ZipaClip for iOS 1.3.3 Chia sẻ video và tin nhắn riêng tư trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Aclipsa Mobile Video Miễn phí 92 Dung lượng: 15,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Trải nghiệm dịch vụ chia sẻ video và tin nhắn hoàn toàn mới và hấp dẫn với ZipaClip for iOS.

Được cung cấp dưới dạng hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, ZipaClip for iOS cho phép chia sẻ video và tin nhắn văn bản bảo mật tuyệt đối.

Cụ thể, ZipaClip for iOS hỗ trợ quay và chia sẻ riêng tư tin nhắn video 30 giây không giới hạn và miễn phí, đồng thời xây dựng riêng cho mình một cộng đồng bạn bè và các thành viên khác trong gia đình. Ứng dụng hỗ trợ gửi bí mật các video và tin nhắn văn bản tới bạn bè hoặc các nhóm bạn. Và với ZipBack, người dùng còn có thể gọi lại tin nhắn bất kỳ bạn đã gửi đi hoặc chọn người xem video chia sẻ.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, ứng dụng không cho phép chuyển tiếp các đoạn hội thoại riêng tư, được chia sẻ trên các trang xã hội hoặc ngược lại. Về bản chất, ZipaClip for iOS là một ứng dụng di động bảo mật tuyệt đối và dễ sử dụng, phù hợp với những người dùng muốn được chia sẻ riêng tư.

Ngày nay, vấn đề bảo mật quyền riêng tư được rất nhiều người dùng Internet quan tâm. Đó là lý do tại sao bạn cần ZipaClip for iOS - dịch vụ nhắn tin và video miễn phí, bảo mật cho phép người dùng quay phim và chia sẻ an toàn những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống với riêng những người mà bạn tin cậy. Với ZipaClip for iOS, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn những người xem video và tin nhắn văn bản của mình.

ZipaClip for iOS

ZipaClip for iOS nổi bật bởi:

Quản lý thuê bao

Đăng ký thuê bao mới dễ dàng thông qua số điện thoại di động hoặc địa chỉ hộp thư điện tử tùy theo lựa chọn của người dùng.

Màn hình hỗ trợ

Màn hình trợ giúp tích hợp sẵn giúp bạn dễ dàng làm quen với ứng dụng ZipaClip for iOS.

Quay và gửi tin nhắn video riêng tư

Tương tự như gửi một thư thoại video. Quy trình quay video với ZipaClip for iOS thật dễ dàng. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút lớn màu vàng để bắt đầu quay phim. Nút sẽ chuyển sang màu đỏ để chỉ định bạn đang quay video. Bộ đếm giờ thông minh sẽ cho biết tổng thời lượng tin nhắn video là bao nhiêu.

Video chia sẻ sẽ được mã hóa hoàn toàn và không bao giờ lưu vào thiết bị của người nhận. Người dùng ZipaClip for iOS có thể tạo và gửi tin nhắn video riêng tư có thời lượng tối đa 30 giây; nhập và mã hóa an toàn video từ Camera Roll thiết bị để chia sẻ bí mật.

Phản hồi bằng video hoặc tin nhắn văn bản

Bạn chọn: phản hồi bằng video hoặc ti nhắn. Xem tin nhắn theo các đoạn hội thoại hoặc gửi theo chuỗi. Tạo và gửi không giới hạn tin nhắn văn bản riêng tư và miễn phí. Người dùng cũng không mất phí khi nhận tin nhắn bất kỳ. Tin nhắn chia sẻ được mã hóa toàn diện.

Sử dụng ZipBack để gọi lại tin nhắn đã gửi

Với tính năng ZipBack, người dùng có thể dễ dàng gọi lại tin nhắn hoặc video bất cứ lúc nào. Tùy chọn này tối ưu hơn việc mất tin nhắn trên các ứng dụng khác.

Bổ sung cấp độ bảo mật

Khóa ứng dụng ZipaClip for iOS với một mã nối chấm an toàn. Từ chối truy cập ZipaClip for iOS và nội dung trong đó bằng mã khóa nối điểm của riêng bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập bộ đếm hẹn giờ khóa tự động để bắt đầu khóa ứng dụng sau khi thoát ra.

Có thể gửi tin nhắn video dài hơn 30 giây

ZipaClip for iOS có thể quay tin nhắn video với thời gian lên tới 5 phút. Ứng dụng cho phép nhập video từ Camera Roll, thậm chí thời lượng vượt quá 5 phút. Sau khi sử dụng hết tin nhắn 30 phút miễn phí, vui lòng mua thêm bằng tài khoản iTunes của bạn.

Lưu trữ an toàn video mã hóa trên dịch vụ đám mây

Người dùng chỉ cần gửi một tin nhắn video và chúng sẽ được lưu tự động và mã hóa vào máy chủ của ZipaClip trên dịch vụ lưu trữ đám mây tương ứng.

Bạn cũng có thể chọn biểu tượng lưu và lưu video vào album hệ thống, nhưng không mã hóa.

ZipaClip for iOS cung cấp giới hạn lưu trữ 30 phút miễn phí với một tài khoản mới. Sau khi sử dụng hết 30 phút video miễn phí này, bạn có thể mua thêm bằng tài khoản iTunes.

Mời bạn bè và nhận số phút miễn phí

Trải nghiệm tin nhắn video miễn phí. ZipaClip for iOS giành phần thưởng 15 phút tin nhắn miễn phí cho người dùng nếu bạn mời được thêm một người bạn tham gia đăng ký tài khoản ZipaClip.

  • Tùy chọn 1: mời bạn bè bằng cách gửi cho họ một tin nhắn video tới số điện thoại di động hoặc qua Email.
  • Tùy chọn 2: mời bạn bè bằng số điện thoại hoặc Email của họ từ thực đơn thiết lập ZipaClip.

Với cả 2 phương án trên, ZipaClip for iOS đều gửi cho bạn của bạn một tin nhắn để bắt đầu chia sẻ video với nhau. Họ cần tải xuống ZipaClip for iOS vào thiết bị Apple của mình. Sau khi hoàn thành, tin nhắn sẽ sẵn sàng để họ xem và phản hồi ngay.

Bắt đầu ngay hôm nay

Tải xuống ZipaClip for iOS và đăng ký tài khoản miễn phí cho riêng mình với số điện thoại cầm tay hoặc Email. Quy trình thật đơn giản và tiện lợi.

Mỗi tài khoản ZipaClip mới sẽ nhận được 30 phút tin nhắn miễn phí và 30 phút video lưu trữ.

ZipaClip for iOS không chia sẻ tin nhắn với các mạng xã hội hay bất cứ ai bạn không mời. Thậm chí nhà phát hành cũng không biết bạn đã gửi đi những gì.

Tính năng mới trong phiên bản 1.3.3:

Sửa lỗi giao diện nhỏ khiến người dùng gặp khó khăn trong việc chỉnh sửa video trên một số thiết bị chạy iOS 7.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: hỗ trợ iOS 5.0 hoặc cao hơn. Tương thích với iPhone, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini với màn hình Retina, iPad mini với màn hình Retina và Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ thứ 4) và iPod touch (thế hệ thứ 5). Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho ZipaClip for iOS:

Dịch vụ chia sẻ miễn phí

ZipaClip for iOS là dịch vụ miễn phí nhưng có kèm giới hạn: ZipaClip for iOS miễn phí tải xuống và gửi tin nhắn video 30 giây không giới hạn; miễn phí nhận tin nhắn video bất kỳ; miễn phí gửi và nhận tin nhắn văn bản.

ZipaClip for iOS không miễn phí khi gửi tin nhắn video dài hơn 30 giây hoặc tổng số vượt quá 5 phút. Đối với những tin nhắn dài hơn này, bạn cần có Messaging Minutes - ZipaClip cung cấp cho người dùng 30 phút tin nhắn miễn phí khi đăng ký tài khoản mới, giúp bạn dễ dàng làm quen với tiện ích này.

Khi bạn tải xuống và đăng ký ứng dụng ZipaClip, bạn sẽ được tự động cung cấp 30 phút lưu trữ video miễn phí. Khi tổng tin nhắn gửi đi vượt quá 30 phút miễn phí, bạn cần mua thêm Storage Minutes.

Tìm hiểu về Message Minutes

Thật dễ dàng! Tin nhắn video vượt quá 30 giây hoặc tối đa quá 5 phút yêu cầu một Message Minute. Minutes được tính toán dựa trên mỗi video gửi đi: nếu bạn gửi video dài một phút cho 4 người bạn cùng lúc, bạn chỉ bị tính là một phút. Message Minutes thuộc tài khoản của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh biểu tượng đồng hồ cát trong ứng dụng. Bạn cần mua thêm Messaging Minutes với các giới hạn thời gian cụ thể thông qua ZipaClip bằng tài khoản iTunes và tài khoản sẽ tự động được thêm vào.

Các tùy chọn Messaging Minutes trong ứng dụng:

  • 20 phút tin nhắn: $0.99
  • 40 phút tin nhắn: $1.99
  • 60 phút tin nhắn: $2.99
  • 120 phút tin nhắn: $5.99

Messaging Minutes được sử dụng trong giới hạn số phút đầy đủ, với khoảng 30-31 điểm tính bằng giây. Nếu tin nhắn của bạn dài 30 giây hoặc thấp hơn, không yêu cầu sử dụng Messaging Minutes này.

Tìm hiểu về Storage Minutes

Mỗi tin nhắn video mã hóa của bạn đều được lưu trữ an toàn trên ZipaClip trên dịch vụ đám mây. Giới hạn Storage Minutes của tài khoản sẽ xuất hiện bên cạnh biểu tượng hình lập phương trong ứng dụng. Khi tổng tin nhắn video gửi đi vượt quá 30 phút giới hạn lưu trữ video miễn phí (xấp xỉ 60 tin nhắn video với thời lượng 30 giây mỗi video), bạn cần xóa video lưu trữ để giảm dung lượng hoặc mua thêm thuê bao Storage Minutes hàng năm thông qua ZipaClip với tài khoản iTunes cá nhân.

Thuê bao số phút lưu trữ mỗi năm:

  • 75 phút = $ 9.99 mỗi năm
  • 150 phút = $17.99 mỗi năm
  • 1,500 phút = $29.99 mỗi năm

Chỉ một thuê bao được kích hoạt tại một thời điểm và có hiệu lực trong vòng một năm từ ngày mua. Thuê bao của bạn sẽ tự động được làm mới, và ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn khi thuê bao sắp hết hạn.

Nếu bạn mua thuê bao thứ 2 trong cùng một năm, chu kỳ một năm sẽ khởi động lại dựa theo lần mua mới. Storage Minutes bất kỳ trong tài khoản cá nhân sẽ được hủy kích hoạt khi chu kỳ mới thay thế chu kỳ trước đó.

Storage Minutes áp dụng với video miễn phí gửi đi, video 30 giây và video mất phí với thời lượng vượt quá 30 giây. Video có thời lượng bằng hoặc dưới 30 giây sẽ sử dụng 30 giây thời lượng cho phép. Video dài hơn sử dụng toàn bộ số phút cho phép, trong khoảng 30 đến 31 điểm giây. Xem thời gian và số phút lưu trữ bên dưới.

Thời gian

  • 0:00 – 0:30 = 0.5 Storage Minute
  • 0:31 – 1:30 = 1 Storage Minutes
  • 1:31 – 2:30 = 2 Storage Minutes
  • 2:31 – 3:30 = 3 Storage Minutes
  • 3:31 – 4:30 = 4 Storage Minutes
  • 4:31 – 5:00 = 5 Storage Minutes

Lưu ý: nếu bạn gọi lại một tin nhắn, chúng sẽ không tự động xóa mà vẫn được lưu trữ. Gửi tin nhắn văn bản không sử dụng tới thời lượng lưu trữ.

Khả năng bảo mật của ZipaClip

ZipaClip hoạt động dựa theo công nghệ mã hóa cải tiến. Tin nhắn của bạn sẽ được chuyển lên dịch vụ đám mây trong một quy trình bảo mật và được mã hóa chế độ xem riêng. Khi bạn gửi một tin nhắn, tin sẽ không được lưu trữ trên thiết bị của người nhận tin, vì vậy họ không thể chuyển tiếp cho người dùng. Họ chỉ nhìn thấy hình ảnh và ZipaClip sẽ phát tin nhắn mã hóa của bạn trên thiết bị của họ. Và bằng cách thiết lập mã khóa nối điểm riêng, chỉ có bạn mới kiểm soát được danh sách người xem tin nhắn và video của mình trong ứng dụng ZipaClip. Khóa nối điểm cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật bổ sung khi mã khóa được mã hóa cùng tin nhắn.

Lỗi bạn bè không xem được video hoặc tin nhắn riêng tư mà bạn gửi

Người nhận cần tải xuống ứng dụng miễn phí này, Sau đó, tin nhắn sẽ ở chế độ chờ xem và phản hồi lại. Nếu bạn gửi một tin nhắn tới bạn bè mà họ không có ZipaClip, họ sẽ được mời tự động tải xuống ứng dụng và điều hướng trực tiếp tới cửa hàng ứng dụng App Store.

Bất cứ ai tải xuống ứng dụng cũng cần phải xác thực tải xuống bằng cách truy cập đường dẫn gửi cho họ trong Email đăng ký hoặc số điện thoại di động. Đây chính là cách đảm bảo quyền riêng tư của bạn.

Cách tạo và gửi video trong ZipaClip

Quay video với ZipaClip thật dễ dàng. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút lớn màu vàng để bắt đầu quay phim. Nút sẽ chuyển sang màu đỏ để chỉ định bạn đang quay video. Bộ đếm giờ thông minh sẽ cho biết tổng thời lượng tin nhắn video là bao nhiêu.

Nhấn lại để dừng quay phim và chuyển sang màn hình gửi đi, nơi bạn được cung cấp tùy chọn để gửi, lưu vào thiết bị hoặc hủy.

Để gửi, chọn một người từ danh sách liên lạc bằng cách nhập tên vào trường "To" hoặc bằng cách nhấn nút "+". Hoặc chọn một tên từ danh sách "People".

Cách xem, phản hồi hoặc xóa tin nhắn

Chạm biểu tượng tin nhắn và xem toàn bộ tin nhắn trong một danh sách, nhóm theo đoạn hội thoại. Hoặc chạm vào biểu tượng người gửi để xem tin nhắn được gửi bởi từng người riêng biệt. Tin nhắn mới nhất sẽ xuất hiện ở phía trên cùng. Chạm vào thực đơn xổ xuống ở góc trên cùng bên phải để phản hồi bằng một video hoặc tin nhắn, hoặc xóa tin nhắn bất kỳ.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,5 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm