Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp Zombieland: Double Tap (2019)

6/10 (1) Lượt xem: 293 Phát hành: Columbia Pictures Năm: Tháng 10 năm 2019 Đạo diễn: Ruben Fleischer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp (Zombieland: Double Tap) là phim hài kinh dị zombie của Mỹ sắp ra mắt. Phim Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp là phần phim tiếp theo của Zombieland 2009, sự trở lại sau đúng 10 năm công chiếu phần 1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người xem. Đây là bộ phim của đạo diễn Ruben Fleischer và sự tham gia của các diễn viên: Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Abigail Breslin, Emma Stone, Rosario Dawson, Zoey Deutch, Luke Wilson.

Phần 2 của Vùng đất thây ma sẽ đưa 4 bạn trẻ đến với một mối đe dọa mới còn khủng khiếp hơn rất nhiều lần so với phần phim trước đây. Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp sẽ xuất hiện giống siêu zombie có khả năng đặc biệt, chúng to lớn, nhanh hơn, mạnh hơn và có khả năng lây lan vô cùng đáng sợ. Zombie trong Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp tổ chức một cách rất quy mô, di chuyển theo nhóm lớn đi từ thành phố này đến thành phố khác nhằm hủy diệt toàn bộ loài người nơi mà chúng đi qua.

Trailer phim Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp - Zombieland: Double Tap

Thông tin thêm phim Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Abigail Breslin, Emma Stone, Rosario Dawson, Zoey Deutch, Luke Wilson
Nhà sản xuất:Gavin Polone
Đạo diễn:Ruben Fleischer
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Zombieland: Double Tap

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.224 lượt xem
Link xem Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp
Đang cập nhật