1LINE cho Android 1.7.1 Game giải đố siêu vui

Tải về

3 (1) MagicAnt Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

1LINE là một game giải đố rèn luyện trí não siêu hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là vẽ một đường liền mạch đi qua tất cả các dòng và điểm cho trước trên màn hình để vượt qua thách thức.

Game giải đố thú vị cho Android Độ khó tăng dần
Game giải đố thú vị cho Android

1LINE là một trò chơi đơn giản nhưng đang rất hot trong cộng đồng mạng thời gian gần đây. Tham gia game giải đố miễn phí này, bạn chỉ cần đặt tay lên màn hình, vẽ một đường liền mạch đi qua tất cả các dòng và điểm cho trước mà không làm đứt quãng.

Hãy thể hiện trí thông minh của bạn và chơi game thật vui ngay bây giờ. Trò chơi này có tất cả 10 cấp độ khó và hơn 500 level để người chơi chinh phục.

Cách chơi game One Line cho Android

Chỉ có 1 quy tắc: Kết nối tất cả các điểm và đi qua các dòng mờ chỉ với một đường liền mạch. Không quan trọng bạn bắt đầu từ vị trí nào.

Trong quá trình chơi, chắc chắn bạn sẽ gặp một số câu đố khó khăn. Nếu cảm thấy bí, hãy sử dụng gợi ý. Bạn sẽ có càng nhiều gợi ý nếu giải quyết đươc càng nhiều câu đố. Tất nhiên, số lượng gợi ý khá ít so với màn đố mà bạn phải vượt qua nên hãy cố gắng suy nghĩ thay vì ỷ lại vào trợ giúp nhé!

Vẽ một đường liền mạch đi qua tất cả các dòng và điểm cho trước trên màn hình Nhiều level, giai đoạn
Vẽ một đường liền mạch đi qua tất cả các dòng và điểm cho trước trên màn hình

Các giai đoạn trong game cho người chơi chinh phục

Game có tất cả 10 cấp độ và tổng cộng 500 giai đoạn. Ban đầu, bạn sẽ bắt đầu với các hình đơn giản nhưng độ khó sẽ tăng dần trong quá trình chơi, số lượng dòng và điểm tăng lên khiến hình vẽ ngày càng phức tạp, rối mắt.

Khi mới bắt đầu game, có thể bạn sẽ nghĩ rằng trò chơi này quá đơn giản và bạn sẽ phá đảo nó chỉ trong chốc lát. Nhưng đừng chủ quan bởi càng về sau thì bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ và replay không biết bao nhiêu lần đâu đấy. Nếu bị kẹt ở một hình vẽ quá lâu thì lời khuyên là bạn nên sử dụng gợi í để chuyển sang một thách thức mới.

Khi chơi, bạn sẽ bắt gặp một số đường đặc biệt, ví dụ như đường có thể đi qua 2 lần (nét đứt) hoặc đường chỉ được đi theo một chiều (có hình mũi tên thể hiện chiều đi). Những đường này sẽ giúp trải nghiệm chơi game của người chơi tuyệt hơn.

Hãy nhanh chóng tải trò chơi 1LINE này về máy để luyện trí não cũng như giải trí trong những lúc rảnh rỗi. Hoặc bạn có thể chơi thi với bạn bè xem ai có thể giải được nhiều câu đố hơn, lên được level cao hơn. Game cực kỳ dễ chơi và dễ gây nghiện.

Tính năng mới

  • Thêm giai đoạn mới (MIMOSA).
  • Cải thiện hiệu suất.
  • Sửa đổi nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 300
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm