Castle Town Game nhập vai phiêu lưu trên Facebook

Truy cập

5 (3) Clipwire Games Miễn phí 87 Ngày:

Castle Town là tựa game nhập vai mô phỏng hấp dẫn và cuốn hút, được cung cấp miễn phí trên mạng xã hội Facebook bởi nhà phát triển Clipwire Games.

Bước vào thế giới của Castle Town, người chơi sẽ có cơ hội khám phá vương quốc cổ điển thời trung cổ mang tên Castle Town vô cùng nguy nga, tráng lệ nhưng cũng tiềm ẩn không ít những rủi ro.

Về bản chất, Castle Town là sự kết hợp của nhiều thể loại game phổ biến hiện nay như nhập vai mô phỏng - phiêu lưu và xây dựng - quản lý vương quốc.

Castle Town

Castle Town hỗ trợ chơi miễn phí trên mạng xã hội Facebook, nơi người chơi có thể vào vai một vị vua đầy quyền uy hay nữ hoàng của một vương quốc cổ xưa.

Nhiệm vụ cụ thể của game thủ trong Castle Town là tham gia vào công cuộc quản lý, phát triển và cải thiện cuộc sống của người dân thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể như trồng trọt, thu hoạch cây trồng, chăn nuôi, hoặc chiến đấu chống lại các cuộc xâm lược của quái vật.

Castle Town được xem như bản sao của tựa game City of Wonder hoặc Empires Social. Trong game người chơi sẽ tham gia và hoàn thành những nhiệm vụ tương tự như trong phiên bản game Empires Social. Ví dụ, bạn có thể xây dựng những chiến lược riêng biệt để quy hoạch việc trồng trọt và thu hoạch cây trồng, kết hợp chăn nuôi gia súc hoặc thu thập vàng và các nguồn tài nguyên phong phú xung quanh miền đất bạn quản lý.

Người chơi cần lưu ý, tất cả các hành động mà nhân vật của bạn thực hiện trong Castle Town đều sẽ hao phí một đơn vị năng lượng cụ thể. Khi năng lượng của bạn giảm xuống 0, bạn sẽ phải gửi yêu cầu đến bạn bè của mình để tìm kiếm thêm nguồn năng lượng hoặc phải mua bằng tiền thật.

Ngoài ra Castle Town cũng kết hợp thêm việc mô phỏng các công việc thủ công và nghệ thuật nấu ăn. Nếu bạn chọn nấu ăn hoặc nghề thủ công, bạn sẽ có các công thức nấu ăn khác nhau với thành phần chính từ chăn nuôi và cây trồng. Ngoài ra game còn thiết lập một thị trường ảo giúp bạn có thể tham gia công việc kinh doanh và tìm kiếm sản phẩm, hoặc giao lưu phát triển hàng hóa giữa những người bạn của mình.

Công việc cuối cùng mà bạn cần hoàn thành chính là yếu tố xây dựng - quản lý trong game, cụ thể là hoàn thiện những tòa nhà hay các công trình kiến trúc đặc trưng nhằm mục đích mở rộng vương quốc. Castle Town cho phép người chơi tùy biến vương quốc của mình bằng cách trang trí, xây dựng nhiều công trình phức hợp... tất cả tạo nên một đế chế hùng mạnh dưới tay bạn.

Xét về tổng quan, Castle Town là tựa game khá thú vị và không mấy phức tạp, nơi bạn có thể trải nghiệm một phiên bản game mới dựa trên nội dung của các trò chơi cổ điển. Hãy cùng thưởng thức và khám phá Castle Town theo cách riêng của mình!

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm