Tap Tap Dash cho Android 1.47 Game trí tuệ gây nghiện trên Android

Tải về

3 (1) Second Arm Miễn phí 100

Tap Tap Dash for Android là tựa game trí tuệ được tích hợp 1.000 màn chơi đầy hấp dẫn với lối chơi vô cùng đơn giản: chạm để con vật di chuyển theo một hướng nhất định trên màn hình. Tuy nhiên, không hề dễ nếu bạn muốn chinh phục nó.

Giao diện màn chơi game Tap Tap DashĐiều khiển nhân vật di chuyển trong game Tap Tap Dash

Đối với thể loại game trí tuệ, thông thường các nhà phát triển sẽ đơn giản hóa lối chơi sao cho không mất nhiều thời gian để làm quen và mọi đối tượng người dùng đều có thể chơi được. Tuy nhiên, một đặc điểm điển hình của dòng game này đó là rất khó để chinh phục, nếu không muốn nói là vô cùng khó. Có thể dẫn ra một số trò chơi tiêu biểu như bộ sưu tập game hại não của Ketchapp (Stack, Twist, ZigZag, Swing...), Brain Dots, 1010!, Piano Tiles 2, Color SwitchTap Tap Dash cũng là cái tên rất đáng chú ý trong số đó. Có mặt trên Google Play chưa lâu nhưng Tap Tap Dash đã nhanh chóng cuốn hút hàng triệu game thủ trên toàn thế giới nhờ lối chơi gây nghiện, có tính giải trí cao nhưng cũng đòi hỏi người chơi phải có khả năng quan sát và dự đoán tốt. Hiện tại, Tap Tap Dash đang được cung cấp miễn phí nên bạn có thể yên tâm tải về trải nghiệm.

Về cơ bản, gameplay của Tap Tap Dash rất đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi đơn thuần là chạm vào một vị trí bất kỳ trên màn hình đúng thời điểm để chú chim trên màn hình di chuyển theo hướng mũi tên màu xanh lá cây đã chỉ định hướng đi sẵn. Tuy nhiên, điểm khó là ở chỗ nếu bạn chạm quá sớm hoặc quá muộn thì game đều "Over". Ngoài ra, mỗi con vật đều có tốc độ di chuyển khác nhau nên thử thách càng trở nên hóc búa hơn nữa.

Mở khóa nhiều nhân vật mới trong game Tap Tap DashThử thách hấp dẫn trong game Tap Tap Dash

Nếu đã từng chơi các tựa game như Clicker Pirates hay Clicker Heroes thì bạn có thể thấy thao tác điều khiển chỉ "chạm" cũng tương tự như các trò chơi "anh hùng bàn phím" này vậy. Tuy nhiên, thay vì chạm liên tục thì người chơi phải tính toán kỹ thời điểm nào chú chim sẽ đi đến mũi tên phía trước và có những khoảng trống nào chim có thể lấy đà nhảy lên. Ngoài việc di chuyển theo con đường định sẵn thì trong quá trình làm nhiệm vụ, chú chim nhỏ xinh này cũng phải thu thập những viên kim cương đầy màu sắc khác trên đường. Càng thu thập được nhiều, bạn càng tăng được điểm số, mở khóa nhiều con vật hơn và sẵn sàng cho các thử thách mới.

Thêm một lưu ý nhỏ nữa đó là khi lên các level khó hơn thì các con đường cũng sẽ trở nên rất phức tạp, ngoằn ngoèo, zigzag và thậm chí là "biến hóa" khôn lường. Do đó, nếu muốn được chơi tiếp thì bạn cũng cần vận dụng khả năng dự đoán của mình để lường trước vị trí rẽ tiếp theo của chú chim và đừng bao giờ rẽ quá sớm nhé.

1.000 màn chơi trong game Tap Tap DashTheo dõi tiến trình chơi game Tap Tap Dash

Tính năng chính của game trí tuệ Tap Tap Dash cho Android

  • 1.000 màn chơi đầy hấp dẫn với độ khó tăng dần, trong đó, 250 màn chơi cực khó.
  • Chạm để chú chim nhảy lên hoặc thay đổi hướng di chuyển.
  • Lối chơi mang hơi hướng của các trò chơi chạy không ngừng nghỉ.
  • Mở khóa nhân vật mới sau khi đã đạt đến một level nhất định.

Lưu ý quan trọng: Tap Tap Dash miễn phí nhưng cũng bao gồm quảng cáo trong game. Người chơi có thể truy cập vào đây để xem hướng dẫn vô hiệu hóa quảng cáo hoặc có thể nâng cấp game lên bản Pro để loại bỏ quảng cáo cũng như mở khóa các tính năng khác.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.47
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19 MB
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm