4Sync 1.2.8 Ứng dụng đồng bộ dữ liệu miễn phí

Tải về

3 (1) 4Sync Miễn phí 2.309 Dung lượng: 11,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

4Sync là phần mềm hữu hiệu cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng để đồng bộ tất cả tập tin của mình. Với nó, bạn có thể truy cập tất cả tập tin của mình từ bất cứ nơi đâu, cả nơi làm việc, ở nhà hoặc trên đường di chuyển. 4Sync sẽ giúp bạn đồng bộ tất cả thiết bị của mình một cách đơn giản và nhận được 15 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên web.

4Sync

Tính năng nổi bật của phần mềm:

Dễ dàng truy cập và chia sẻ tập tin của bạn vào bất cứ lúc nào

4Sync sẽ cho phép bạn truy cập tập tin của mình ở bất cứ đâu - từ máy tính, điện thoại di động hay máy tính bảng. Bạn không cần phải lưu tập tin nhiều lần hoặc dành thời gian để tải về và upload file để lưu lại các thông tin cập nhật. 4Sync sẽ thực hiện tất cả điều này cho bạn.

Đồng bộ hình ảnh, bài hát và nhiều hơn nữa

4Sync là một dịch vụ miễn phí mà cung cấp cho bạn 15 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí. Hãy đồng bộ và lưu trữ hình ảnh, bài hát, video, tập tin zip, vv với phần mềm 4Sync. Và bạn có thể chia sẻ tập tin của mình một cách thoải mái. Bên cạnh đó, phần mềm rất dễ khởi động.

Lưu trữ an toàn

4Sync cung cấp cho người dùng các bản sao lưu tập tin của họ và lưu giữ chúng một cách an toàn. Với 4Sync, bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề máy tính của mình bị virus độc hại tấn công, hư hỏng hay đánh mất tập tin hoặc dữ liệu quan trọng. Hình ảnh, bài hát, video và tài liệu sẽ được giữ an toàn và sẵn sàng khi bạn muốn sử dụng chúng.

Dễ sử dụng và thuận tiện để truy cập

Với 4Sync, bạn sẽ thấy rất đơn giản để đồng bộ các tập tin của mình. Đầu tiên, chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng 4Sync. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn sẽ có thể truy cập vào tất cả tập tin của mình, rồi tiến hành lưu và chia sẻ. Chỉ cần lựa chọn, nhấp chuột và bạn đã hoàn thành toàn bộ tiến trình.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,7 MB
  • Lượt xem: 2.356
  • Lượt tải: 2.309
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm