Zombidle : REMONSTERED Game nhấp chuột miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (2) Berzerk Studio Miễn phí 440 Dung lượng: 228 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game Zombidle: REMONSTERED, người chơi sẽ nỗ lực phá hủy các căn nhà trên khắp vương quốc bằng cách sử dụng sức mạnh của thầy đồng gọi hồn và lực lượng zombie không biết suy nghĩ, chỉ biết chiến đấu không ngừng.

Giao diện chính của game nhấp chuột miễn phí Zombidle : REMONSTERED cho máy tính
Giao diện chính của game nhấp chuột miễn phí Zombidle : REMONSTERED

Game điều khiển xác sống Zombidle : REMONSTERED

Dẫn dắt bầy lũ zombie giành chiến thắng và chinh phục mọi thứ

Zombidle: REMONSTERED là một game nhấp chuột miễn phí đòi hỏi người chơi đảm nhiệm vai trò của một thầy đồng gọi hồn cố gắng chiếm lĩnh thế giới bằng đội chiến binh không biết chết là gì của mình. Dù có thể thưởng thức game này trong thanh công cụ nhưng có vẻ như game cho phép người chơi thực hiện nhiều hành động hơn là không làm gì cả. Cụ thể, người chơi có thể nâng cấp lực sát thương khi nhấp chuột và đánh bại kẻ thù một cách nhanh chóng hơn, ít nhất là ở giai đoạn ban đầu.

Khi mới chơi game nhấp chuột miễn phí cho máy tính Zombidle: REMONSTERED, người chơi buộc phải liên tục nhấp chuột hoặc ấn các nút ngẫu nhiên trên bàn phím. Tuy nhiên, người chơi có thể tự động hóa quá trình này bằng cách mua thêm zombie. Thứ này giúp tăng số điểm trong một giây (DPS) và người chơi được phép nâng cấp chúng bao nhiêu cũng được, miễn là có tiền. Đương nhiên, bầy lũ quái vật càng lúc càng trở nên mạnh mẽ hơn trong quá trình tiến bước của người chơi và chi phí cũng càng ngày càng tăng lên.

Game nhấp chuột miễn phí có đồ họa sặc sỡ và nhiều sự kiện đặc biệt thú vị

Vì là một thầy đồng gọi hồn nên nhân vật của người chơi thường được quỷ dữ tìm đến để tiến hành thỏa thuận. Những thỏa thuận này giúp người chơi tăng sức mạnh một cách nhất thời nhưng đổi lại, dòng máu của người chơi sẽ bị ảnh hưởng. Đây thường không phải là vấn đề và điểm cộng (bonus) cũng xứng đáng với giá phải trả. Mỗi sinh vật đều sở hữu các khả năng đặc biệt có thể được mở khóa ở một số bài chơi nhất định và chúng thường khiến nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Dù sao thì Zombidle: REMONSTERED vẫn là một game chiến thuật nhấp chuột miễn phí cho Windows nên không có gì ngạc nhiên khi các trận chiến sẽ lặp đi lặp lại. Càng về sau này, người chơi càng tốn nhiều thời gian để giúp nhân vật lên cấp độ. Về khía cạnh đồ họa, game nhấp chuột Zombidle: REMONSTERED trông tương đối sặc sỡ và thú vị.

Game nhấp chuột tuyệt vời dành cho các fan của thể loại này

Tóm lại, game nhấp chuột Zombidle: REMONSTERED bao gồm đầy đủ các thử thách cần thiết để khiến người chơi cảm thấy hứng thú trong một khoảng thời gian nhất định. Game này thỉnh thoảng có hơi lặp đi lặp lại nhưng người chơi có thể để game chạy trong chế độ ngầm rồi tranh thủ làm một việc gì đó khác.

Lưu ý: Game nhấp chuột Zombidle : REMONSTERED đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Zombidle REMONSTERED miễn phí để tích cực nhấp chuột ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống cài game Zombidle : REMONSTERED

  • Hệ điều hành Windows 7
  • Sử dụng bộ xử lý phù hợp
  • Bộ nhớ 500 MB RAM
  • Bất cứ card đồ họa nào được phát hành sau thời điểm ra mắt của bộ phim Trái tim dũng cảm (BraveHeart)
  • DirectX phiên bản 9.0
  • 150 MB dung lượng lưu trữ còn trống
  • Card âm thanh không cần phức tạp, thường chỉ có bộ loa máy tính là đủ
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 228 MB
  • Lượt xem: 1.442
  • Lượt tải: 440
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm