Dragons: Rise of Berk cho Android 1.25.13 Game Bí quyết luyện rồng trên Android

Tải về

4,3 (21) Ludia Miễn phí 2.186

Dragons: Rise of Berk là game huấn luyện rồng miễn phí và hấp dẫn dành cho thiết bị di động chạy Android.

Câu chuyện trong game được lấy cảm hứng từ bộ phim Bí quyết luyện rồng (How to train your dragon). Người chơi sẽ được vào vai cậu nhóc Nấc Cụt Hiccup. Đối mặt với tình cảnh hòa bình trên hòn đảo Berk đang bị đe dọa bởi những kẻ lạ mặt, Hiccup sẽ cùng với chú rồng của mình, Toothless và cư dân trên đảo, đoàn kết và chiến đấu chống lại những kẻ xấu đó, thể hiện sức mạnh tập thể của đảo Berk dũng mãnh.

Những điểm mới trong game Dragons: Rise of Berk bản 1.25.11

Cảm nhận tình yêu trong phiên bản Dragons: Rise of Berk mới chủ đề Valentine cùng các tính năng mới sau:

  • Trang phục Hookfang Valentine mới để người chơi mở khóa khi có cơ hội.
  • Tham gia sự kiện Event Square mới vô cùng lãng mạn.
  • Cho phép tìm kiếm Shadow Wing và Submaripper.
  • Bổ sung loài rồng ngoại lai mới: Speed Stinger với tốc độ di chuyển ấn tượng.
  • Loài rồng cao cấp Slimeball.
  • Tùy biến các gói thẻ bài Mystery, Rare và Premium rồi sắp xếp chúng theo thứ tự ngẫu nhiên.

Bám sát với cốt truyện trong phim, Hiccup sẽ là người trung gian, đứng giữa những người Viking cứng đầu và các chú rồng ngoan cố. Nhiệm vụ của cậu là duy trì mối hòa hảo giữa hai bên, đồng thời đoàn kết họ lại với nhau để cùng chống lại kẻ xấu bên ngoài.

Hiccup của người chơi có thể vừa tham gia vào quá trình xây dựng đảo lại vừa có thể giúp dân đảo huấn luyện rồng. Bạn sẽ được học các bí quyết để thuần hóa và điều khiển sinh vật huyền thoại này theo ý muốn của mình.

Nếu muốn nhập vai vào cuộc sống thần tiên trong phim Bí quyết luyện rồng thì hãy nhanh tay cài đặt Dragons: Rise of Berk trên di động hoặc tablet Android của mình.

Dragons: Rise of Berk cho Android

Một số đặc điểm nổi bật của Dragons: Rise of Berk cho Android

  • Khám phá 12 chú rồng yêu thích của bạn từ bộ phim Bí quyết luyện rồng như Toothless, Stormfly, Hookfang và Skullcrusher.
  • Người chơi sẽ có cơ hội tìm kiếm, thu thập 18 loại trứng khác nhau, chăm sóc để chúng nở ra những con rồng dũng mãnh như Deadly Nadders, Monstrous Nightmares và Typhoomerangs.
  • Bạn có thể thám hiểm 25 hòn đảo xinh đẹp trong lãnh thổ của người Viking.
  • Hoàn thành nhiệm vụ được giao với các chú rồng bước ra từ màn ảnh của hãng DreamWorks.
  • Dragons: Rise of Berk hỗ trợ đa nền tảng. Người chơi có thể kết nối với tài khoản Facebook của mình để chơi game ngay trong mạng xã hội này hoặc chơi game trên thiết bị Android hoặc iOS khác nếu muốn.
  • Nếu đã xem phim hoạt hình Bí quyết luyện rồng thì bạn sẽ không thấy có nhiều sự khác biệt giữa hình ảnh trong Dragons: Rise of Berk và phim. Đồ họa 3D với các hiệu ứng thị giác và âm thanh tuyệt đỉnh biến game này trở thành một bản thu nhỏ xuất sắc của bộ phim gốc.

Chú ý:

Bạn có thể tải và chơi Dragons: Rise of Berk cho Android hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để sở hữu một số vật phẩm đặc biệt trong game yêu cầu người chơi cần mua bằng tiền thật (IAP). Nếu không muốn sử dụng tính năng IAP này, bạn có thể khóa thiết lập này trên máy.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Dragons: Rise of Berk cho Android

Mẹo chơi Dragons: Rise of Berk cho Android

Tìm kiếm rồng:

Hiccup và chú rồng Toothless là người chịu trách nhiệm đi tìm rồng. Để thực hiện quá trình thám hiểm này, bạn có thể nhấn nút chọn Toothless, tiếp theo nhấn Search để tìm kiếm. Sau đó, người chơi cần chọn loại rồng muốn tìm và chọn từ 1 đến 3 cái túi, tương đương với số lượng chiến lợi phẩm mà Toothless mang về sau chuyến bay.

Ghi nhớ rằng, cấp độ của Toothless liên quan trực tiếp đến loại giống tìm kiếm.

Ấp trứng:

Hatchery là nơi duy nhất trên đảo Berk mà bạn có thể ấp trứng rồng. Sau khi trứng nở thì bạn mới biết được mình tìm được loại rồng gì, từ đó mới đặt chú rồng con vào vị trí phù hợp trên đảo.

Nuôi rồng:

Bạn có thể chọn rồng, nhấn Feed để cho chúng ăn. Mỗi lần như thế kho cá của bạn sẽ giảm dần. Càng ăn nhiều thì rồng lên cấp càng nhanh. Sau 3 lần cho ăn, chú rồng của bạn sẽ lên cấp. Tương ứng với đó là bạn sẽ có thể mở khóa các kỹ năng mới của chú rồng.

Dragons: Rise of Berk cho Android

Huấn luyện rồng:

Sau một vài lần cho ăn, người chơi được yêu cầu đưa rồng đi huấn luyện tại học viện rồng Dragon Academy. Quá trình này sẽ tốn kha khá thời gian, đổi lại rồng của bạn sẽ có thêm kỹ năng mới, thậm chí là diện mạo mới. Tùy thuộc vào cấp độ của chú rồng mà chú ta sẽ được tham gia các khóa rèn luyện phù hợp.

Sử dụng rồng trong lao động:

Người chơi có thể tận dụng sức khỏe của các chú rồng vào lao động sản xuất trên Berk. Để làm được điều này, chú rồng của bạn phải sở hữu hai kỹ năng: FishingLogging. Khi có kỹ năng thứ nhất, người chơi có thể nhấn Find Fish và chọn ao cá để chú rồng trổ tài bắt cá. Tương tự, nhấn Find Wood và chú rồng sẽ di chuyển đến điểm khai thác và chặt gỗ cho bạn. Quá trình lao động của mỗi chú rồng sẽ được giới hạn thời gian. Chú ta sẽ được nghỉ ngơi khi hết thời gian lao động hoặc khi người chơi nhấn nút Call Back.

Dragons: Rise of Berk cho Android

Lưu trữ rồng:

Người chơi có thể đặt rồng trong Dragon Hangar và dành chỗ cho rồng con. Để thêm rồng vào hang, chọn chỗ ngủ cho chúng, giữ thông tin của chúng và chọn Send to Hangar.

Để thả một chú rồng trong Hangar về lại đảo Berk, di chuyển đến Hangar => Open => chọn rồng => Place in Berk.

Thả rồng về tự nhiên:

Người chơi có thể phóng sinh trứng rồng hoặc rồng trưởng thành về tự nhiên và được tặng thưởng cá.

Mua thêm rồng:

Để mua thêm rồng mới, nhấn Dragon Egg và chọn chú rồng muốn mua. Số rồng mở khóa được trong Store sẽ tương ứng với cấp độ của Toothless. Vì thế, để truy cập nhiều rồng mới, hãy nâng cấp chú rồng chính của bạn.

Xây dựng đảo:

Hòn đảo Berk là nơi sinh sống của người Viking. Người chơi cần sự hỗ trợ của họ như cần những chú rồng vậy. Họ sẽ đóng vai trò lực lượng lao động, giúp bạn di chuyển rồng, mua và nâng cấp cơ sở hạ tầng. Người chơi sẽ có một số lượng người Viking tối đa có thể chứa trên đảo. Để nâng mức Viking Limit này, bạn cần nâng cấp Meade Hall trên đảo.

Dragons: Rise of Berk cho Android

Thêm nhân công:

Thêm nhân công ở đây là thêm người Viking trên đảo. Khi đó, người chơi phải mua thêm nhà Viking cho họ bằng cách chọn màn hình Viking, mở cửa hàng và chọn tòa nhà.

Nâng cấp cơ sở vật chất trên đảo:

Người chơi có thể truy cập phần Upgrade để nâng cấp cơ sở hạ tầng trên đảo.

Mở rộng đảo Berk:

Để mở rộng đảo, người chơi cần sửa chữa cây cầu nối các phần của đảo với nhau.

Dọn dẹp chướng ngại vật:

Người chơi có thể dọn dẹp cây cối và đá trên đảo. Để thực hiện điều này, bạn cần cá và gỗ (Fish, Wood). Phá đá sẽ giúp bạn thu về ngọc (Runes), trong khi chặt cây sẽ mang về gỗ trong kho.

Tài nguyên trên game:

Trong Dragons: Rise of Berk sử dụng ba nguồn tài nguyên chính:

  • Cá (Fish): lưu trong Fish Basin.
  • Gỗ (Wood): chứa trong Lumberyard. Người chơi cần nâng cấp hai tòa nhà trên để tăng sức chứa.
  • Ngọc (Runes): thu ngọc khi phá đá, hoàn thành các cuộc thám hiểm hoặc yêu cầu của dân đảo.

Tạo tài khoản:

Người chơi Dragons: Rise of Berk có thể tạo tài khoản bằng cách kết nối game với Facebook. Khi kết nối, quá trình chơi game của bạn sẽ được lưu lại trên server hệ thống, cho phép bạn chơi game trên nhiều thiết bị khác nhau.

Lưu ý khi chơi Dragons: Rise of Berk cho Android

Làm quen với game:

Khi mới bắt đầu chơi game này, có hai điểm bạn cần ghi nhớ, đó là cá và gỗ (Fish, Wood). Đây là hai nguồn tài nguyên quan trọng hàng đầu trong Dragons: Rise of Berk. Hãy đầu tư bền vững vào hai nguồn trên và bạn sẽ thấy mình lên cấp nhanh chóng trong tựa game này.

Trong Dragons: Rise of Berk, người chơi cần cá để nuôi rồng, càng ăn nhiều thì chúng sẽ lên cấp nhanh hơn, qua đó nguồn lợi mang lại cũng nhiều hơn. Trong khi đó bạn lại cần khá nhiều gỗ trong quá trình huấn luyện rồng cũng như trong xây dựng và mở rộng hòn đảo Berk. Gỗ càng nhiều thì càng chứng tỏ tài lực của người chơi.

Bên cạnh đó, lượng gỗ và cá cũng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Bạn cần nhiều gỗ để xây dựng nhà kho chứa cá. Đồng thời, người chơi cũng cần sử dụng cá để nâng cấp lượng gỗ trong kho của mình. Vì thế hãy ghi nhớ và phát triển đồng đều hai nguồn trên.

Dragons: Rise of Berk cho Android

Thực hiện nhiệm vụ trong game:

Trong game, người chơi sẽ mặc định sở hữu chú rồng đen Toothless. Nhiệm vụ của chú rồng này là bay đến các hòn đảo khác để tìm kiếm nguồn tài nguyên mới.

Mỗi lần tìm kiếm, Toothless có thể mang về cho bạn ba chiến lợi phẩm. Trong đó, lần tìm kiếm đầu tiên sẽ là miễn phí và để tìm kiếm thêm hai lần nữa, người chơi phải sử dụng đến tiền tệ trong game (ngọc- Runes). Nhưng ghi nhớ rằng, số tiền bỏ ra này có thể mang về các kết quả đáng giá, nên đừng ngần ngại mà hãy mạnh tay đầu tư.

Cụ thể, Toothless có thể mang về một quả trứng rồng mới, có thể mang về gỗ, cá hay thậm chí cả ngọc. Do đó, bạn chắc chắn vẫn sẽ được hưởng lợi khi chi tiền để Toothless bay đi tìm kiếm.

Bên cạnh đó, trên hòn đảo Berk cũng không thiếu gì cách khác để người chơi có thêm thu nhập. Ví dụ, bạn có thể nhận và thực hiện yêu cầu của các cư dân trên đảo. Hoàn thành các yêu cầu này là người chơi sẽ được tặng thưởng những món quà xứng đáng. Vì thế, hãy ghi nhớ là luôn kiểm tra phần yêu cầu (Quest) của mình để có thể vừa nhận thưởng vừa lên cấp nhanh hơn.

Ngoài ra, người chơi trong Dragons: Rise of Berk còn có cơ hội nhận phần thưởng khi góp phần xây dựng đảo. Ví dụ, bạn có thể giúp dọn dẹp đá và cây cối, giúp hòn đảo trở nên gọn gàng, xinh đẹp hơn. Người chơi sẽ cần đầu tư cá để các chú rồng giúp họ dọn dẹp cây cối. Đổi lại, họ sẽ có thêm gỗ vào kho của mình. Tương tự, bạn cần sử dụng gỗ để dọn đá nhưng sẽ nhận được ngọc như phần thưởng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vừa kiếm tiền, vừa dọn chỗ để có thêm không gian xây nhà, xây trường huấn luyện rồng nữa.

Dragons: Rise of Berk cho Android

Nâng cấp trong game:

Với Dragons: Rise of Berk, bạn cần nâng cấp mọi thứ mình đang sở hữu. Đừng tiếc gì cả vì kết quả thu về chắc chắn sẽ xứng đáng với sự đầu tư của bạn.

Khi đầu tư mở rộng Mead Hall, người chơi sẽ có thêm nhiều diện tích để xây nhà và chỗ cho rồng ở. Điều này đồng nghĩa với việc, dân cư và rồng sẽ tăng lên và nguồn tài nguyên (cá, gỗ) thu về sẽ càng nhiều hơn.

Trong khi đó, nâng cấp trường huấn luyện rồng Training Academy sẽ cho phép người chơi mở khóa các cấp bậc và năng lực đặc biệt của lũ rồng. Vì thế, đừng ngần ngại gì mà hãy nâng cấp ngay trường huấn luyện để lên cấp rồng nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, có một yếu tố cần cân nhắc để nâng cấp, đó là lò ấp trứng Hatchery. Ban đầu, bạn chỉ có thể ấp từng trứng một. Nếu lên cấp thì người chơi sẽ có thể ấp nhiều trứng cùng lúc. Tuy nhiên, hãy suy xét kỹ về điều này, vì không như các công trình trên (chỉ cần cá, gỗ để nâng cấp), việc mở rộng Hatchery đòi hỏi người chơi phải sử dụng đến lượng lớn ngọc. Do đó, hãy suy xét kỹ giữa lượng ngọc bỏ ra và giá trị mang lại. Nguyên nhân là vì trên thực tế, bạn cũng không có quá nhiều trứng rồng để cần ấp đến mức đó. Hãy tiết kiệm và sử dụng ngọc vào những lúc cần thiết hơn.

Vân Anh

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.769
  • Lượt tải: 2.186
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm