Sao nhập ngũ 2023 Chương trình truyền hình thực tế về quân đội Việt Nam

10/10 (2) Lượt xem: 333 Phát hành: Viettel Năm: 2023 Đạo diễn: Lương Hải Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sao Nhập Ngũ 2023 đã chính thức quay trở lại với mùa thứ 13 với tên gọi ''Những chiến binh của biển''. Tại mùa thứ 13 này có sự tham gia của dàn nghệ sĩ như: Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9x, Thiên Ân, Trang Hý, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc, Thùy Anh.

Tại mùa Sao Nhập Ngũ năm này, các nghệ sĩ sẽ cùng được huấn luyện bởi Đại úy Nguyễn Văn Dũng tại Lữ đoàn Đặc công nước 5, Binh chủng Đặc công, Quân đội nhân dân Việt Nam. Điều đặc biệt, đây là mùa đầu tiên sẽ có những khách mời không cố định tham gia chương trình. Dàn khách mời không cố định trong chương trình mùa 13 sẽ gồm: Trương Thế Vinh, Hà Việt Hoàng, Dương Lê Hoàng Hiệp, S.T Sơn Thạch, Phạm Văn Mách và Nguyễn Trần Duy Nhất.

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ trở thành những chiến sĩ đặc công nước và phải đối mặt với những vấn đề khó khăn của bản thân. Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, đội hình mạnh nhất được tìm ra. Việc những chiến sĩ không đáp ứng được yêu cầu, phải điều chuyển rời khỏi đội để thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp hơn.

Ngoài những hoạt động huấn luyện quan trọng, chương trình cũng tiết lộ về quá trình thích nghi của dàn nghệ sĩ trong môi trường quân đội. Từ việc làm quen với tác phong quân đội đến việc giữ gìn vệ sinh, ăn mặc, đảm bảo giờ giấc... vẫn là những thách thức hiện hữu của các cô gái vốn quen với cuộc sống chốn showbiz.

Lịch chiếu chương trình Sao Nhập Ngũ 2023:

Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 06/01/2023, chương trình được phát sóng tại:

  • Kênh QPVN: vào lúc 17 giờ 15 thứ 6 hàng tuần.
  • Kênh HTV7, Youtube, ứng dụng Mocha: 21 giờ 30 thứ 6 hàng tuần.
  • Kênh SCTV6: 12 giờ thứ 7 hàng tuần.

Trailer chương trình Sao Nhập Ngũ 2023

Thông tin thêm chương trình Sao Nhập Ngũ 2023

Thời lượng:45 phút/tập
Diễn viên:Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9x, Thiên Ân, Trang Hý, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc, Thùy Anh.
Nhà sản xuất:Viettel Media
Đạo diễn:Lương Hải Khoa
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Sao Nhập Ngũ 2023

Poster chương trình Sao Nhập Ngũ 2023
Poster chương trình Sao Nhập Ngũ 2023
  • 1.093 lượt xem
Tìm thêm: Sao nhập ngũ