Zombie Frontier 4 cho iOS 1.5.2 Game FPS chống lại thây ma ngày tận thế

Tải về

3 (1) Feelingtouch Miễn phí 37

Zombie Frontier 4: Sniper War là một trò chơi hành động, nơi bạn cần phải thâm nhập vào một thành phố đã bị thây ma xâm chiếm. Trong phần đầu tiên của trò chơi FPS này, bạn phải bắn và nhanh chóng tiêu diệt các xác sống hung dữ, gớm ghiếc.

Chiến đấu và sinh tồn trong ngày tận thế zombie trong game Zombie Frontier 4: Shooting 3D
Chiến đấu và sinh tồn trong ngày tận thế zombie trong game Zombie Frontier 4: Shooting 3D

Hình ảnh trong game Zombie Frontier 4 được thể hiện ở góc nhìn người thứ nhất. Được trang bị các loại súng khác nhau và tên lửa có độ chính xác cao, bạn phải vượt qua các khu vực đa dạng và bắn vào thây ma. Gamer có thể xoay camera theo bất kỳ góc nào mình cần trong khi chạm vào các nút hành động để bắn hoặc nạp đạn. Một vài kẻ thù cần bắn nhiều lần mới có thể hạ chúng.

Từ menu chính trong Zombie Frontier 4, có một bản đồ rộng lớn mà bạn có thể tham khảo để xác định vị trí các khu vực bị nhiễm zombie. Cùng với việc tiêu diệt thây ma khắp thành phố, bạn sẽ nhận được phần thưởng. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Cái ác ngày càng mở rộng nhanh chóng và bạn phải tận dụng tối đa kho vũ khí của mình để giành chiến thắng.

Hệ thống điều khiển năng động của Zombie Frontier 4 sẽ hỗ trợ người chơi nhanh chóng tiêu diệt tất cả thây ma. Hãy cố gắng giải phóng thành phố khỏi những sinh vật gớm ghiếc này bằng cách bắn vào chúng và hạ kẻ thù càng nhanh càng tốt. Nhưng đừng quên, bạn cũng cần phải tự vệ để tránh bị giết dưới tay những kẻ hung hãn và đông đảo này.

Zombie Frontier 4 là phần tiếp theo của series game bắn súng tiêu diệt thây ma Zombie Frontier được rất nhiều người yêu thích. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của ngày tận thế zombie thực sự. Hãy thu thập nguyên liệu, bản thiết kế để rèn vũ khí, chống lại các con trùm đột biến, trải nghiệm cảm giác tận thế thực sự và xem lũ thây ma phát nổ.

Tấn công nhiều loại thây ma hung hãn
Tấn công nhiều loại thây ma hung hãn

Tính năng nổi bật của game Zombie Frontier 4 cho iOS

Vô số thử thách ngày tận thế zombie

Vô vàn loại thây ma ẩn nấp trong bóng tối với đủ loại hình dạng, khả năng và đột biến khác nhau.

Kho súng và vũ khí uy lực

Bạn có thể sử dụng súng lục để bắn kẻ thù ở cự ly gần; hay mang theo 2 khẩu súng trường tự động để tạo ra làn mưa đạn về phía kẻ thù; hoặc bạn có thể chọn shotgun. Ngoài ra, người chơi còn có lựu đạn, súng bắn tỉa và các loại pháo hạng nặng khác phục vụ một số chiến thuật chiến đấu nhất định.

Tiêu diệt zombie ở nhiều địa điểm khác nhau
Tiêu diệt zombie ở nhiều địa điểm khác nhau

Chiến trường đa dạng

Bạn sẽ cần phải tiêu diệt và quét sạch kẻ thù thây ma ở nhiều địa điểm khác nhau như ở khu vực phủ đầy tuyết, sa mạc, hang động, thậm chí trên đỉnh một tòa nhà chọc trời. Gamer sẽ được thử thách tối đa trong các giai đoạn của sự kiện và đôi khi là cạnh tranh với những người sống sót khác. Ngoài ra còn có các khu vực như bệnh viện cũ, xe hơi, nhà tù, nhà máy, đảo,... đang chờ bạn khám phá.

Hệ thống tăng trưởng

Từ việc nâng cấp vũ khí đến thay đổi hay thiết lập vũ khí mới, hoặc lựa chọn giáp đều góp phần tạo nên sự đa dạng của trò chơi. Bộ dụng cụ sơ cứu, Adrenalines và các vật phẩm tiêu hao khác có thể được mua trong quá trình chơi game. Đây là tất cả những thứ bạn cần để tồn tại trong thế giới đầy thù địch của Zombie Frontier 4.

Kết nối với những người chơi khác

Tìm thêm những người sống sót, tương tác hoặc cạnh tranh với họ. Bạn không bao giờ đơn độc trong sân chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 606,2 MB
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie Frontier 4

Liên quan, thay thế