Zombie Call cho iOS 1.4 Game bắn súng diệt zombie ấn tượng

Tải về

3 (1) T-Bull Miễn phí 06 Dung lượng: 145,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Game bắn súng diệt zombie - Zombie Call cho iOS sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến tiêu diệt đội quân thây ma đậm chất hành động. Hãy sẵn sàng để ứng phó với mọi tình huống và chinh phục tất cả thách thức trong game.

Game bắn súng diệt zombie đồ họa đẹp - Zombie Call
Game bắn súng diệt zombie đồ họa đẹp - Zombie Call

Bên cạnh Best Sniper, Last Hope Sniper hay Call of Duty: Black Ops Zombies cho iOS, Zombie Call iOS là một trong những game bắn súng diệt zombie hay nhất trên di động. Bạn sẽ giải cứu thế giới trước lực lượng zombie đông đảo như thế nào? Hãy sẵn sàng để tìm ra câu trả lời trong trò chơi bắn súng hành động hoành tráng này.

Nhiệm vụ bí mật

Đây là năm 1945 và bạn là lính đặc công tinh nhuệ được giao nhiệm vụ tìm kiếm và phá hủy cơ sở thí nghiệm bí mật nằm sâu trong rừng. Nhận được thông báo ngắn gọn từ người chỉ huy, bạn không hề biết những gì mình sắp phải đối mặt. Kẻ thù đang biến đổi xác chết thành những thây ma khát máu.

Thực hiện nhiệm vụ phá hủy phòng thí nghiệm bí mật nằm sâu trong cánh rừng
Thực hiện nhiệm vụ phá hủy phòng thí nghiệm bí mật nằm sâu trong cánh rừng

Chiến đấu để loại bỏ zombie mãi mãi

Game zombie chưa bao giờ vui nhộn đến vậy. Hành động của bạn xác định kết quả của cuộc chiến. Hãy cứu lấy những người dân vô tội trước nguy cơ trở thành kẻ ăn thịt đồng loại.

Người chết thì không biết nói

Giải cứu thế giới trước mối nguy hiểm mới, đó là những người lính ưu tú đã biến thành thây ma. Trở thành lính đặc công tinh nhuệ trong cuộc chiến tranh chống lại cái ác này. Những người lính đã bị biến thành xác sống giờ không biết gì đến danh dự và nhiệm vụ, chúng chỉ quan tâm đến những con mồi để thỏa mãn cơn đói của mình mà thôi. Khi bạn đang đi giữa cõi chết, lựa chọn duy nhất của bạn là giết chóc. Đừng thể hiện sự thương xót khi những người từng là đồng đội của bạn giờ chỉ có một mục tiêu duy nhất - đó là ăn não của bạn.

Zombie Call cung cấp kho vũ khí đồ sộ để bạn sử dụng và tiêu diệt thây ma
Zombie Call cung cấp kho vũ khí đồ sộ để bạn sử dụng và tiêu diệt thây ma

Sử dụng hỏa lực tối đa

Giải phóng không gian khỏi sự xâm chiếm của lũ xác sống với lựu đạn có sức hủy diệt lớn. Chỉ cần xác định mục tiêu với điều khiển đơn giản và bắn tất cả những sinh vật gớm ghiếc đang lững thững tiến về phía bạn. Trò chơi bắn súng này sẽ cho phép bạn khám phá thế giới tối tăm và lạnh lẽo của những cuộc chiến triền miên, với những tên lính zombie tại cổng địa ngục trần gian.

Phần thưởng miễn phí

Hãy sẵn sàng giành chiến thắng nhiều phần thưởng hấp dẫn khi hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày. Thử vận may của bạn và nhận giải thưởng. Bạn cũng có thể kiếm thêm tiền thông qua những thành tích đạt được trong game.

Đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau trong game bắn súng diệt zombie
Đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau trong game bắn súng diệt zombie

Hãy sẵn sàng cho các cuộc tàn phá

Trải nghiệm cuộc chiến đậm chất hành động trên chiến trường Thế Chiến thứ 2 được thiết kế vô cùng chi tiết. Hành động như một sát thủ máu lạnh với lũ thây ma. Liệu bạn có thể lành lặn bước ra khỏi cuộc chiến và giải cứu thế giới thành công không?

Chọn vũ khí

Giết mục tiêu bằng một khẩu súng lục có độ chính xác cao hoặc một khẩu súng nhỏ tốc độ. Tất cả game thủ đều có thể tìm thấy loại vũ khí yêu thích của mình trong kho vũ khí đồ sộ của Zombie Call iOS. Một bộ sưu tập súng khổng lồ đang chờ bạn khám phá.

Đội lính đánh thuê sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ
Đội lính đánh thuê sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ

Đồ họa tuyệt đẹp

Trải nghiệm lối chơi hấp dẫn trên nền đồ họa mãn nhãn với công nghệ hiện đại.

Lối chơi tuyệt vời

Di chuyển trên một con tàu chiến và bảo vệ bản thân trước những đợt tấn công không ngừng nghỉ của zombie. Mở khóa các loại khẩu súng khác nhau để đối phó với nhiều loại kẻ thù hùng mạnh hơn. Khôi phục sức khỏe với bộ sơ cứu và tiêu diệt kẻ thù bằng lựu đạn có sức công phá lớn.

Tính năng chính của Zombie Call cho iOS

  • Bắn theo cách của bạn để tiêu diệt zombie trên mọi chiến trường.
  • Giành chiến thắng chiến dịch sử thi.
  • Xả đạn vào quân thù với vô số loại súng hùng mạnh.
  • Chiến đấu và giết boss khổng lồ.
  • Lấy một khẩu súng nhỏ và ngăn chặn kẻ thù thực hiện nhiệm vụ của chúng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 145,3 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zombie Call

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm