Sóng 23 Đại tiệc Âm nhạc đêm Giao Thừa

10/10 (2) Lượt xem: 117 Phát hành: VieON Năm: 21/01/2023 Đạo diễn: Đang cập nhật

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Với chủ đề “Giao thừa là phải có Sóng”, “Tết này có Sóng" và sự thành công của các năm về trước, thì chương trình Sóng 23 chính thức quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến người xem những kỳ vọng cho một năm mới đầy hứng khởi và từng bùng. Điều đặc biệt, chương trình sẽ tràn ngập những điều bất ngờ đầy màu sắc, với vô vàn những thông điệp đầy ý nghĩa.

Sóng 23 là một đại tiệc âm nhạc đêm Giao Thừa được nhiều người mong chờ cực mạnh với dàn MC siêu đình đám, ngoài sự quay trở lại của: Trấn Thành, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, thì trong chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của 2 gương mặt hoàn toàn mới là nữ ca sĩ Bích Phương và Lady Mây - Myra Trần.

Ngoài những phần trình diễn âm nhạc còn có các câu chuyện với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như: Hà Trần, Ngọc Mai, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hà Nhi, Hoàng Dũng, Lương Bích Hữu, Thùy Chi, Ngô Kiến Huy, Quân AP, Trọng Hiếu, Mai Tiến Dũng, Anh Tú, Da LAB, Madihu, Trang, Bùi Công Nam, Sofia, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Tiểu Vy, Jun Vũ, Lương Thùy Linh, Hứa Kim Tuyền, Ngô Mạnh Đông Đông,... và đặc biệt có sự xuất hiện của Nhân vật mascot mới The Masked Singer Vietnam - Mùa 2 Cô M23.

Chương trình Sóng 23 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Vie Dramas và trên trực tiếp trên ứng dụng Vieon vào Đêm Giao Thừa - ngày 30 Tết (tức ngày 21/01/2023).

Trailer phim Sóng 23

Thông tin thêm phim Sóng 23

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Trấn Thành, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Bích Phương, Myra Trần,...
Nhà sản xuất:Vieon Channel
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Sóng 23

Poster chương trình Sóng 23
Poster chương trình Sóng 23
  • 278 lượt xem
Tìm thêm: Sóng 23 Vieon