SAS: Zombie Assault 4 cho Android 1.9.0 Game bắn súng diệt zombie cực đã tay

Tải về

SAS: Zombie Assault 4 cho Android là game bắn xác sống dữ dội nhất trên mobile do “cha đẻ” Bloons TD 5 phát hành. Hãy nắm chắc súng trong tay, trang bị áo giáp, vận dụng kỹ năng chiến đấu linh hoạt và hợp tác cùng 4 người chơi khác quét sạch lũ thây ma khát máu trong SAS: Zombie Assault 4 cho Android ngay thôi.

Game bắn súng diệt zombie miễn phí SAS: Zombie Assault 4 cho Android
Game bắn súng diệt zombie miễn phí SAS: Zombie Assault 4 cho Android

Download game bắn súng miễn phí SAS: Zombie Assault 4 cho Android

Đại dịch virus bùng nổ trên hành tinh liên lục địa xa xôi đã giải phóng nỗi kinh hoàng đến từ quá khứ của loài người. Một bầy thây ma mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng đang đe dọa sự sống của con người. Chỉ duy nhất lực lượng đặc biệt SAS mới có khả năng đánh bại chúng bằng kỹ năng và vũ khí cao cấp. SAS: Zombie Assault 4 cho Android sẽ để người chơi hóa thân thành một trong 3 lớp nhân vật độc đáo, tối đa hóa kỹ năng và lựa chọn hàng trăm vũ khí, mảnh áo giáp nhằm tạo nên một anh hùng diệt zombie “bất khả, chiến bại”.

Các cấp độ trong SAS: Zombie Assault 4 cho Android sôi động và đầy thử thách ở cả chế độ chơi đơn và hợp tác 4 người. Tất cả đều nhằm một mục tiêu chung là cứu lấy nền văn minh nhân loại đang bị tàn phá nặng nề. Người chơi cùng đồng đội là hi vọng cuối cùng cho sự tồn vong của nhân loại.

SAS: Zombie Assault 4 cho Android có kho vũ khí hoành tráng
SAS: Zombie Assault 4 cho Android có kho vũ khí hoành tráng

Tính năng nổi bật của game bắn thây ma SAS: Zombie Assault 4 cho Android

Hành động dữ đội

Trong SAS: Zombie Assault 4 cho Android, đội quân xác sống di chuyển thành bầy trên màn hình. Chúng sẽ nổ tung thành nhiều mảnh nhỏ dưới cơn mưa đạn của người chơi. Mỗi tên trong số 17 loại zombie độc nhất đều có chiêu tấn công và cách hành động đặc biệt. Chúng có thể tiến hóa, bộc lộ sức mạnh khủng khiếp mới khi người chơi tiến bộ. Và khi người chơi nghĩ đã đánh bại hết chúng, tên trùm zombie hung hãn nhất mới bắt đầu lộ diện, săn đuổi người chơi, nhả ra sâu axit hoặc đột kích sau lưng ở chế độ cuồng nộ. Người chơi sẽ nắm bắt điểm mạnh và yếu của chúng khi thực thi nhiệm vụ qua 7 bản đồ theo cốt truyện với điều kiện chiến thắng khác nhau.

Lập đội hợp tác 4 người chơi không thể đánh bại

Kết hợp nhanh cùng 3 người chơi khác ở cùng cấp độ, sử dụng kỹ năng tùy chỉnh và vũ khí tùy chọn để lập một đội bắn súng hiệu quả. Phối hợp các vị trí đặt pháo tự động, sức mạnh hủy diệt cấp độ cao như Assault Team, Aerial Bombardment và Zombie Antidote, di chuyển vật thể để tạo hàng rào tạm thời trong khi “nhuốm đỏ” căn phòng.

Kho vũ khí hoành tráng

Hơn 160 khẩu súng đáng kinh ngạc và áo giáp được khóa chặt bên trong những chiếc hộp cứng cực hiếm mà người chơi có thể tìm thấy trong những căn phòng bí mật hoặc trên tàn tích của kẻ thù. Kho súng đa dạng, bao gồm một súng lục, súng tiểu liên, súng tàn phá, súng phun lửa, bắn tên lửa, súng điện… Mặc lên mình chiếc áo giáp kiên cố chống lại các cuộc tấn công hóa học, vật lý, nhiệt học. Sau đó, đưa vũ khí lên tháp pháo tự động, dùng lựu đạn và đạn hủy diệt đặc biệt để tiêu diệt hết kẻ thù trước khi chúng kịp giết chết người chơi.

Hệ thống nâng cấp lối chơi RPG tuyệt vời

Các lớp Assault, Medic và Heavy Gunner đều có cây nâng cấp riêng biệt, mang tới mỗi nhân vật 19 kỹ năng tùy chỉnh. Hàng trăm khẩu súng, áo giáp đa lớp cùng một phiên bản RED mạnh mẽ khi người chơi đạt tới cấp độ cao. Thêm vào đó, người chơi có thể tăng cường thuộc tính sức mạnh của súng và động cơ như sức sát thương, tỷ lệ cháy, thời gian nạp đạn, chống tổn hại và trị thương.

Lưu ý: SAS: Zombie Assault 4 cho Android phù hợp với người chơi từ 12 tuổi trở lên bởi chứa nhiều yếu tố bạo lực, máu me, đậm chất kinh dị như The Walking Dead.

SAS: Zombie Assault 4 cho Android có lối chơi hành động điên cuồng
SAS: Zombie Assault 4 cho Android có lối chơi đề cao hợp tác tổ đội

Thay đổi ở phiên bản mới SAS: Zombie Assault 4 cho Android

Tổ chức nghiên cứu đang muốn lấy mẫu virus từ zombie nên sẵn sàng trao thưởng lớn cho bất kỳ ai mang về nhiều mẫu virus nhất. Hãy cạnh tranh cùng đồng đội để thu thập nhiều mẫu virus nhất để đánh bại thây ma, đồng thời, giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng bằng các giải thưởng trang bị lớn. Người chơi có thể kiểm tra mục New để tìm hiểu khi nào sự kiện thú vị này diễn ra.

Halloween đã tới rất gần rồi, còn gì tuyệt hơn rủ bạn bè cùng diệt thây ma trong lễ hội ma quái này trên di động cơ chứ. SAS: Zombie Assault 4 cho Android sẽ giúp bạn tạo nên bữa tiệc Halloween hoàn hảo với lũ bạn thân. Tải và chơi SAS: Zombie Assault 4 cho Android miễn phí khi nhấn vào liên kết bên dưới.

Nguyễn Loan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 345
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm