Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux cho Android 1.00.2 Game bắn súng sinh tồn đầy u ám

Tải về

5 (1) AGaming + Miễn phí 43

Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux là game bắn súng bối cảnh hậu tận thế nổi bật đến từ AGaming +, kết hợp giữa thể loại nhập vai chiến đấu, phiêu lưu khám phá và đấu tranh sinh tồn trong một thế giới rộng lớn.

Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux là game bắn súng hậu tận thế đầy u ám
Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux là game bắn súng hậu tận thế đầy u ám

Cốt truyện của game Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux cho Android

Vào năm 2014, thế giới của chúng ta đã phải trải qua ngày tận thế, khiến phần lớn nhân loại bị hủy diệt và biến bề mặt Trái đất thành vùng đất hoang đầy chất độc. Một vài người sống sót đã ẩn náu trong khu vực Chernobyl Zone và loài người trở lại thời Trung Cổ.

Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux mang đậm bầu không khí kinh dị
Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux for Android mang đậm bầu không khí kinh dị

Đến năm 2034, các thế hệ mới lớn lên trong Exclusion Zone và dường như cuộc sống đang trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng một thời kỳ tận thế mới lại bất ngờ ập đến với mọi người. Nhiệt độ giảm nhanh trên bề mặt Trái đất, vì vậy những người sống sót phải tìm nơi trú ẩn dưới độ sâu của các đường hầm tàu điện ngầm cũ.

Lối chơi bắn súng kịch tính trong nhiều môi trường được thiết kế chi tiết
Lối chơi bắn súng kịch tính trong nhiều môi trường được thiết kế chi tiết

Tên bạn là Serioga. Bạn được sinh ra ngay trước khi Trái đất bị hủy hoại, vì vậy bạn lớn lên trong đống đổ nát. Sau khi tìm kiếm và kiểm soát được hầm ngầm X, bạn hy vọng rằng những điều tồi tệ nhất đã bị chôn vùi cùng những người sống sót trong cuộc chiến khủng khiếp năm xưa. Bây giờ, trong nhiều năm qua, mọi người đang bắt đầu cung cấp thực phẩm và vũ khí mới, với mục đích ngăn chặn sự kinh hoàng đang diễn ra trong hơn 20 năm nay trên mặt đất. Nhưng bạn đã lầm…

Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux sở hữu nền đồ họa đỉnh cao
Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux sở hữu nền đồ họa đỉnh cao

Nếu từng chơi các game bắn súng FPS đỉnh cao đến từ nhà phát hành AGaming + như The Sun: OriginZ.O.N.A Project X, vậy thì Z.O.N.A Shadow of Lemansk Redux for Android sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế