Zombie Frontier 3 cho Android 1.33 Game tiêu diệt zombie hấp dẫn trên Android

Tải về

3 (1) FT Games Miễn phí 105 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Zombie Frontier 3 for Android là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với chủ đề tiêu diệt xác sống cực hay. Zombie Frontier 3 chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Game bắn súng tiêu diệt thây ma Zombie Frontier 3

Zombie Frontier 3 là phần 3 của series game bắn súng góc nhìn thứ nhất Zombie Frontier do FTGames phát triển, tiếp nối thành công của phần 2 Zombie Assault: Sniper. Tiếp tục với vai trò là người may mắn sống sót trong đại dịch zombie, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt những đám thây ma gớm ghiếc này để cứu nhân loại. Về cơ bản, so với hai phần đầu, Zombie Frontier 3 có nhiều cải tiến hơn cả về đồ họa lẫn hệ thống tính năng, mang đến cho game thủ những trải nghiệm tươi mới hơn trong chuỗi thử thách đánh bại xác sống.

Về lối chơi, Zombie Frontier 3 đi theo phong cách game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nghĩa là người chơi cũng có thể quan sát toàn bộ bối cảnh phía trước, xác định mục tiêu và sử dụng súng để hạ gục xác sống. Sau mỗi lần hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được tiền thưởng, trang bị để nâng cấp súng và mở khóa nhiều kỹ năng mạnh hơn. Càng tiêu diệt được nhiều zombie thì phần thưởng bạn nhận được càng có giá trị tăng tương ứng.

Ngoài chế độ chơi theo chiến dịch, Zombie Frontier 3 cũng được tích hợp chế độ nhiều người chơi cho phép game thủ liên kết với những người chơi khác để hoàn thành thử thách diệt boss, kiểm tra kỹ năng trong chuỗi nhiệm vụ bắn tỉa khốc liệt và giúp đỡ nhau trong các thử thách đòi hỏi tính tương tác, hỗ trợ.

Diệt boss trong game Zombie Frontiers 3

Về đồ họa, game sở hữu hệ thống hình ảnh chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh như tiếng súng, tiếng cháy nổ, tiếng gào thét của đám zombie... cũng được mô phỏng chân thực. Những tiên đoán về một thời đại hậu khải huyền khi Trái Đất tận thế có thể xảy ra nhưng chẳng có lý do gì để bạn từ bỏ cả. Do vậy, hãy tải Zombie Frontier 3 về máy ngay từ bây giờ để bắt đầu chinh phục 120 level đầy thử thách của game. Chắc chắn, nếu đã là fan của các trò chơi FPS như Call of Duty, Dead Trigger hay Brothers in Arms thì Zombie Frontier 3 sẽ lựa chọn tiếp theo mà bạn cần cân nhắc.

Tính năng chính của game bắn súng Zombie Frontier 3 for Android

Đồ họa 3D ấn tượng

Trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt zombie trong môi trường game được xây dựng công phu, hiệu ứng và đồ họa 3D chất lượng cao, tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.

Âm nhạc tuyệt vời

Hiệu ứng âm thanh sống động của Zombie Frontier 3 sẽ khiến bạn có cảm giác như chính mình đang được sống trong game và phía trước chính là những kẻ thù đầy nguy hiểm đang chực chờ để được "ăn não" của bạn.

Chuỗi nhiệm vụ thử thách trong game Zombie Frontiers 3

Đa dạng kẻ thù

Thử thách chính bạn trong chuỗi nhiệm vụ đối đầu với những đối thủ đáng gườm nhất. Hãy tiêu diệt chúng trước khi chúng hạ gục bạn.

Cải tiến giao diện các màn chơi

120 level đầy thử thách với diện mạo hoàn toàn mới mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Hãy thể hiện toàn bộ kỹ năng bắn súng của bạn để chinh phục game trong thời gian ngắn nhất nhé.

Chế độ chơi nhiều người

Chế độ chơi nhiều người với đa dạng các thử thách như 4 màn đấu boss, 60 nhiệm vụ bắn tỉa, nhiều màn chơi kiểm tra khả năng tương tác giữa các thành viên trong tổ đội và các sự kiện đặc biệt được tổ thức thường xuyên.

Kho vũ khí đồ sộ

Một game bắn súng góc nhìn thứ nhất thường được đặc trưng bởi kho vũ khí ấn tượng và Zombie Frontier 3 cũng vậy. Game sở hữu 21 loại vũ khí hiện đại như MP5, AK47, Desert Eagle, FN SCAR, HK 416, lựu đạn và nhiều hơn nữa.

Hệ thống nâng cấp vũ khí mạnh mẽ

Nâng cấp vũ khí của bạn để nhanh chóng tiêu diệt những tên trùm hung hãn như tăng mức sát thương, tầm bắn, khả năng phát nổ và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tùy biến súng bằng các miếng dán decal bắt mắt.

Kho vũ khí trong game Zombie Frontiers 3

Sự kiện đặc biệt

Tham gia các sự kiện đặc biệt và giành chiến thắng để được thưởng vàng, tiền cũng như các phần thưởng giá trị khác.

Tính năng mới nhất của game bắn súng Zombie Frontier 3 for Android

  • Sự kiện T5 đã được mở để chào đón các game thủ tham gia. Một cơ hội mới cho những người sống sót thể hiện khả năng của mình khi thử thách lần này của bạn là sống sót trước đợt tấn công như vũ bão của xác sống dưới tàu điện ngầm.
  • Vũ khí mới với súng lục, súng trường và súng ngắn.
  • Bổ súng zombie mới với tốc độ di chuyển nhanh và mạnh hơn rất nhiều, trong đó còn có sự xuất hiện của một tên trùm mới.
  • Tối ưu hóa hiệu ứng và các kỹ xảo trong game.
  • Tối ưu hóa các lựa chọn đăng nhập và đăng xuất khỏi Google Play Games.

Lưu ý quan trọng: Zombie Frontiers 3 miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm