Zombieland: AFK Survival cho iOS 1.8.0 Game bắn súng tiêu diệt thây ma rảnh tay

Tải về

Trận chiến tiêu diệt thây ma đang diễn ra trên khắp nước Mỹ trong trò chơi RPG nhàn rỗi gây nghiện Zombieland: AFK Survival.

Phiêu lưu qua nhiều địa điểm của nước Mỹ và tiêu diệt xác sống trong game Zombieland AFK Survival

Hãy sẵn sàng lên đường và tham gia vào cuộc phiêu lưu đập tan bè lũ zombie với những người sống sót thông thái trong Zombieland: AFK Survival – phiên bản mobile của game Zombieland: Double Tap (Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp) trên PC. Hãy nhớ các quy tắc và trở thành anh hùng khi bạn dẫn dắt đội của mình băng qua các vùng đất hoang của nước Mỹ. Chiến đấu, hoặc là chết!

Lấy bối cảnh là nước Mỹ sau ngày tận thế trong bộ phim Zombieland, người chơi sẽ xây dựng đội hình chiến đấu gồm các nhân vật kỳ quặc quen thuộc như Tallahassee, Columbus, Wichita và Little Roc.... Thu thập thiết bị có khả năng tàn phá và cố gắng sống sót, chống lại vô số thây ma đang khát máu và thèm ăn não người trong game nhập vai idle gây nghiện này.

Chiến đấu kịch tính và thu được thật nhiều chiến lợi phẩm

Tính năng nổi bật của game Zombieland AFK Survival cho iOS

Hệ thống anh hùng

Thu thập các anh hùng đa dạng, bao gồm cả những nhân vật hoàn toàn mới chỉ có trong Zombieland: AFK Survival và những người bạn yêu thích từ bộ phim như Columbus, Tallahassee, Wichita, và Little Rock.

Dây an toàn

Thắt dây an toàn và thực hiện chuyến đi đầy hành động đến các điểm nổi tiếng của Mỹ với bối cảnh hậu tận thế gồm Boston, Las Vegas, Atlanta và nhiều nơi khác. Điều các đội đặc nhiệm đi chiến đấu và thu được thật nhiều chiến lợi phẩm.

Bắn đúp

Một vào ngực, một vào đầu! Chạm để nhắm mục tiêu zombie khi bạn chiến đấu chống lại lũ xác sống. Tap để kích hoạt các khả năng độc đáo và thú vị cho mỗi anh hùng. Nhấn để nâng cấp nhân vật, vũ khí và các kỹ năng mới của bạn.

Phát bắn đầu tiên

Bạn cần thực hiện một loạt cú đấm để đánh thức từng làn sóng zombie và trùm khổng lồ tiến đến. Thu thập và nâng cấp vô vàn vũ khí chết người bao gồm súng trường, súng lục, súng máy và dao.

Các chi tiết nhỏ thú vị từ bộ phim

Tất cả các yếu tố từ bộ phim đều được thiết kế cẩn thận cho cuộc phiêu lưu của bạn thêm hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146,1 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế