Người ấy là ai 2023 Gameshow tìm kiếm người yêu hot nhất trên HTV2

10/10 (3) Lượt xem: 39 Phát hành: DatViet Năm: 2022 Đạo diễn: Nguyễn Thị Tố Uyên

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sau sự thành công của các năm trước, thì chương trình Người Ấy Là Ai (NALA) chính thức ra mắt mùa 5. Chương trình này được Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Vie Channel phối hợp sản xuất, với mục đích giúp cho các cô gái độc thân tìm kiếm người yêu phù hợp trong số 5 chàng trai tham gia. Chương trình sẽ được phát sóng 20 giờ thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV2 - Vie Channel, Vie GIẢITRÍ - VTVCab và ứng dụng VieON, bắt đầu từ ngày 19/05/2023.

Tại chương trình Người Ấy Là Ai (NALA) mùa 5, thì Châu Bùi sẽ thay thế cho Minh Tú (Ban cố vấn cố định của mùa 4), và nghệ sĩ Trấn Thành vẫn sẽ tiếp tục với vai trò MC của gameshow. Luật chơi của mùa 5 sẽ có chút thay đổi so với mùa khác đó là ban cố vấn có quyền bảo vệ một ứng viên mà họ cho là có khả năng độc thân cao.

Trong mỗi tập của chương trình sẽ có một ban cố vấn để giúp đỡ cho người chơi lựa chọn chàng trai thích hợp nhất với tính cách, nguyện vọng của bạn nữ tham gia. Người chơi chính - bạn nữ sẽ có nhiệm vụ loại ra những người đã có chủ (tức là đã có vợ/người yêu), người giới tính thứ 3 và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình. Toàn bộ những chàng trai ứng cử viên sẽ phải trai qua 3 vòng, ở vòng 1, 2 nữ chính sẽ phải chọn một chàng trai không phù hợp với mình và nghi ngờ người đó là: Giới tính thứ 3, hoặc Đã có chủ. Sau khi trải qua 3 vòng thi, nữ chính sẽ lựa chọn chàng trai mà mình muốn ghép đôi bằng cách trao bó hoa do chương trình cung cấp. Cuối cùng là ở phần lộ diện, các chàng trai sẽ trình diễn một tiết mục mà mình muốn gửi tặng cho nữ chính, sau khi kết thúc phần trình diễn kết thúc thì đèn của chương trình sẽ hiển thị: màu Đỏ - là Đã có chủ, màu Xanh - Độc Thân, màu Tím - Giới tính thứ 3.

Đối tượng tham gia trong chương trình Người Ấy Là Ai:

  • Nhân vật chính: Những người phụ nữ/chàng trai đang còn độc thân và muốn đi tìm tình yêu cho bản thân.
  • Các ứng viên: Những người độc thân, đã có vợ/chồng/người yêu hoặc thuộc giới LGBT.
  • Ban bình luận, cố vấn: Các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng, với cố vấn xuyên suốt là MC Trấn Thành và người mẫu Châu Bùi.

Trailer chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5

Thông tin thêm chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5

Thời lượng:14 tập, 140 phút/tập
Dẫn chương trình:Trấn Thành
Ban cố vấn:Trấn Thành, Châu Bùi
Nhà sản xuất:Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, công ty Vie Channel
Đạo diễn:Nguyễn Thị Tố Uyên
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5

Poster chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5
Poster chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5
MC chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5 - Trấn Thành
MC chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5 - Trấn Thành

  • 712 lượt xem