360mobi Cung Đình Kế cho iOS Game nhập vai cung đấu 3D cho iPhone

Tải về

360mobi Cung Đình Kế cho iPhone là game nhập vai cung đấu 3D hấp dẫn được phát hành bởi VNG. Game cung đấu 360mobi Cung Đình Kế cho iOS sẽ đưa bạn đến hậu cung của triều đình với muôn vàn rắc rối vô cùng gay cấn. Tải game 360mobi Cung Đình Kế cho iOS để bắt đầu trở thành 1 nữ nhân thống lĩnh hậu cung quyền lực.

Lưu ý: Hiện tại game 360mobi Cung Đình Kế chưa công bố ngày phát hành, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật link tải game 360mobi Cung Đình Kế khi có link chính thức từ nhà phát hành.

Giới thiệu game 360mobi Cung Đình Kế
Giới thiệu game 360mobi Cung Đình Kế

Với những ai yêu thích các bộ phim cung đấu của Trung Quốc như: Hậu cung như ý truyện, Diên hi công lược, Hậu cung chân hoàn truyện, vv thì 360mobi Cung Đình Kế cho iOS chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Cuộc sống hậu cung của những mỹ nhân xinh đẹp luôn chứa đầy kịch tính. Bạn sẽ trực tiếp vào vai một nữ nhân có sắc đẹp tuyệt mỹ và trực tiếp tranh đấu cùng với những phi tần nổi tiếng trong cung.

Cách thức chế tạo đồ trong 360mobi Cung Đình Kế cho iOS
Cách thức chế tạo đồ trong 360mobi Cung Đình Kế cho iOS

Game 360mobi Cung Đình Kế cho iOS có đồ họa rất xuất sắc, chúng ta sẽ được lựa chọn những bộ trang phục xinh đẹp, mang dáng dấp của những mỹ nhân hậu cung năm xưa. Thông qua cách trang điểm, đi lại, trang phục, vv sẽ thể hiện được quyền lực của bạn ở chốn hậu cung. Nơi đây dường như không tồn tại sự yểu điệu, dịu dàng của người phụ nữ mà chính là những mưu kế hiểm độc để hãm hại lẫn nhau. Mỹ nhân nào được lòng nhà vua, kẻ đó thắng.

Thuộc tính của thú nuôi trong game
Thuộc tính của thú nuôi trong game

Trái ngược với đồ họa lộng lẫy, mượt mà mà 360mobi Cung Đình Kế cho iOS mang đến bên ngoài, cách chơi game 360mobi Cung Đình Kế cho iOS lại khá đơn giản. Bên cạnh lối chơi nhập vai thông thường sẽ có xuất hiện rất nhiều hành động thú vị như: véo má, tung tin đồn, hạ độc, vv. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ theo 3 hướng chính:

Cung đấu:

Xây dựng đội hình tùy tùng lớn mạnh cho riêng mình bao gồm các tướng quân, mỹ nữ xinh đẹp và cận vệ. Các mỹ nữ xinh đẹp và có được sự tín nhiệm cao của nhà vua sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến quyền lực của phe phái, tướng quân sẽ là người quyết định chiến thuật thâu tóm và các cận vệ trung thành luôn bảo vệ bạn trong mọi tình huống.

Nhận quà tích lũy đăng nhập hàng ngày
Nhận quà tích lũy đăng nhập hàng ngày

Thời trang:

Có thể nói trang phục của mỹ nhân có vai trò rất lớn đến việc có được sủng ái hay không, nó sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp sắc sảo. Phối hợp các bộ đồ, kiểu tóc, trang điểm, trang sức, vv để có một tổng thể tuyệt mỹ với 149 bộ thời trang cho cả nữ và nam có thể thoả sức lựa chọn. Chúng ta phải trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất để có được sự quan tâm đặc biệt của nhà vua, khi đó quyền lực cũng sẽ nằm trong tay.

Trang phục mỹ nhân hoành tráng
Trang phục mỹ nhân hoành tráng

Kết hôn:

Bên cạnh cuộc sống đầy ganh đua thì chúng ta cũng sẽ có nhứng hoạt động tương tác thú vị như kết hôn, kết bái bạn hữu với những người chơi khác. Đặc biệt hoạt động Phu thê sẽ mang lại rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho cả 2.

Kết nghĩa phu thê
Kết nghĩa phu thê

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.595
  • Lượt tải: 844
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm