Đảo Thiên Đường Show thực tế hẹn hò trên VTV3

6/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: VTV Năm: 2024 Đạo diễn: VTV3

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đảo Thiên Đường là chương trình thực tế hẹn hò, được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC của Hàn Quốc. Với format tương tự các gameshow hẹn hò nổi tiếng như Single's Inferno (Địa ngục độc thân) hay Too Hot Too Handle, Đảo Thiên Đường mang tới làn gió mới cho gameshow truyền hình.

Với mục đích kết nối những người trẻ đang độc thân và có hoạt động nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, Đảo Thiên Đường hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào của các cặp đôi mới.

Đảo Thiên Đường phát sóng lúc 21h30 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 06/07/2024.

Format chương trình Đảo Thiên Đường

Đảo Thiên Đường đưa 4 người chơi nam và 5 người chơi nữ tới một khu vực biệt lập để cùng chung sống và trò chuyện tại một ngôi nhà sang trọng. Trải qua quá trình sinh hoạt và tìm hiểu nhau, cùng tham gia các thử thách mà chương trình đặt ra, mọi người sẽ lựa chọn một đối tượng mà mình chú ý nhất.

Những người có cảm tình với nhau sẽ có cơ hội được ghép đôi và có các buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Hai người có thể thưởng thức bữa tối sang trọng hay đơn thuần là ngồi tâm sự trên bờ biển, tất cả đều để hiểu rõ hơn về đối phương và quyết định xem một tình yêu mới có chớm nở hay không.

Poster chương trình thực tế hẹn hò - Đảo Thiên Đường
Poster chương trình thực tế hẹn hò - Đảo Thiên Đường

Mặt khác, đây cũng là cuộc cạnh tranh khốc liệt vì nếu không giành được tình cảm của người mình chú ý thì sẽ phải rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình.

Đảo Thiên Đường mong muốn là cầu nối để giúp những người trẻ đi tìm tình yêu đích thực của mình, ở cả hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời quảng bá hình ảnh của hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc tới bạn bè quốc tế.

Trailer gameshow Đảo Thiên Đường

Thông tin chương trình Đảo Thiên Đường

Người chơi
  • Người chơi nam: Cheon Minuk (Hàn Quốc), Michael Trương, Hà An Huy, Trần Mạnh Kiên.
  • Người chơi nữ: Lee Rayeon (Hàn Quốc), Lee Hooyeon (Hàn Quốc), Thu Uyên, Bùi Khánh Linh, Yuna Vũ.
Bình luận viênLê Hoàng, Hari Won, Thảo Nhi Lê, Diệu Nhi, Nam Yujeong
Nhà sản xuấtĐài truyền hình Việt Nam, Công ty Cát Tiên Sa, JTBC
Lịch phát sóng21h30 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 06/07/2024
  • 182 lượt xem
Link xem Đảo Thiên Đường