Zombie Frontier 3 cho iOS 1.2.3 Game bắn súng diệt zombie đỉnh cao trên iPhone/iPad

Tải về

3,7 (3) Feelingtouch Miễn phí 63 Dung lượng: 137 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 or later

Zombie Frontier 3 for iOS là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất FPS đặc sắc và miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với 2 phiên bản chơi miễn phí trên iOS và Android, đối thủ của bạn là lực lượng zombie khá đông và nguy hiểm, xuất hiện ở mọi ngóc ngách trong thành phố. Zombie Frontier 3 dẫn dắt người chơi bước vào những cuộc đấu súng nghẹt thở, người chơi phải nhanh tay nhanh mắt và tập trung để tiêu diệt toàn bộ chúng, trả lại bình yên cho thành phố và những người dân vô tội.

Game bắn súng diệt zombie theo phong cách FPS - góc nhìn thứ nhất
Game bắn súng diệt zombie theo phong cách FPS - góc nhìn thứ nhất

Zombie Frontier 3 cho iOS được đánh giá là 1 trong những game bắn zombie hàng đầu trên di động. Với hàng vạn lượt rating 5 sao trên App Store, đây là lựa chọn khôn ngoan nếu bạn yêu thích thể loại game bắn súng, phong cách FPS góc nhìn thứ nhất và những màn bắn thây ma kinh dị, rùng rợn. Với kho vũ khí hiện đại, những loại súng máy tối tân được nạp đạn đầy đủ, bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ đầy thử thách này chưa? Hãy cùng chơi và khám phá game kinh dị này nhé!

Video giới thiệu game bắn súng Zombie Frontier 3

Seri game bắn súng tiêu diệt zombie - Zombie Frontier đã trở lại và "lợi hại hơn xưa" ở phần 3 - Zombie Frontier 3 cho iOS. Vẫn giữ nguyên thế mạnh từ những phần trước, Zombie Frontier phần 3 sở hữu lối chơi phong phú sẽ khiến người chơi cực kỳ hào hứng bước vào nhiệm vụ bắn zombie để giải cứu người dân vô tội và trả lại thành phố yên bình vốn có. Zombie Frontier 3 có tên viết tắt là ZF3D được nâng cấp đáng kể so với những người tiền nhiệm ở công nghệ đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết. Thiết kế màn hình chơi game hoàn toàn mới, đánh bay mọi giới hạn của các thiết bị di động màn hình nhỏ, thay vào đó tận dụng tối đa màn hình cảm ứng đa chạm để người chơi có cảm giác thoải mái nhất khi bắn zombie bằng cử chỉ chạm tay.

Cuộc chiến với zombie khát máu trong thành phố

Cuộc chiến với zombie khát máu trong thành phố

Tính năng chính của game Zombie Frontier 3 trên iPhone/iPad

Game bắn xác sống cực kỳ hấp dẫn trên di động

  • Bạn có thể chọn loại vũ khí bất kỳ trong kho khí tài như súng bắn tỉa, súng trường, súng lục, súng máy... để tiêu diệt zombie cho đến hơi thở cuối cùng. Kho vũ khí trong Zombie Frontier 3 vô cùng đa dạng, tuy nhiên bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ lần lượt để mở khóa thêm nhiều cỗ máy giết người hàng loạt khác. Mỗi loại vũ khí có điểm mạnh hay yếu khác nhau, điều quan trọng là người chơi phải biết khai thác thế mạnh của chúng để hỗ trợ tốt nhất cho mình trong nhiệm vụ bắn zombie.
  • Mỗi loại súng được chọn sẽ tạo ra chiến thuật khác nhau cho người chơi. Đơn giản như khi chọn lựu đạn hay súng trường, bạn sẽ phải linh hoạt thay đổi cách di chuyển và tầm ngắm của mình để tiêu diệt được nhiều zombie nhất trong khoảng thời gian ngắn. Nên nhớ, zombie là 1 mục tiêu không hề đơn giản - nó di chuyển chậm, không có vũ khí trong tay nhưng lại rất đông và liên tục đổ dồn về phía bạn. Nếu không bắn hạ kịp thời, bạn sẽ bị chúng ăn não và bàn chơi Game Over tức thời.

Đấu boss khủng để chứng minh vị thế của 1 thợ săn zombie hàng đầu

Đấu boss khủng để chứng minh vị thế của 1 thợ săn zombie hàng đầu

Khám phá thế giới rộng lớn

  • Trong kỷ nguyên mà zombie đang trỗi dậy dữ dội và muốn làm bá chủ thế giới, sứ mệnh của bạn là bảo vệ chính mình và những người khác. Hãy chủ động truy tìm những hang ổ mà xác sống đang ẩn nấp, giải cứu người dân vô tội, tiêu diệt mọi con zombie trong tầm ngắm.
  • Bên cạnh nhiệm vụ bắn súng tiêu diệt zombie với lực lượng khổng lồ, bạn còn cần tìm sự thật và nguồn gốc về loại virus cực kỳ nguy hiểm này. Khi đó, việc tiêu diệt tận gốc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn kẻ thù ra khỏi thành phố và sứ mệnh của bạn mới thật sự kết thúc!
  • Người chơi sẽ khám phá 4 khu vực khác nhau như tầng hầm, nhà kho, trên các con phố vắng vẻ... Bất cứ đâu cũng có sự hiện diện của bọn zombie hung ác để bạn thỏa sức bắn súng tiêu diệt chúng bằng những phát đạn chính xác.
  • Hơn 200 level với cấp độ từ dễ đến khó sẽ mang đến cho người chơi nhiều giờ bắn súng cực chất và không bao giờ có cảm giác nhàm chán.

Sở hữu kho khí tài đồ sộ và phong phú về chủng loại

Sở hữu kho khí tài đồ sộ và phong phú về chủng loại

Rèn luyện kỹ năng bắn súng FPS

  • "Gót chân Asin" của bọn thây ma chính là cái đầu. Vì thế, hãy tập ngắm bắn trúng đầu chúng, ưu tiên cho những mục tiêu ở gần trước để sống sót lâu nhất có thể qua hàng trăm level trong game Zombie Frontier 3.
  • Đối mặt với zombie xông ra từ mọi phía, điều quan trọng là bạn phải thật linh hoạt trong việc di chuyển và bắn súng sao cho bao quát được cả không gian rộng lớn và bắn hạ nhiều zombie nhất trong khoảng thời gian ít ỏi.

Thử thách bản thân trong Zombie Frontier 3

  • 4 con boss khủng và cực "khó nhằn" đang chờ bạn chinh phục trong game. Không giống zombie thường, chúng rất dai sức, tốc độ di chuyển nhanh hơn và cũng tốn đạn hơn mới tiêu diệt được. Tuy nhiên, phần thưởng nếu bắn hạ được chúng cũng rất hấp dẫn!
  • Hơn 40 thành tích đa dạng để bạn hoàn thành và nhận thưởng.

Đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết

Đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết

Trận đấu PvP trực tuyến

  • Chế độ chơi game PvP online là cơ hội để bạn cạnh tranh thành tích bắn zombie kinh dị cùng game thủ toàn cầu. Hãy thật nhanh tay nhanh mắt và linh hoạt trong các nhiệm vụ để đạt thành tích tốt nhất.
  • Hãy xem ai là thợ săn zombie hàng đầu trong Zombie Frontier 3?
  • Nhận phần thưởng xứng đáng với kết quả mà bạn đạt được.

Zombie Frontier 3 for iOS khép lại với cảm giác đã tay đã mắt mà người chơi có được trong hàng trăm level bắn súng diệt zombie. Game là sự kết hợp quen thuộc giữa thể loại bắn súng, góc nhìn thứ nhất và đối thủ là những thây ma ghê rợn đang tấn công toàn thành phố. Đừng quên là bạn có những gói IAP để mua thêm vật phẩm, vũ khí, tiền bạc ảo trong game. Chúng có giá dao động từ $1.99 đến $29.99 và được bán ngay trong cửa hàng game. Nếu tài chính rủng rỉnh, đừng ngại đầu tư để đạt thành tích tối ưu trong thử thách bắn zombie này. Nhưng nếu chỉ muốn chơi game miễn phí, bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần thiết lập máy.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm