vết: Nhờ có Avast SecureLine VPN cho Mac, không ai có thể theo dõi nhật ký hoạt động trực tuyến của người dùng
  • Gỡ bỏ giới hạn địa lý: Có thể xem nội dung và sử dụng dịch vụ chỉ có ở một số quốc gia nhất định, ví dụ như nội dung tại Melbourne (Úc), Sao Paulo (Brazil), Paris (Pháp), Tokyo (Nhật), Moscow (Nga), Singapore, London (Anh), New York (Mỹ) v.v
  • Cải thiện tốc độ và hiệu suất: Chơi game, xem video mượt mà hơn, tải các file có dung lượng lớn về thiết bị với tốc độ nhanh chóng hơn. Avast SecureLine VPN cho Mac sẽ hỗ trợ người dùng về mọi mặt

Sử dụng các tùy chọn trong Avast SecureLine VPN
Sử dụng các tùy chọn của phần mềm bảo mật Avast SecureLine VPN

Avast SecureLine VPN cho Mac là một phần mềm mã hóa kết nối mạng giúp người dùng biết ai đang theo dõi mình. Đó có thể là hacker vì công việc của những kẻ đó là rình mò, tìm sơ hở và lấy cắp thông tin của người dùng. Đó cũng có thể là nhà cung cấp dịch vụ Internet đã thu thập nhiều thông tin về hoạt động trực tuyến của bạn.

Người dùng có thể sử dụng phần mềm bảo mật cho Mac Avast SecureLine VPN để biết rằng kẻ khác đang theo dõi mình ở đâu: Tại nhà, trên máy bay, trong quán cà phê, khách sạn, sân bay hoặc nơi nào khác. Kẻ đó sử dụng Wi-Fi chung hay riêng, mở rộng, khép kín hay sử dụng kết nối có dây. Đừng để những kẻ như thế lộng hành. Hãy bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn ngay từ bây giờ!

Hiện phần mềm Avast SecureLine cho Mac đang bảo vệ hơn 230 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là một trong trong phần mềm bảo mật dữ liệu người dùng hàng đầu. Bạn cũng nên bảo vệ thiết bị của mình ngay từ bây giờ!

Bạn có thể dùng thử phần mềm Avast SecureLine VPN cho Mac trong một tuần. Nếu cảm thấy ưng ý, bạn có thể đăng ký sử dụng phần mềm truy cập mạng an toàn này với mức phí là 59,99$/năm.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,1 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9/10.10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Avast SecureLine

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm