Call of Duty: Black Ops Zombies cho iOS 1.3.5 Siêu phẩm Call of Duty bắn súng diệt zombie

Tải về

5 (1) Activision Publishing Tính phí 322

Call of Duty: Black Ops Zombies for iOS là game bắn súng diệt zombie tuyệt hay thuộc series game FPS Call of Duty đình đám. Tải game và thách thức khả năng bắn súng đỉnh cao của bạn.

Siêu phẩm bắn súng diệt zombie Call of Duty: Black Ops Zombies
Siêu phẩm bắn súng diệt zombie Call of Duty: Black Ops Zombies

Chế độ Zombie của tựa game Call of Duty: Black Ops đình đám đã được nhà phát triển Activision Publishing đưa lên thiết bị di động với một phiên bản riêng biệt có tên gọi Call of Duty: Black Ops Zombies. Nay, bạn đã có thể trải nghiệm một phần siêu phẩm Call of Duty: Black Ops trên thiết bị iOS của mình.

Call of Duty: Black Ops Zombies iOS cung cấp các bản đồ được fan series Call of Duty yêu thích bao gồm Kino Der Toten, Ascension, Call of the Dead: Director’s Cut và Dead - Ops Arcade - một khu huấn luyện (gauntlet) với hơn 50 cấp độ thách thức mọi fan game hành động diệt zombie đặc trưng của Call of Duty, cũng như mang đến một kho vũ khí đồ sộ chưa từng có ở bất kỳ trò chơi nào khác trên thiết bị di động.

Call of Duty: Black Ops Zombies cung cấp các bản đồ nổi tiếng của series Call of Duty
Call of Duty: Black Ops Zombies cung cấp các bản đồ nổi tiếng của series Call of Duty

Download Call of Duty: Black Ops Zombies for iOS

Trong Call of Duty: Black Ops Zombies cho iOS, game thủ có thể chơi solo hoặc lập team gồm 4 thành viên qua kết nối Wi-Fi, để cùng nhau hạ gục đoàn quân xác sống với kho khí tài tân tiến trên giao diện hoàn toàn mới của Call of Duty. Người chơi trong team còn có thể trò chuyện và trao đổi thông tin với nhau qua tính năng Voice Chat hoàn toàn mới.

Mục tiêu chính của người chơi trong game là sống sót lâu nhất có thể. Zombie tiến về theo từng đợt và bạn sẽ nhận được tiền với mỗi con zombie bị bắn hạ. Với số tiền có được trong tay, bạn có thể mở khóa gần như tất cả mọi thứ trong game. Bên cạnh đó, cũng có một số vật phẩm trợ giúp hữu ích như đạn bổ sung hay nhân đôi tiền ngẫu nhiên rơi ra từ thây ma đã chết để bạn thu thập.

Trải nghiệm sự kịch tính và gay cấn của các cuộc chiến diệt zombie
Trải nghiệm sự kịch tính và gay cấn của các cuộc chiến diệt zombie

Ngoài ra, game thủ cũng có tùy chọn để nâng cao trải nghiệm của mình với hệ thống CoD Point System có sẵn trong chế độ một người chơi. Với 6 tầng tùy chọn mua hàng, các fan game zombie sẽ có thể trải nghiệm một cấp độ hành động mới bằng cách mở khóa các khu vực bổ sung và có được những loại vũ khí tốt hơn.

Là một fan của game zombie nói chung và series Call of Duty nói riêng, bạn chắn chắn không muốn bỏ qua một lựa chọn tuyệt vời như Call of Duty: Black Ops Zombies. Tải Call of Duty: Black Ops Zombies cho iOS và trải nghiệm sự kịch tính của những trận đấu hoành tráng trên thiết bị di động của bạn ngay hôm nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 880 Byte
  • Lượt xem: 661
  • Lượt tải: 322
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.x/6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Call of Duty

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm