1001st Hyper Tower Early Access Game FPS giả tưởng độc đáo

Tải về

4 (2) A Game From Low Polystan Tính phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

1001st Hyper Tower là game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS kết hợp cùng phong cách Rogue-lite cổ điển, bối cảnh được đặt trong thế giới khoa học viễn tưởng Ả Rập độc đáo. Đương đầu với những màn chơi bắn súng hành động siêu nhanh theo chiều dọc với mục tiêu hạ gục đám kẻ thù xảo quyệt trên đường lên đỉnh tháp.

Game bắn súng hành động 1001st Hyper Tower
Game bắn súng hành động 1001st Hyper Tower

Trong game 1001st Hyper Tower, người chơi sẽ leo lên rất nhiều tầng của tòa tháp được tạo ra theo tiến độ chơi. Đây là dạng công trình phá hủy, vì thế bạn thoải mái bắn phá những kẻ ngáng đường để chinh phục đỉnh cao nhất - tầng thứ 1001.

Game 1001st Hyper Tower sở hữu đồ họa hoạt hình dễ thương, đầy màu sắc
Game 1001st Hyper Tower sở hữu đồ họa hoạt hình dễ thương, đầy màu sắc

1001st Hyper Tower PC là trò chơi bắn súng tự do phóng khoáng, thậm chí còn mang cả phong cách hoang dại kỳ dị nữa. Phần đồ họa và âm thanh chưa thật sự thuyết phục game thủ nhưng concept chính là điểm nhấn của trò chơi này. Nhà phát triển cho biết, họ muốn thiết kế 1 phiên bản Prince of Persia với khẩu súng plasma hiện đại nhằm tạo ra trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Game 1001st Hyper Tower sở hữu nhịp độ siêu nhanh và bạn sẽ di chuyển theo chiều dọc của tòa tháp nhằm leo lên đỉnh cao nhất. Kẻ thù vô cùng xảo quyệt và khôn ngoan, khiến việc đánh bại chúng gặp rất nhiều khó khăn. Tòa tháp sẽ ngày càng cao hơn theo tiến độ chơi của bạn và mọi thứ đều có thể phá hủy hoàn toàn. Việc di chuyển trên tháp không quá khó khăn, thậm chí bạn không thể bị lạc nhưng trong nhiều trò chơi phiêu lưu khám phá hầm ngục, mê cung khác. Chỉ có 1 đường duy nhất để leo tháp, nhưng cách leo thì tùy vào mỗi người chơi.

Leo lên đỉnh tòa tháp 1001 tầng để gặp Genie và xin điều ước
Leo lên đỉnh tòa tháp 1001 tầng để gặp Genie và xin điều ước

Cốt truyện trong 1001st Hyper Tower

Vương quốc Last Kingdom đang đối mặt với cuộc cách mạng mới. Nhà Vua đang chạy trốn cùng nhóm người ngoài vòng pháp luật và bạn là 1 trong số họ. Nhóm đang nỗ lực leo lên đỉnh tháp Hyper cũ nằm ở trung tâm sa mạc. Có tin đồn cho rằng Cyber Genie đang ở trong tòa tháp đó. Genie có những điều ước và thậm chí có thể khôi phục quyền lực cho mọi người. Nhóm của bạn sẽ phải leo qua Flying Caravan Docks, Drone-Birds Nests, The Carbon Bazaar, Opium Dens, Bathhouses, Gangsters Aero-Garages để đến Spire. Liệu bạn có thể sống sót trước cơn mưa bom đạn, các vụ nổ và sự phản bội?

Đối mặt với kẻ thù xảo quyệt trên từng tầng tháp
Đối mặt với kẻ thù xảo quyệt trên từng tầng tháp

Cuối cùng, 1001st Hyper Tower kể câu chuyện về cuộc phiêu lưu giả tưởng trên tòa tháp cao 1001 tầng và sự trả thù của tên cướp đã giải nghệ…

Game FPS khoa học viễn tưởng độc đáo rất đáng chơi thử
Game FPS khoa học viễn tưởng độc đáo rất đáng chơi thử

Tính năng game 1001st Hyper Tower

  • Hơn 70 kẻ thù Cyber bao gồm: Robo-Rakshasas, Manticores, Nephilims, Magnetic Fakirs, Bazaar Guards, Opium Lords, Rukh Birds, Genies, Giant Silkworms, Assassins, Nano Modified Ghouls, Deadly Laser Satellites, Flying Golden Sportcars và Palaces.
  • Hơn 60 loại súng chiến đấu gồm súng lục ổ quay, súng trường, súng mini, súng phun lửa, súng ngắn, bệ phóng tên lửa, súng laze, nỏ, súng plasma, SMG, súng điện từ railgun, lựu đạn dính và súng thunder gun.
  • Perk được trang bị riêng cho từng nhân vật với vũ khí tùy chọn.
  • 4 biome gốc (tower district) với những cách di chuyển độc đáo theo chiều dọc, kẻ thù và bẫy riêng biệt. Càng về sau, thử thách càng tăng dần giữa các tầng tháp.
  • Không chỉ đối đầu với boss và mini boss, bạn sẽ phải đánh bại boss bí mật trong mỗi biome.

1001st Hyper Tower sở hữu nhịp độ nhanh và khẩn trương
1001st Hyper Tower sở hữu nhịp độ nhanh và khẩn trương

Lưu ý: mặc dù được thiết kế trên nền đồ họa hoạt hình dễ thương nhưng 1001st Hyper Tower vẫn chứa những hình ảnh bắn giết bạo lực không phù hợp với trẻ em!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: 1001st Hyper Tower

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm