4Story M: Flying Dragon Arrows cho Android 1.0 Game bắn cung 3D trên Android

Tải về

4 (3) Zemi Interactive Miễn phí 28 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

4Story M: Flying Dragon Arrows là game bắn cung với đồ họa 3D bắt mắt, đa dạng các chiêu thức tấn công và hệ thống tùy biến nhân vật mạnh mẽ. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được cưỡi trên lưng những con rồng huyền thoại và bắt đầu bước vào chuyến phiêu lưu với hàng loạt thử thách vô cùng hấp dẫn.

Nhân vật trong game 4Story M: Flying Dragon Arrows

4Story M: Flying Dragon Arrows là tựa game được xây dựng theo phong cách Free-to-play với lối chơi có sự hòa quyện nhịp nhàng của thể loại game nhập vai và hành động. Trên thực tế, trò chơi này là phiên bản di động của siêu phẩm MMORPG rất nổi tiếng trên PC: 4Story, tuy nhiên đã được nhà phát triển cải biến hoàn toàn về gameplay cũng như thay đổi một số tính năng chính. Game thủ tham gia 4Story M: Flying Dragon Arrows sẽ được phiêu lưu vào một thế giới game rất rộng lớn, thử tài bắn cung với làn sóng yêu tinh và boss khổng lồ, đồng thời thu thập hàng loạt vũ khí, áo giáp và phụ kiện để nâng cấp nhân vật. Ngoài ra, trong đấu trường PvP khắc nghiệt, người chơi còn được cưỡi trên lưng rồng khổng lồ để đánh bại những tên trùm quái cấp cao hơn và thử thách bản thân trong các trận đấu đối kháng với nhiều người chơi khác.

Video giới thiệu game 4Story M: Flying Dragon Arrows cho Android

Trong 4Story M: Flying Dragon Arrows, người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển từ trái qua phải và nỗ lực tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt. Đôi khi, hãy cố gắng kéo dài cung ra để mũi tên đi xa hơn, lực bắn mạnh hơn và như vậy bạn cũng có thể hạ gục đối phương chỉ với một lần bắn. Ngoài chiến thuật, game thủ cũng cần chú ý tới thời gian thi đấu, đặc biệt là trong những màn chơi giới hạn thời gian và số lượng monster. Đối với các level này, chỉ cần bắn trượt một vài lần thì khả năng bạn không hoàn thành nhiệm vụ là điều không thể tránh khỏi.

Nhiệm vụ diệt boss trong game 4Story M: Flying Dragon Arrows

Tính năng chính của game 4Story M: Flying Dragon Arrows cho Android

  • Game bắn cung pha lẫn yếu tố nhập vai và hành động hấp dẫn.
  • Tận dụng các nhiệm vụ bổ sung với cấp độ khó cao hơn để thu thập thêm chiến lợi phẩm và item hữu ích.
  • 6 cơ hội may mắn để giành lấy các trang bị mạnh mẽ, tiền thưởng và mũi tên.
  • Tham gia các nhiệm vụ hàng ngày và hệ thống thành tựu để thu thập Odin. Đây là loại tiền tệ quan trọng giúp bạn nâng cấp anh hùng nhanh hơn.
  • Nâng cấp trang bị để tăng khả năng gây sát thương cho địch tối đa.
  • Trải nghiệm thế giới game thần thoại với hệ thống bối cảnh đậm chất cổ xưa.
  • Tùy biến nhân vật với hệ thống trang phục đa dạng.

Hướng dẫn chơi game 4Story M: Flying Dragon Arrows cho Android

Thế giới game và lối chơi

4Story M: Flying Dragon Arrows bao gồm hơn 100 màn đấu khác nhau. Mỗi màn đấu thường kéo dài từ 1 đến 5 phút đi kèm với mục tiêu rất cụ thể, chẳng hạn như tiêu diệt một số lượng monster nhất định hay đánh boss. Vì lý do này mà game diễn ra với tốc độ khá nhanh và yêu cầu người chơi cần tập trung cao độ để có thể điều khiển nhân vật bắn trúng mục tiêu từ xa hoặc đang tiến lại gần. Ngoài ra, 4Story M còn sở hữu một điểm khá nổi bật nữa, đó là anh hùng chính trong game là nữ chứ không phải là nam như các trò chơi nhập vai khác.

Thử thách trong game 4Story M: Flying Dragon Arrows

Thao tác điều khiển

4Story M sở hữu các thao tác điều khiển vô cùng đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự nhanh nhạy rất cao. Về cơ bản, lối chơi trong tựa game này khá giống với các trò chơi Rail Shooter, nghĩa là game thủ chỉ có duy nhất một nhiệm vụ là bắn cung và tiêu diệt địch, còn nhân vật sẽ tự động di chuyển. Mỗi khi kẻ thù xuất hiện, hãy chạm giữ vào nút tấn công (biểu tượng cung tên) ở góc dưới bên phải màn hình để bắt đầu kéo dây cung và chờ cho đến vòng chỉ số được sạc đầy thì nhả tay để mũi tên bắn về vạch chữ thập (xem hình ảnh).

Giao diện màn đấu game 4Story M: Flying Dragon Arrows

Ngoài nút tấn công, 4Story M còn có thêm hai nút Dodge (biểu tượng mũi tên) được bố trí ở góc dưới bên trái giao diện màn đấu. Người chơi chạm vào chúng để điều khiển nhân vật né bên trái hoặc phải. 3 nút hình tròn trên nút Dodge đại diện cho 3 kỹ năng của nhân vật và bạn có thể kích hoạt Skill chỉ với một cú chạm. Một điều lưu ý rằng trong quá trình giao chiến, boss luôn có chỉ số HP rất cao và sở hữu nhiều khả năng đặc biệt như có thể kêu gọi minion đến hỗ trợ hoặc di chuyển tự do. Do vậy, để chiến thắng, game thủ cần kiểm soát tốt khi nào cần né và thao tác bắn cung cũng cần có chiến thuật.

Nâng cấp trang bị và tùy biến nhân vật

4Story M bao gồm các loại trang bị sau: áo giáp, vũ khí, khuyên tai, vòng cổ và nhẫn. Áo giáp có tác dụng tăng khả năng phòng thủ, vũ khí để tăng sức mạnh của các đợt tấn công, còn 3 item còn lại là 3 Skill cơ bản của nhân vật và đóng vai trò tác động tới mức độ sát thương. Người chơi có thể dành được trang bị bằng cách hoàn thành các level hoặc trông chờ vào các đợt quay may mắn diễn ra ở cuối mỗi màn đấu. Ngoài ra, 4Story M cũng tích hợp cửa hàng để game thủ mua sắm đồ đạc với Odin (tiền tệ) hoặc vàng.

Hệ thống trang bị trong game 4Story M: Flying Dragon Arrows

Nâng cấp trang bị là yếu tố cốt lõi giúp bạn chinh phục các level khó. Người chơi có thể sử dụng vàng (hoặc Odin) để tăng mức độ sát thương cho vũ khí, tăng khả năng phòng thủ và hiệu ứng Skill.

Hệ thống PvP và rồng cưỡi

Các màn đấu đối kháng PvP trong game 4Story M rất đặc biệt. Ở chế độ chơi này, game thủ có thể mua rồng từ cửa hàng hoặc nếu may mắn, bạn có thể nhận được trứng rồng từ những lần chiến thắng trong các màn đấu trước và chờ cho trứng nở thành rồng để sử dụng. Sau khi chạm vào nút Dragon trong menu để kích hoạt PvP Mode, trò chơi sẽ tự động ghép bạn với những người chơi khác cùng cấp và cuộc chiến chính thức bắt đầu.

Rồng cưỡi trong game 4Story M: Flying Dragon Arrows

Mỗi màn đấu trong chế độ PvP sẽ bao gồm 8 vòng với lối chơi theo lượt và thao tác điều khiển nhân vật bắn cung cũng tương tự như chế độ Single Player. Tuy nhiên, đối thủ của bạn không còn là monster nữa mà thay vào đó là những người chơi khác điều khiển AI cưỡi rồng.

Nhìn chung, 4Story M: Flying Dragon Arrows sở hữu khá nhiều nét nổi bật so với các trò chơi nhập vai mới ra mắt như nhân vật chính trong game là nữ, lối chơi bắn cung mang hơi hướng góc nhìn thứ ba của game bắn súng và hệ thống rồng cưỡi trong các màn đấu đối kháng hết sức thú vị. Mặc dù thiếu đi yếu tố thời gian thực nhưng rõ ràng đây vẫn là một tựa game rất đáng để trải nghiệm.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm