Zombieland: AFK Survival cho Android 1.8.0 Game AFK bắn súng tiêu diệt thây ma

Tải về

Zombieland: AFK Survival – phiên bản mobile của game Zombieland: Double Tap (Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp) trên PC, được lấy cảm hứng xây dựng từ bộ phim Zombieland. Trong sân chơi nhập vai bắn súng này, bạn đối mặt với các thây ma lang thang trên khắp đường phố nước Mỹ trong bối cảnh kinh hoàng hậu tận thế và buộc phải hành động không ngừng nghỉ để tiêu diệt chúng.

Chiến đấu và sinh tồn trước vô vàn làn sóng zombie trong game Zombieland: AFK Survival
Chiến đấu và sinh tồn trước vô vàn làn sóng zombie trong game Zombieland: AFK Survival

Tham gia game, mục tiêu chính của bạn là quét sạch các làn sóng kẻ thù cực kỳ đông đảo khi bạn đi từ khu vực này đến khu vực khác khi đại dịch zombie đã lan rộng trên toàn cầu. Nhưng đừng lo, bạn không hề đơn độc trong hành trình này. Có một lượng lớn nhân vật sẽ đồng hành cùng bạn, chiến đấu bằng mọi giá cho đến khi có một ai đó bỏ mạng.

Nâng cấp và tiến hóa các anh hùng
Nâng cấp và tiến hóa các anh hùng

Tải game Zombieland AFK Survival cho Android

Để giành chiến thắng trong Zombieland AFK Survival, người chơi cần rèn luyện kỹ năng và đầu tư tất cả số tiền mình kiếm được để có được những trang thiết bị tốt nhất. Tăng cấp vũ khí và áo giáp để gây thêm sát thương và duy trì các đòn đánh mạnh hơn. Khám phá nước Mỹ trong khi đối mặt với vô vàn zombie và hàng tá đối thủ khác, mỗi kẻ thù có những đặc điểm riêng.

Thu được nhiều chiến lợi phẩm
Thu được nhiều chiến lợi phẩm

Để đánh bại từng đối thủ một cách hiệu quả mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, người chơi phải nhắm mục tiêu một cách chính xác. Bạn cũng cần học cách quản lý vũ khí và giải phóng các kỹ năng một cách chiến lược nhất để tồn tại. Nhắm vào các khu vực quan trọng và đánh dấu những mục tiêu để quản lý các cuộc tấn công và chế ngự ngay cả khi kẻ thù nguy hiểm nhất đang đứng ngoài kia.

Thu thập vô số vũ khí khác nhau
Thu thập vô số vũ khí khác nhau

Trong cuộc phiêu lưu này, mỗi thành viên trong đội của bạn có những kỹ năng tấn công đặc biệt. Tất cả sẽ cuốn bạn vào hàng giờ phiêu lưu đầy hành động và hồi hộp. Hãy nhớ, bắn hạ bất cứ zombie nào ở gần bạn trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 106 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế